รีวิววิธีกำจัดขนน้องสาวด้วย SMOOTHSKIN

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ณิชาจะมารีวิววิธีกำจัดขนน้องสาวด้วย SMOOTHSKIN IPL รุ่น Muse ผู้หญิงอะเนอะ เราก็อยากมั่นใจทุกองศาทั้งในที่ลับและที่แจ้ง^^ โดยเฉพาะขนตามร่างกายเนี่ย สำคัญเลย จะปล่อยให้ขนรกรุงรัง  แพมๆ โผล่มาก็คงไม่ไหว โดยเฉพาะขนน้องสาว ยิ่งชอบใส่บิกินี่ หรือขาสั้นยิ่งแล้วใหญ่ขอบบิกินี่ต้องเกลี้ยง ต้องเนียน ไม่มีตอโผล่นะจ๊ะ  

วันนี้ก็เลยอยากมาแนะนำเทคโนโลยีกำจัดขนแบบถาวรที่สามารถทำได้เองที่บ้าน
คือเสียเงินซื้อเครื่องครั้งเดียว เหมือนมีคลินิกกำจัดขนที่บ้านเลยล่ะคุ้ณณณ  

ใช้ดีบอกต่อ

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีกำจัดขนถาวรที่สามารถทำได้เองที่บ้าน กับ SMOOTHSKIN MUSE IP เครื่องกำจัดขนถาวร Home Use จากประเทศอังกฤษ ที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนที่มีปัญหาขน และให้สามารถกำจัดขนถาวรได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับการกำจัดขนด้วยคลื่นแสง IPL กันก่อน

IPL ย่อมากจากคำว่า Intense Pulse Light เป็นการกำจัดขนด้วยแสงความเข้มสูงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยับยั้งวงจรการเจริญเติบโตของเส้นขนที่รากขนหรือรูขุมขน โดยส่งพลังงานแสงผ่านผิวหนังและสีดำของเส้นขนจะดูดซึมพลังงานแสงลงไปที่ปลายขน พลังงานแสงที่ถูกดูดซึมจะถูกแปลงเป็นพลังงานความร้อน (ใต้พื้นผิวของผิวหนัง) ซึ่งจะไปขัดขวางและป้องกันการเจริญเติบโตของรูขน แลทำให้ขนหลุดร่วงออกมาตามธรรมชาตินั่นเอง

แกะกล่อง SMOOTHSKIN MUSE IPL

เปิดมาจะพบเจอกับกล่องสีดำ ดูแข็งแรงพรีเมี่ยมมาก
ตัวเครื่องสีดำทองเงาสวยมากกกกก
พอดึงเครื่องออกมาจะมีคู่มือการใช้งาน และสายชาร์จให้ค่ะ
มีทั้งหมด 3 ปุ่มนะคะ คือปุ่มเปิด-ปิดการใช้งาน
ปุ่มปรับโหมดอ่อนโยน (รูปขนนก) และปุ่มใช้กดยิง IPL ค่ะ
กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย มีระบบปรับพลังงานตามสภาพสีผิว มีโหมดอ่อนโยนสำหรับใช้กำจัดขนบริเวณที่บอบบาง ปลอดภัยไม่ทำลายผิว ผ่านการทดสอบและรับรองว่าใช้แล้วได้ผลจริง จากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญประเทศเดนมาร์ค

วิธีการใช้งานนะคะ

1. ต้องโกนขนบริเวณที่ต้องการกำจัดขนออกให้หมดค่ะ
2. เลือกกดปุ่มเปิด ปุ่มแรกก่อนนะคะ จากนั้นให้เลือกโหมดอ่อนโยน (รูปขนนก) สำหรับกำจัดขนน้องสาว บริเวณไลน์บิกินี่ค่ะ ยิงต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละครั้ง จะเริ่มเห็นผลว่าขนขึ้นช้าลง และไม่เป็นตอขนค่ะ
3. จากนั้นให้วางเครื่องให้แนบสนิทกับผิวจะขึ้นเป็นแสงสีขาวและกดปุ่มยิงเลเซอร์ได้ ถ้าหากมีแสงสีแดงขึ้นแสดงว่าเราวางเครื่องไม่แนบสนิทกับผิวจะไม่สามารถกดปุ่มยิงเลเซอร์ได้ค่ะ จะยิงกี่ช็อตก็ได้ ไม่มีจำกัด ดีงามมากกกก
ระหว่างที่ยิงเลเซอร์กำจัดขนน้องสาว บริเวณไลน์บิกินี่ มีความรู้สึกอุ่นๆ ตรงบริเวณที่ยิง ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แถมอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ หลังทำเสร็จ ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ทำได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน จะทำเมื่อไหร่ก็ได้

