ท้าพิสูจน์! JuJune DD CREAM คนผิวแทนใช้ได้ไหม?

52 11
สวีดัด สวัสดีค่ะทู๊กกกกกคน กลับมารอบนี้มาเอาใจสาวผิวแทนกันอีกแล้ว! ไหนเดาซิ๊ว่าฟร้องจะมารีวิวอะไรน้า? 5555 ชูชัดขนาดนี้ยังมีหน้าไปถามอีก55555 งั้นไม่รอช้าดีกว่าค่ะ แอบกระซิบว่าสาวผิวแทนจะต้องไม่ผิดหวัง! เพราะฉะนั้น อย่าเพิ่งกดปิดกระทู้เค้าไปสะก่อนนะ อิอิ >3<
แท่นแทนแท๊นน และนี่คือโฉมหน้าของ “JuJune DONGBAKE DD CREAM” ดีดี ครีม สำหรับผิวหน้า สูตรแตกตัวเป็นน้ำ ที่ไม่ได้มีดีแค่การปกปิด แต่ยังมีสารสกัดธรรมชาติจาก ดอกดงเบกราชินีกุหลาบ ดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และวิตามิน B3 ที่ช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นไปอีกระดับ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยลดการระคายเคือง และที่ปังไปกว่านั้นคือ ยังช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ได้ถึง 50 เท่า (SPF 50+++) อีกด้วยเด้ออออออ
ตัวเนื้อครีมบางเบามากก แค่สวอชลงบนมือก็รู้สึกได้เลยว่าเบาจริงๆ แอบตื่นเต้นที่เหมือนมีน้ำสีส้มๆออกมาด้วย! ไม่ต้องตกใจนะทุกคน เพราะนางคือสารสกัดธรรมชาติดอกดงเบก จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี!  สวอชลงมือแล้ว ก็ไปลองลงต่อที่หน้ากันให้เห็นชัดๆไปเลยดีกว่าค่า ปะๆๆๆ
 ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกก มีกลิ่นหอมน่ารัก ๆ อ่อน ๆ ปาดลงบนผิวแล้วเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ เลยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวอุดตันเลยยย
อันนี้คือเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ระหว่างทา กับไม่ทา จะเห็นได้ว่า ผิวสว่างขึ้นมาอีกระดับอย่างชัดเจน (อย่าลืมทาหูทาคอด้วยนะคะทู้กกกกคน 5555) อย่าเพิ่งตกใจกับความสว่างที่ต่างกัน เพราะพอเวลาผ่านไปสักพักตัวครีมจะค่อย ๆ ซึมแล้วกลืนไปกับผิวมากกว่านี้ค่ะ
อันนี้คือ ฟร้องลงแป้งต่อเลย ชอบตรงที่ถึงนางจะบางเบา แต่ก็ถือว่าช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำได้เนียนกริ๊บในระดับที่น่าพอใจ >3<   แอบบอกว่า ถือเป็น DD Cream ที่คนผิวแทนใช้แล้วก็ยังใส่เกาะอกได้สบายๆ แบบไม่ต้องกลัวหน้าลอย! ฟร้องทาตั้งแต่เช้า หน้าก็ยังไม่ดรอป แถมแอบช่วยกันน้ำ กันเหงื่ออยู่เหมือนกัน เชื่อไม่เชื่อต้องลองค่ะ หาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ 7-11 ในราคาแค่ 49 บาทเท่าน้านนน!!
เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ถูกใจพอใช้ได้กันไหมเอ่ยยย? ถ้าชอบกันก็รีบไปตำตามพิกัดที่บอกไว้นะคะอิอิ ก่อนจากกัน~ ฟร้องต้องขอบคุณทู้กกกคนมาก ๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้ามีผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะแง ๆ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้า บ๊ายบายยย สวัสดีค่า จุ๊บ >3<


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE