Dupes ลิปอินิฟรี vs โอ้มายทิ้นท์ สีแดงก่ำๆ ต่างกันมั้ยนะ🍷

48 10

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวลิปกันค่ะ เรารู้สึกว่ามองเผินๆ ลิปสองแท่งนี้มีความคล้ายกันมากเว่อร์ เราเลยจะมาสวอช+รีวิวให้สาวๆ ดูว่า จะเหมือนหรือต่างกันยังไงบ้าง?

สำหรับสาวๆ ที่อยากดูเป็นคลิปเราทำคลิปไว้ด้วยนะคะไปดูกันได้เด้อ

   ลิปตามที่เห็นในภาพเลยค่ะ(เราไม่สามารถพิมพ์ชื่อแบรนด์ได้เหมือนเกิดข้อผิดพลาดอะไรนี่แหละมันจะตั้งกระทู้ไม่ได้) รุ่น  vivid cotton ink สีเบอร์ 05 แท่งจะมีความ เรียบๆ อ้วนๆ สีแท่งมีความก่ำมากกก แม่มดมั่ก ดูแซ่บ?

   ลิป oh my tint 08 รุ่น velvet lip tint สีนี้ก่ำๆ สีแท่งดูเข้มมากกกก เป็นสีนึงที่ขายดีทีเดียว แท่งเล็ก พกพาง่าย เป็นแก้วด้านๆ ฝา โลโก้แบรนด์สีดำ ดูเรียบ ดูแพง ใครจะคิดว่าแบรนด์คนไทย?

   

ลิปอินิฟรีเป็น cotton ink☁️จะเป็นเนื้อที่เบาสบายปาก นุ่มๆ เกลี่ยง่าย ใครชอบทาปากแบบเบลอๆ จะชอบ เนื้อแบบครีมๆ? แต่ไม่มูส?งงมะ55555

Oh my tint จะเป็นเนื้อ velvet ทาง่าย ทาลื่น ทาลุคเบลอๆ ได้ง่ายเหมือนกัน แต่จะดูแมทกว่า เนื้อออกมูสๆ? กว่า ดูบางเบากว่า 

ความติดทน อินิฟรี ติดทนกว่า oh my tint นะเพราะพอลิปหลุดจะเหลือสีเป็น stane อยู่บนริมฝีปากเหมือนทาทิ้นน้ำเป็นฟิล์มบางๆ แต่ oh my tint หลุดง่ายกว่าเหลือสีสเตนบนปากน้อยกว่า ลบง่ายกว่า 

อินิฟรี กลิ่นออกแนว ฟรุตตี้เปรี้ยวๆ ?

Oh my tint กลิ่นแบบ ขนมหวาน ช็อกโกแลต ? แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ ราคา อินิฟรี ประมาณ 2××฿ ส่วนเจ้า oh my tint 99฿ ใครเพิ่งเริ่มหัดทาลิปเบลอๆ แบบเริ่มแรก?แนะนำ oh my tint ใครมีงบหน่อบจัด อินิฟรี ค่ะ จบการรีวิว dupes ลิปสติกน้าค้าาาา?



Supakan Deedith

Supakan Deedith

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชอบการเขียนบล็อกและการเขียนบทความแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะคะ อยากเป็น Beauty blogger ค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านบทความของเรากันนะคะ☺️

FULL PROFILE