ทริปวันหยุด ตื่นเต้นปนสยอง @นครศรีธรรมราช

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ครอบครัวเรามีทริปปุ๊ปปั๊ปทัวร์กัน

ด้วยความที่ตัวเราเองอยากไปไหว้ขอพรไอ้ไข่ (วัดเจดีย์) เช้าวันนั้นเลยชวนสมาชิกไปเที่ยวกัน ปุ๊ปปั๊ปตรงนี้แหละ

บทจะไปก็ไปกันจ้าาาา ไร้ซึ่งการวางแผนใดๆ ตกลงกันได้ก็อาบน้ำแต่งตัวเก็บกระเป๋า และออกเดินทางกันเลย เพื่อนร่วมทางทั้งหมด 12 ชีวิต เดินทางโดยรถเก๋ง 1 คัน รถตู้ 1 คัน

เป้าหมายเดียวของการเดินทางนี้ คือ จ.นครศรีธรรมราช ขับรถยาวไปจร่ะ ห้ามแวะเที่ยวที่อื่น เพราะเราออกเดินทางกันสายมากแล้ว

เวลาประมาณ 21.00 น. ถึงสิชล แถวๆวัดเจดีย์ล่ะ ได้เวลาของการตื่นเต้นปนสยองงงงงงก็อีตอนนี้แหละ.....

ญาติๆกันเคยมาแล้ว บอกว่าให้เข้าไปหาที่พักแถววัดเลย ที่พักเยอะแยะตลอดทาง เราก็จับGPSไปวัดเลยจ้าาาาาาาา

แต่ๆๆๆๆญาติคงไม่รู้ว่าวัดมีทางเข้าหลายทางมากกกก แล้วจีพีเอสเราคือจับไปทางที่ไม่มีที่พัก เยี่ยม!!!! เราก็ขับไปจะถึงวัดอยู่แล้ว ไม่เห็นมีที่พักเลย ไหนว่าเยอะแยะ

แถมยิ่งเข้า ยิ่งมืด ข้างทางมีแต่ป่ากับรูปปั้นไก่ บรรยากาศได้มาก เริ่มกลัวล่ะ ลูกก็เริ่มร้อง 5555 วนรถออกให้ไว ไปหาข้างนอกเถอะ

หาที่พักไม่ได้ เต็มทุกพื้นที่ จะห้องแบบไหนราคาไหนก็เต็มมมม !!!!!!! เหตุเพราะไม่ได้จองกันล่วงหน้า

ขับวนไป โทรถามที่พักวนไป จนเกือบ 22.00 น. ก็ได้เจอป้ายห้องพัก 24 ชม. แห่งหนึ่ง สรุปมีห้องว่าง แต่...........................

เป็นห้องสภาพเก่า(มากกกกกกกกกกกกกก) ในตึกด้านหลังซึ่งเก่ามากกกกกกกก (เหมือนกำลังมองออสการ์อพาร์ทเม้นท์จากบุปผาราตรีอยู่เลย - -" น่ากลัวมากแม่เอ้ย)

สรุปคันรถตู้เข้าพัก แต่คันเราไม่เอาจร้าาาา (คันเรามี 3 คน พ่อ แม่ ลูก) ไม่เอาแบบไม่มีคำบรรยายใดๆ ยังไม่ลงจากรถขนลุกขนาดนี้

คุณได้ไปต่อ........................

พอเราบอกไม่เอาที่นี่ คนที่มาด้วยกันก็เอาเบอร์ๆหนึ่งให้มา บอกว่าที่นี่มีห้องว่างให้ลองโทรถามดู

จัดการโทรเลยจ้า ลุงเจ้าของรับสาย แล้วบอกทาง -- ขับไปอีกเกือบ 20 กม. เป็นถนนสายหลัก 10 กม. ที่เหลือเข้าในซอยไปตามทางล้วนๆ 0.0

ยิ่งขับเข้าไป ยิ่งลึก ยิ่งมืด ยิ่งเปลี่ยว ยิ่งหาบ้านคนไม่เจอ รถขับสวนกันสักคันก็ไม่มี 2ข้างทางมีแต่ต้นไม้ เอาแล้วววววววววววว ยังไงล่ะเนี่ย

สักพักเริ่มไปไม่ถูกจ้าาาาา โทรไปตามเบอร์ บอกลุงค่ะ ออกมารับหน่อยค่ะ หนูไปไม่ถูก

ผ่านไปสัก 20 นาที ลุงมาจริงค่ะ เอาฟอร์จูนเนอร์ออกมารับ แกกลับรถห่างหน้ารถเราไปประมาณ 10 เมตรได้ แล้วบอกให้เราขับตามแกไป (ใช้การโทรคุยกันนะคะ)

เราก็เอาๆๆ ขับตามไปก่อน ลุงบอกแค่โลเดียวก็ถึงแล้ว ขับตามไปเกินโลล่ะ เริ่มคุยกันว่าไหนลุงบอกแค่โลเดียวว่ะ

ความมั่นใจไม่มีเลย ณ จุดนี้ คิดไปไกลกันเลยทีเดียว ลูกก็ร้องอีกรอบ (ไม่ไปๆๆ กลับบ้าน) ขับไปอีกหน่อย มีที่พอกลับรถได้ .... กลับสิรออะร๊ายยยยยยยยย

ระหว่างกลับรถ ยังมีมารยาทโทรบอกลุงว่า หนูขอกลับไปหาที่อื่นดีกว่าค่ะ

ออกมาวนหาอีกพักใหญ่ โอ้โหหหห......ที่พักมากมาย ไม่มีห้องว่างเลย (- -"

ที่สุดท้ายล่ะ จำใจจำยอมมากแม่ ที่ๆคันรถตู้เข้าพัก ขับไปค่ะแกรรรรรร

ระหว่างที่ขับไปจอดหน้าตึก สายตาก็หันไปเห็นบางอย่างบนหลังคา แม่เอ้ยยยยย..... ที่นั่งอยู่บนนั้น ไม่ใช่คนแน่ๆๆๆ

เอาแล้วไง โดนแล้วแหละ โดนแน่ๆ แต่ยังไงก็ต้องพักที่นี่ ... สิ่งที่เห็นเงียบไว้ก่อน

เข้าห้องไปแบบขนลุกทั้งตัวยันหัวเลย โอ๊ยยยยยยย คิดในใจขอยืมนอนคืนนึงน๊าคร๊าาาาาาา ห้องเดียวนอนกัน 7 คน แถมเปิดไฟนอนอีก

ตื่นเช้ามืด อาบน้ำไปจ้าาาา อย่าอยู่นาน เกรงใจเค้า

ทั้ง 12 ชีวิตก็ออกเดินทางกันต่อตามจุดหมายที่ตั้งกันไว้ค่ะ เช้านี้ขับมาตามทางที่เข้ามาเมื่อคืน

กลางวันกับกลางคืน แบบ...คนละเรื่องเลย กลางวันบรรยากาศดีมาก ขับไปตามแนวเขาแนวต้นไม้ แปปเดียวถึงวัด

ได้ไหว้ขอพรตามที่ตั้งใจไว้ คิดในใจ "พี่บ่าวทดสอบกันหนักมาก เกือบจะกลับบ้านกันตั้งแต่เมื่อคืนล่ะ"  ไม่เคยไปเที่ยวไหนแล้วเป็นแบบนี้มาก่อน

เสร็จเรียบร้อย ขับรถกลับบ้านกันแบบปลอดภัยไร้ปัญหาใดๆ

ขอให้ได้ไปอีกรอบนะคะ....จะเตรียมตัวอย่างดีเลย

หวังว่าเพื่อนจะสนุกกับเรื่องราวของเรานะคะ ใครที่เคยไปแล้วมาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ (เผื่อเราจะเก็บไว้เวลาไปครั้งหน้าจะได้ไม่พลาดอีก....เข็ดมากกกกกก)

ปล.เรื่องที่เล่าเป็นเรื่องจริงไม่มีคนแสดงแทนค่ะ 555555555

kanyaphit

ชื่อ แพร นะคะ
ปัจจุบันอายุ 30+ แล้วค่ะ
>> ไม่ได้อยู่กทม. สกินแคร์และคสอ.ที่ขายในจังหวัดมีไม่หลากหลาย จึงต้องอาศัยเรียนรู้เรื่องของสกินแคร์ต่างๆจากเพื่อนๆในจีบัน แล้วไปสั่งออนไลน์เอาค่ะ
ยินดีน้อมรับคำติชมของเพื่อนๆทุกคนค่ะ ^^