ผลลัพธ์หลังการใช้  (จินตนาการรูปตามนะคะ)  

  • 1ทำ IPL กำจัดขนน้องสาว ครั้งแรกบริเวณด้านหน้าของน้องสาว และขอบบิกินี่ จากปกติที่โกน 1-2 วัน ขนจะขึ้นเป็นตอและคมมาก หลังใช้เครื่อง IPL ครั้งแรก 1-2 วันแรก รู้สึกว่าขนขึ้นแต่ช้าลงและอาบน้ำถูๆ แล้วขนบางจุดมันหลุดๆ ไปค่ะ ผ่านไป 1สัปดาห์ (7 วันหลังทำ) รู้สึกว่าขนขึ้นน้อยลงค่ะ
  • 2ทำ IPL กำจัดขนน้องสาว ครั้งที่ 2 (ผ่านมา 7 วัน) ก็โกนขนที่ขึ้นใหม่และยิงซ้ำค่ะ พอเข้าสู่วันที่ 14 หลังทำครั้งที่ 2 สังเกตได้ว่าขนขึ้นช้าและขึ้นแบบไม่รู้ตัว คือมันไม่คัน เพราะว่างอกใหม่เหมือนขนที่โกนและยิงเลเซอร์มันหลุดร่วงไปเองโดยอัตโนมัติ
  • 3ทำ IPL กำจัดขนน้องสาว ครั้งที่ 3 (ผ่านมา 14 วัน) ยิงอีกครั้งหนึ่งค่ะ ขนขึ้นเล็กน้อยและเส้นขนบางลงเหมือนงอกใหม่ ทำการโกนอีกครั้งและยิงเลเซอร์ ผ่านไป 21 วัน  ขนยังไม่งอกออกมาให้เห็น คือมันดีอ้ะ เคล็ดลับ ทำ IPL กำจัดขนครั้งแรก ควรยิงเลเซอร์ต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้งเป็นจำนวน 12 สัปดาห์ (3 เดือน) ถึงจะเห็นผลชัดเจน หลังจากนั้นยิงเดือนละ 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของแต่ละคน แต่ถ้าขนไม่ขึ้นก็เว้นระยะทิ้งไว้ หากมีขนขึ้นแล้วค่อยโกนและเลเซอร์ซ้ำได้ค่า

  • เนื่องจากการกำจัดขนถาวรไม่ได้หมายความว่า ขนจะหายไปเลยตลอดชีพ แต่ว่ามันจะทิ้งระยะเวลาในการงอกใหม่ของขนได้นานกว่า การถอน หรือ การแว็กซ์  คือมันคุ้มค่า ตรงที่ SMOOTHSKIN MUSE IPL เครื่องนี้ เขาเคลมว่า ใช้นานมากกว่า 9 ปี ยิงได้ถึง 400,000 ชอต เอาจริงๆ นะคะ จากการคำนวณของ SMOOTHSKIN เขาคำนวนว่าใน 1 ปี สมมุติว่าขนเยอะมาก ยิงทั้งตัว แบบเปลืองๆ อยู่ที่ประมาณ 45,600 ชอต คือรวมทุกอย่างแล้ว ทั้งรักแร้ แขน ขา หน้า และ บิกินี่ไลน์ คือยิงแบบไม่กลัวหมด แต่ถ้าเราไม่ได้ยิงเยอะขนาดนั้น นั่นก็หมายความว่ามันจะใช้ได้นานกว่านั้นอีก คือคุ้มมากจริง ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่สะดวกทำเองที่บ้าน แต่สำหรับใครที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่คลินิกทำให้และโอเคกับราคาคอร์สก็ไม่ว่ากัน ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคนค่ะ  
ณิชายังเอาเครื่อง SmoothSkin IPL 
มาใช้ยิงกำจัดขนรักแร้อีกด้วยค่ะ มาดูผลลัพธ์กัน..
หลังผ่านไป 3 สัปดาห์..
ขนรักแร้ขึ้นช้ากว่าเดิมมากกกกอย่างเห็นได้ชัด หนังไก่ก็น้อยลงด้วย
สะดวก สบาย คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ฟินมั้ยให้ทาย ^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE