กันแดดถูกและดี for summer ได้ลองแล้วจะเลิฟเหมือนที่เราเลิฟ

59 12
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                     “10 บำรุงไม่เท่า 1 กันแดด” 

ประโยคสุดคลาสสิกที่เราได้ยินกันมาตลอด แต่เนื่องจากเหตุผลหลาย ๆ อย่างที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลี่ยงที่จะไม่ทา “กันแดด” เหนียวบ้าง มันบ้าง เหนอะหนะบ้าง วอกบ้าง ทั้ง ๆ ที่ทุกวันนี้เราต้องเจอกับทั้งแสงแดด มลภาวะ แสงจากจอคอมฯ จอโทรศัพท์ (Blue Light) ตัวการที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยได้ง่าย ๆ โดยไม่รู้ตัว อยากให้ลองหันกลับมาให้ความสำคัญกับกันแดดอย่างจริงจัง เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาไปไกลแล้ว กันแดด KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ ลองแล้วประทับใจมาก

คำเคลม : กันแดด คุมมัน กันฝุ่น ไม่ดำ ไม่เยิ้ม บางเบาดุจขนนก ซึมง่าย ไม่อุดตัน ปกป้องคล้ำเสียจากแสงแดด และ Blue Light ลงลึกถึงระดับ DNA มีส่วนผสมของ Aqua Aloe Vera Extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด  มี Vitamin B3 และ Vitamin E ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น และที่สำคัญปราศจาก Alcohol, Paraben, Fragrance

คำเคลมแน่นมากแต่จะบอกว่าเค้าทำได้จริง!
เอา First Impression ก่อนเลย คือเนื้อสัมผัสเค้า แค่แตะก็รู้แล้วว่าเบา นุ่ม  ไม่ได้เวอร์เด้อ~ เกลี่ยง่าย และซึมฉึบไปกับผิวเลย ไม่ขาวลอย ไม่ทิ้งความมันหรือความวาวไว้บนผิว แต่ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งตึง อันนี้แค่ First Impression นะยังขนาดนี้ มาดูผลกัน ....

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้แล้วประมาณ 2 อาทิตย์ ระหว่างวันคือสบายผิวมาก คุมมันดี๊ดี และพบว่าไม่ได้มีการอุดตันแต่อย่างใดนะครับ เรื่องประสิทธิภาพการกันแดดเวลาเราออกไปกลางแจ้งแล้วมันไม่ค่อยแสบผิวครับ วันไหนที่ต้องออกไปกลางแจ้งนาน ๆ กลับเข้ามาหน้าก็ไม่หมอง ไม่มันครับ เวลาเหงื่อออกก็ไม่ดันออกมาเป็นคราบ ๆ

สรุปแล้วเราให้ “เวิร์ก” ครับ คือคุณสมบัติต่าง ๆ คือผ่านหมด บางเบา ซึมง่าย คุมมัน แต่ที่เรารู้สึกชอบและรู้สึกว่าเค้าแตกต่างจากคนอื่นจริง ๆ คือเค้าสามารถกัน Blue Light ได้ และที่สำคัญคือราคาก็ดี ถูกและดี หาซื้อง่ายด้วย

ปักหมุด 

ราคา 359 บาท (40 กรัม) ที่ร้าน Watsons ทุกสาขา 

ราคา 199 บาท (30 กรัม)  ที่บิ๊กซีทุกสาขา 

ไว้เจอกันใหม่โพสต์หน้านะครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE