How to แต่งหน้าลุคใสๆอยู่บ้านต้านโควิด

50 9

ห่างหายจาก  How to แต่งหน้าไปนาน กลับมาแล้วจ้า นานๆจะมาที ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหนเท่าไหร่เลยจะมาแต่งหน้าอยู่บ้านต้านโควิดแก้เหงาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่า ลุคนี้เพื่อนๆสามารถแต่งออกไปข้างนอกไปเดินห้างได้สบายเลย ไปดูกันเล้ยยยย  

ขั้นตอนแรก ลูกตาลจะลง Nami Make Up Pro BB Wet To Powder เพราะอยากได้ความเป็นผิว ตัวนี้จะได้งานผิวแต่ปกปิด งงมะ ทาแล้วผิวจะโกลวๆ เบาสบายเหมือนไม่ได้ทา เป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่ได้ทำให้ผิวดูแห้ง เค้าเป็นสูตรใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม คุมความมันระหว่างวันได้ดีขึ้น จริงๆทาแค่ตัวนี้แล้วไม่ต้องลงแป้งก็ได้เพราะเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีที่ทาจึงทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ ใช้มือก็เป้ะแล้ว ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวันเลย เรื่องปกปิดก็ทำได้ดีขึ้น รูขุมขนหายไปเลย อ้อตัวนี้กันแดดด้วยนะ SPF 40 PA+++

ต่อมา ลูกตาลจะใช้มอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK ทาทั้งแก้ม ตา และปากไปเลยค่า 3 in 1 ไปเลยจ่ะแม่ เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้สนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องแบบเนื้อแมตต์ทั่วไป เพราะเค้ามี Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงปากของเราด้วย

สีน่ารักม๊ากกกกกกกกกก ทุกสีคือใช้ได้ทุกวัน กลิ่นหอมมากด้วย
คุณภาพมาเกินราคาจริงๆจ่ะ

วันนี้เลือกใช้สี 03 มาทาแก้ม ทาแค่นิดเดียวจริงๆพอระเรื่อๆธรรมชาติ

งานตาก็ง๊ายงาย ใช้สี 03 ทาไปทั่วเปลือกตา และใช้สี 04 ทาบริเวณปลายตาบนและล่าง เสร็จแล้วใช้สีขาวมุกของอะไรก็ได้ทาตรงกลางตา แค่นี้สวยจบปิ๊ง รับรองว่าติดทนทั้งวัน  

งานคิ้วลูกตาลใช้ CHONANG SLIM WATERPROOF EYEBROW ชอบเพราะหัวดินสอเขียนง่ายมากเพราะเป็นหัวสลิม ลูกตาลเขียนแค่ปลายคิ้วให้พอเป็นทรงแล้วปัดๆคิ้วให้สวย
ลูกตาลไม่ปัดขนตานะคะ จะแค่หนับขนตาให้งอนก็พอ  

ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ขาดอะไรก็ได้แต่ขาดลิปไม่ได้จริงๆ ลูกตาลเลือกใช้สี 01
ทาไปหอมไป สีน่ารักมากจริงๆ

เสร็จแล้วจ้าฟินิชลุควันนี้แต่งหน้าลุคใสๆอยู่บ้านต้านโควิด  เป็นยังไงคะง่ายไหมเอ่ย ใช้เครื่องสำอางราคาเบาๆทุกตัวเลย ประหยัดมากๆ ตัวลิปทาได้ทั้งตาแก้มปาก ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมละคะ อยู่บ้านก็สวยได้ง่ายๆ ถ้าใครอยู่บ้านแล้วเบื่อลองลุกมาแต่งหน้าสวยๆถ่ายรูปกันดูนะคะ ช่วยได้เยอะเลย

สู้ๆค่ะทุกคนเราจะผ่านสถานการณ์ปัจจุบันไปพร้อมๆกัน ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ ลูกตาลเองก็ต้องเลื่อนงานแต่งไปเพราะเจ้าโควิดตัวร้ายนี่เหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราต้องคิดถึงความปลอดภัยไว้ก่อน ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเราจะได้แต่งหน้าไปเที่ยว ไปช๊อปปิ้งกันได้เหมือนเดิมเนอะ สู้ไปด้วยกันค่ะ ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE