เมษาร้อนx2กับสิวที่ขึ้นไม่หยุดเพราะใส่แมส

49 18

เข้าเดือนเมษาแล้วจร้าาาา เดือนนี้ก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า ร้อนมากกก ปกติไทยแลนด์แดนโอนลี่ก็ร้อนมากอยู่แล้ว เข้าเดือนนี้ไปร้อนแบบคูณ2 ไปเลยจ้าา

และช่วงนี้ยังมีสถานการณ์ไม่ค่อยปกติ ทั้งฝุ่นเยอะเอย  COVID-19 เอย / พวกเราเหล่ามนุษย์โลกจึง ต้องใส่แมสตลอดเวลา เพื่อป้องกันตนเองจากมลภาวะต่างๆ TT  และการใส่แมสเนี่ยมันทำให้ เหงื่อออก หน้าอบไปหมด 

แค่อยู่เฉยๆ หน้ายังมันแพล่บ แทบทอดไข่ได้  ช่วงหลังๆมานี้สังเกตว่า เริ่มมีสิวขึ้น โดยเฉพาะตรงคาง นี่ชอบขึ้นเยอะมว๊ากกกกก เหมือนเป็นแหล่งชุมนุมของสิว! ซึ่งปกติเราเป็นคนที่หน้าแทบไม่มีสิวเลย จะมีบ้างแค่สิวเสี้ยนเล็กน้อย เราก็เลยปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้ค่ะ! ยิ่งปล่อยสิวจะยิ่งเยอะกว่านี้!! 

เราก็จัดการเสิชหาวิธีรักษา สิวขึ้นเพราะใส่แมส  และเราก็ไปเจอกับสเปรย์ฉีดสิวของแบรนด์ OLDROCK ที่รีวิวเยอะมากกกก ก็เลยอยากลอง  แต่ด้วยความที่ช่วงนี้กักตัวอยู่กับบ้าน ออกไปไหนไม่ได้ ก็ต้องช้อปออนไลน์เท่านั้น  เราเป็น สาวก LAZADA เลยเข้าไปส่องดู ได้เซตคู่นี้มา เป็นเจ้าตัวเสปรย์สิวและเจลแต้มสิว ตอนนี้มีจัดโปรอยู่  ราคาดือมากแม่ ซื้อเสปรย์คู่กับเจลแต้มสิว 2 ชิ้นราคาแค่ 399 บาท จากปกติจะอยู่ที่ 610 บาท ลดแรงมากกกก (แอบกลัวแบรนด์ขาดทุน555) พอลองใช้แล้วขอบอกว่าเลิศ  เดี๋ยวมาดูสรรพคุณของแต่ละตัวกันค่ะ

เจ้าตัวสเปรย์สิว ใช้ง่ายมากๆแค่ฉีดๆๆ ลงบนหน้าจะช่วยรักษาสิว ยิ่งเป็นสิวอุดตันจะช่วยให้เปิดหัวสิวให้ออกมาเร็วขึ้น และผลักสิวให้หลุดออกมา เป็นสเปรย์ใช้ฉีดบนใบหน้า ไม่แสบ และไม่ทำให้หน้าลอกหรือแห้งตึง เพราะเขา ไม่มีส่วนผสมของ BHA และอีกอย่างเป็นสารสกัดจากหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศสและสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยังแบคทีเรียย P.acne ที่เป็นแบคทีเรียทำให้เกิดสิวและอ่อนโยนต่อผิว (แอบดูข้างกล่อง) ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ

ต่อมาเป็น เจ้าตัวเจลแต้มสิว กันบ้าง เนื้อเจลเป็นสีใสๆ เกลี่ยง่าย และซึมซับเร็ว กลิ่นหอมดีไม่ฉุน ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะด้วย ใช้แล้วหน้าไม่แห้งลอกเหมือนเจ้าอื่น  เพราะเขาเคลมว่า ไม่มีส่วนผสม BHA และเป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 95 % จึงมั่นใจได้ว่า อ่อนโยนต่อผิว แน่นอนค่ะ

ตอนนี้เราฉีดทุกวันใช้จนติด555 ก็คือจะ ฉีดทุกครั้งก่อนใส่แมส หรือระหว่างวัน เพราะมันช่วยให้สดชื่น และเรารู้สึกว่าสิวเริ่มยุบลงจริงๆนะ เราชอบทั้งตัวฉีด และตัวทาเลย ตัวฉีดเราสามารถฉีดได้ตามต้องการ ทำให้รู้สึกเย็นๆสบายผิว  ไม่แสบหน้า  เอามาฉีดๆระหว่างวัน เวลาร้อนๆด้วย  และจะทาเจลแต้มสิวทุกครั้งหลังล้างหน้า แต้มตรงบริเวณที่สิวขึ้น  มันช่วยลดการอักเสบได้ดี แต้มก่อนนอนตื่นมาสิวยุบ ไม่อักเสบไม่แดงเลย  

เราขอแนะนำน้า ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวในตอนนี้อยู่ใช้เซตนี้เลย ช่วยได้มากจริงๆค่ะ เป็นสิวต้องรีบรักษานะคะอย่าปล่อยทิ้งไว้ แล้วเราจะสวยหน้าใสทะลุแมสไปด้วยกันค่า ^^ไว้วันหลังมีไอเท็มเด็ดๆจะมารีวิวอีกน๊า บายๆ


Gusbell Natthaya

Gusbell Natthaya

FULL PROFILE