ชวนลงอ่าง นอนตีฟองฟินๆ ช่วงกักตัวอยู่บ้าน

49 8

สวัสดี เพื่อนๆชาว จีบันค่ะ หลังจากที่คราวก่อน ได้รีิวิว Bath Bomb ไปแล้วนะคะ วันนี้ก็จะมาชวนลงอ่างอีกแล้วค่ะ แต่เราจะมานอนตีฟองเล่น Bubble กันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย



ในส่วนของ Bubble ที่ใช้ในครั้งนี้ ก็คืิอ Boots Caribbean Cocktail  Bubble Bath เป็นสบู่ตีฟองราคาย่อมเยาว์จากร้าน Boots ค่ะ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 กลิ่น คือ 

  1. กลิ่น Kiwi, Melon & Orchid 
  2. กลิ่น Raspberry & Hibiscus 

ต้องบอกว่า เราซื้อช่วงโปรโมชั่นพอดีคุ้มมากค่ะ 1 แถม 1 เพียง 149 บาทเท่านั้นเอง ขนาด 300 ML. โดยปกติ ก็จะใช่ 1 ขวด / ครั้ง ยกเว้น อ่างขนาดใหญ่มาก และอยากได้ฟองเยอะเป็นพิเศษ ก็จะต้องใช้ 2 ขวดค่ะ 

แต่ละกลิ่นก็มีสีที่แตกต่างกันไปค่ะ กลิ่นหอมหวานทั้งคู่เลย แม้จะเทผสมน้ำไปแล้ว กลิ่นก็ยังชัดอยู่ ผ่อนคลาย สดชื่นมากๆ ค่ะ  ส่วนวิธีใช้ก็อย่างที่บอกค่ะ เทไปจนหมดขวดเลย ต่อ 1 อ่าง เรามาดูกันค่ะ ฟองจะเยอะแค่ไหน 

นี่เลยค่าาา ฟองขึ้นเน้นๆ ฟูมาแบบไม่ต้องตีเลยจ้า เปิดน้ำ เทสบู่ลงไปตรงก็อกน้ำพอดี ไม่ต้องเสียเวลาตี รอจนกว่าน้ำจะเต็มอ่าง ก็เอาตัวลงไปใช่ได้เลยค่า ฟินๆ ​​​

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ฟินมากค่ะ ฟอง เนียน นุ่ม ละเอียด นอกจากจะช่วยผ่อนคลายแล้วยังช่วย บำรุงผิวพรรณได้ด้วยนะคะ ฟองก็อยู่ได้นานเป็นชั่วโมงเลย เมื่อเทียบกับราคาแล้ว บอกเลยว่า คุ้มมากค่ะ !!

วันนี้ต้องขอตัวไปนอนตีฟองอีกรอบนะคะ ใครมี Bubble Bath ยี่ห้อไหนแนะนำก็เม้นบอกกันได้นะคะ... ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ค่ะ LOVE LOVE 




styles

styles

👩‍🦰ชื่อ นิสหนึ่ง นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ

👩🏼สภาพผิว ผสมค่อนไปทางมัน
ปัญหาผิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ อุดตันง่าย มีสิวบ้าง มีรอยด่างดำ ขาดน้ำเป็นช่วงๆ

👱🏻‍♀️สภาพผม ผมยาว หยักศก เส้นเล็ก ไม่มีน้ำหนัก เสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี


💞ชอบการบำรุงผิว แต่งหน้า
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ
☃️กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

📱private contact Line ID : nissneung

✍Review Lover✍

FULL PROFILE