"Glow Mori & Plankton Essence" ตัวช่วย ลดหน้ามัน ไร้สิว

50 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค๊า สาวๆจีบันทุกคน

วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็ม ที่เกี่ยวกับสิวกันหน่อยเพราะเวลาเป็นสิวผิวก็ต้องการบำรุงเหมือนกันใช่ไหมคะ>< เป็นอีกไอเท็มที่ได้ลองแล้วอยากจะมาแชร์ เพราะเรามองว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลายๆคน เราได้มีโอกาสได้ลองใช้ สบู่ล้างหน้า เป็น สบู่ลดสิวที่จะช่วยเรื่องปัญหาสิวและผิวมันแถมยังมีตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอีกกก มาพร้อม เอสเซนส์ค๊าาาา

อยากลอง!! นี่เลยค่ะ สบู่ล้างหน้า Glow Mori & Glow Mori Plankton Essence มาแกะกล่องไปพร้อมกัน

กล่องน่ารักสีมุ้งมิ้งมากกลิ่นหอมชวนหลงใหล

Glow Mori Angel Milk Face Soap หรือที่เรียกกันว่าสบู่ล้างหน้านมนางฟ้า แกะออกมาคือน่ารักมากก มี 2 เลเยอร์ คำเคลมเค้าบอกว่า เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน  

ตัวแรกก็คือ>>>>>>   Glow Mori Angel Milk Face Soap หรือที่เรียกกันว่าสบู่ล้างหน้านมนางฟ้า


ตัวที่สองก็คือ>>>>>  Glow mori plankton essence แค่ได้ยินชื่อก็รุ้สึกถึงความชุ่มฉ่ำแล้วแม่!!!  เราชอบตรงที่มีสารสกัดจากแพลงตอน ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมฝุ่นต่างๆได้ ผิวชุ่มชื่น^^


ไปดูกันเลยดีกว่าจะเด็ดตามที่ใครหลายๆคนเคลมไว้รึป่าวน้า??!

เป็นสบู่ก้อนใสๆที่ฟองไม่เยอะ(สำหรับเรานะคะ) ส่วนตัวชอบน้า^^ ไม่ทำให้หน้าแห้งอีกด้วย เรื่องกลิ่นนี้คือยืน1เพราะหอมตั้งแต่เปิดกล่องแล้วแม่!!!!


ด้านบน จะมีสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส หรือหยดน้ำตานางฟ้า ช่วยลดการอักเสบของสิวเรื้อรัง


ด้านล่างชมพูนมๆ คือโปรตีนน้ำนมโอซาก้า ช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันบนผิว


วิธีใช้: หยดน้ำลงบนสบู่ ลูบไล้สบู่ให้เกิดฟองเนียนละเอียด นำฟองมาล้างนวดผิวหน้าอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


ความรู้สึกหลังใช้:  หลังใช้ 1 สัปดาห์ อย่างแรกๆ ที่เห็นได้ชัดเลยคือ หลังใช้หน้ากระจ่างใสทันที ความมันพอใช้เรื่อยๆ หน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับ  รู้สึกล้างสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด *กลิ่นคือหอมละมุนออ่อนมากแม่!!! (กลิ่นละหอมหอมแบบผ่อนคลาย^^)



เจ้าสีฟ้าตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ถูกทำร้าย ช่วยลดรอยดำ รอยแดงสิว และรอยแผลเป็น พร้อมคุณค่าจากน้ำนม Micro Capsule แตกตัวเมื่อสัมผัสผิว ช้วยให้ผิวรู้สึกเหมือนได้ดื่มน้ำ และช่วยป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้น เรียนเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้หลังล้างหน้า


มีสาร Anti-pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส 

วิธีใช้: บีบเอสเซ้นซ์ประมาณ 1 ข้อนิ้ว / การทา 1 ครั้ง ทาทุกเช้า-เย็น เพื่อฟื้นฟูรอยดำรอยแดงจากสิว เติมความชุมชื่นและช่วยปลอบประโลมผิวหน้าให้รู้สึกถึงความสมดุลของผิว  


ความรู้สึกหลังใช้: รู้ได้เลยเวลาใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่มันเพิ่มซึมได้ดีเลย ช่วยลดรอยแดงเล็กๆได้ เนื้อมีเม็ดสีทองๆซึ่งทาแล้วจะกลายเป็นน้ำนมเก๋ๆ รู้สึกหน้าชุ่มชื่นอีกด้วยจร้าา^^

ถือว่าเป็นไอเทมนึงที่สาวที่กลุ้มใจเรื่องสิวต้องมีค่ะ เพราะเจ้าสบู่ตัวนี้ไม่ได้แค่ช่วยเรื่องสิวเท่านั้นยังช่วยคุมมันและในตัวเอสเซนส์ยังช่วยบำรุงให้หน้าชุ่มชื่น ผิวใส เนื้อเอสเซนส์บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะทุกสภาพผิวค๊า(OMG)


 เรามาแชร์ให้สาวๆที่กำลังหาไอเท็มที่ช่วยเรื่อง หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกคนนะค๊า><


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE