Everyday look ฉบับสาวออฟฟิตด้วย BK ACNE BB SUNSCREEN บีบีสิวสู้แดด งานผิวสิวไม่อุดตัน

54 8

สาวๆที่จำเป็นจะต้องแต่งหน้าทุกวันเพื่อออกไปทำงาน ทำกิจกรรมต่างๆ หน้าสดไม่ได้ไม่มีเวลาพักหน้า สิวก็ขึ้นเก่ง ต้องการความปกปิด แป้งอย่างเดียวก็เอาไม่อยู่  จะทำยังไงดี? เล็กหาคำตอบอยู่นานนนมากกกกกกกก จนมาเจอ ตัวนี้เลย ตอบโจทย์ชัดเจน  BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50 PA++++ANTI-POLLUTION NF

แรกเริ่มเลยที่ตัดสินใจซื้อคือติดใจตัวมาร์คหน้าของเค้ามากๆ เพราะว่าช่วยเรื่องสิวได้จริงๆเลย ลองซื้อขนาดซองมาลองก่อน หลังจากจากนั้นโหวติดใจอ่า เลยซื้อมาแบบเป็นหลอดเลยจ้า


BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50 PA++++ANTI-POLLUTION NF เป็นบีบีสำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ สำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวันคือสบายใจมากเลยค๊า เอาใจคนแต่งหน้าบ่อยแล้วแพ้ง่าย

คุณสมบัติหลักๆของบีบีสิวตัวนี้

-ช่วยคุมมัน

-ช่วยปกปิด

-บางเบาและไม่อุดตัน

-ค่ากันแดดสูงด้วย SPF50+ PA++++

- Anti – Pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ

- IR-Protection ปกป้องปกป้องแสงสีฟ้า

-Anti Acne Complex ช่วยลดปัญหาสิว




ความแตกต่างของบีบีตัวนี้คือเรื่องสิวที่เล็กคิดว่าแตกต่างจากตัวอื่นๆ ซึ่งมันเป็นปัญหาของเล็กมากใช้รองพื้นแล้วจะอุดตันง่ายทำให้เป็นสิวอักเสบ แกะสิวเป็นรอย เป็นหนักก็ต้องโบกหนักขึ้นกว่าเดิม แต่งหน้าทีหนามากหน้าลอยมาเชียว เท่านั้นยังไม่พอเป็นคนที่ไม่ชอบใช้กันแดดเลย เพราะรู้สึกว่าหนักหน้าเหนียว เป็นคราบ ฝ้าขึ้น รอยดำชัดขึ้น

 แต่บีบีสิวตัวนี้มีส่วนประกอบที่ช่วย


ยับยั้ง: การเกิดสิวด้วย Anti Acne Complex และใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกา เจ้าแรกในไทย พร้อมด้วย Excellent Powder ที่ช่วยปกปิดและควบคุมความมัน

ปกป้อง: Hybrid Sunscreen และ Pollu-shieldปกป้องผิวจากการโดนแสงแดด ช่วยปกป้องมลภาวะต่างๆ

ฟื้นฟู :ผิวให้แข็งแรง ด้วย  Caramide สารสกัดจากผลมะกอก และ Sory Bean Germ Extract ผสานคุณค่าจาก Centella Madicassoside 100 % สูตรลับเฉพาะจาก  BK ที่ช่วยปลอบประโลมผิว รอยแดงรอยดำ ไม่ระคายเคือง

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน 

แบบหลอดเป็นขวดปั๊มหลอดเล็กๆกะทัดรัดพอดีมือพกพาง่าย ใช้งานง่ายด้วย

แบบหลอดเป็นขวดปั๊มหลอดเล็กๆกะทัดรัดพอดีมือพกพาง่าย ใช้งานง่ายด้วย

เนื้อบีบี เป็นโทนสีเหลือง บางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อเนียน ซึมไวไปกับผิวเลย ไม่หนักหน้า


วิธีใช้  ใช้ตอนที่จะไปทำงานก่อนตอนเช้า ก่อนออกแดด

ทาทั่วใบหน้าเพื่อปกปิดรอยสิว รอยแดงรอยดำค่อนข้างดี ไม่วอก ไม่ลอย พอดีกับสีผิวของเราเลย สามารถที่จะบิ้วเพิ่ม หรือทาทับหลายรอบได้เลยน้า แล้วแต่ความพอใจของแต่ละคนค่ะ

หลังจากทาเสร็จทั่วหน้าสามารถ แต่งหน้าได้เลย ลืมรองพื้นไปได้เลย ปัดแก้ม ทาปากออกจากบ้านได้แบบงานผิวเลยค๊า หน้าไม่มัน เบาสบายสำหรับ Everyday Lookของเล็กแนะนำเลยทาได้ทุกวันจริงๆ มั่นใจมากก สิวไม่เพิ่ม แถมกันแดดก็ดี กับคนที่ทำงานในห้องแอร์โดนแสงจากคอมหรือมือถือ หรือต้องออกไปโดนแดดตอนพักเที่ยงก็สามารถใช้ได้ ไม่ดรอประหว่างวัน  แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่ใช้แบบออกไปลงน้ำ เล่นกีฬาหนักๆอันนี้อาจจะยังไม่สามารถคุมได้ขนาดนั้นนะคะ

ขนาดที่เล็กใช้จะเป็นแบบหลอด แบบ 35 กรัม ในราคาหลอดละ 389 บาท ซื้อมาจาก Watson ค๊า หรือใครจะลองแบบเป็น ซองก่อนก็มีน๊า ซื้อได้ง่ายเลย ที่ 7-11  คุ้มมากๆ


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE