เกลือสปาในเซเว่น ep2 A Bonne Spa Milk Salt (เอ บอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์)

65 14
“ ในสถานการณ์ที่ ประเทศไทยและทั่วโลกกำลังมีโรคระบาดโควิด-19 
ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และทุกๆคน
เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน ดูแลสุขภาพ สวมใส่หน้ากากอนามัย
และขยันล้างมือกันด้วยนะคะ ด้วยรักและห่วงใย  ♡ “

A Bonne Spa Milk Salt  

(เอ บอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์)

           สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ กับการรีวิวเกลือสปาในเซเว่น เอ บอนเน่ รอบนี้นั้นเราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ เอ บอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์ หรือ A Bonne Spa Milk Salt เป็นสูตรดั้งเดิม สูตรน้ำนม ที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องห้ามพลาดเพราะตัวนี้เด็ดมากจริงๆ เรียกได้มายอดฮิตในหมู่เกลือสปาเลยละค่ะ A Bonne Spa Milk Salt  สูตรน้ำนมสกัดเข้มข้น ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมทั้งการบำรุงผิวด้วยน้ำนมบริสุทธิ์และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัส
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เกลือสปาเม็ดกลมมนละเอียดไม่บาดผิว มีสีขาวคล้ายน้ำนม กลิ่นหอมละมุนทำให้อาบน้ำเพลินและสนุกมากยิ่งขึ้น
ปริมาณสุทธิ 350 กรัม

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6100006397

ราคา : 39บาท

หาซื้อได้ที่ : เซเว่น ,ห้างสรรพสินค้า ,วัตสัน หรือช่องทางออนไลน์ *ช่วงสถานการณ์โควิด19 แนะนำให้เพื่อนๆสั่งซื้อออนไลน์กันนะคะ 
วิธีใช้ : นำเกลือสปาขัดผิว ขัดเบาๆ เป็นลักษณะวงกลม ลงบนบริเวณผิวที่เปียกจนทั่ว ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ดูสดใสจนเห็นได้ชัด
ความรู้หลังใช้ : เม็ดเกลือมีเนื้อละเอียดขัดง่าย ซึ่งเมื่อผสมน้ำเพียงเล็กน้อย ก็ลดอาการบาดผิวได้ดีกว่าเกลือสปาแบบอื่นๆที่เคยได้ลอง เนื้อมีความเข้มข้นอยู่ระดับนึงเลยนะคะ แต่ขัดง่าย ไม่เจ็บผิว หอมกลิ่นน้ำนมแบบละมุนๆ หอมแบบติดผิวทั้งวัน ขัดเสร็จใหม่ๆผิวจะเนียนลื่นแบบเห็นได้ชัดเลย ไม่รู้สึกคันหยิบๆหลังล้าง ส่วนตัวใช้มาหลายซองแล้ว ชอบมากตรงที่ทำให้ผิวเนียน ขาวขึ้น ลดรอยดำรอยด้านของหัวเข่า ข้อศอก รอยแตกลายต่างๆก็จางลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ
           ซึ่งการขัดผิวนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้น หากทำเป็นประจำอาทิตย์ละ1-2ครั้งและหลีกเลี่ยงการเจอแสงแดด เพราะวิธีการขัดผิว คือ การขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากหน้าผิวของเราในจุดนั้นๆ ทำให้เกิดการสร้างหน้าผิวขึ้นมาใหม่ เพื่อปกป้องผิวชั้นนอกสุด อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในและป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ผิว หลังจากเซลล์ใหม่ที่แข็งแรงกว่าอยู่ประจำที่บนชั้นผิวหนังแล้วเซลล์ผิวเก่าก็จะหลุดลอกออกโดยธรรมชาติ หากยังตกค้างอยู่บนผิว ก็จะทำให้ผิวแลดูไม่มีชีวิตชีวาไม่กระจ่างใสผิว ไม่เรียบเนียน การขัดผิวนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ที่บดบังความสดใสและทำให้ผิวเรียบเนียนนั่นเอง
ก็นี่ละค่ะเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของสาวๆผิวสวยหลายๆคนที่ใช้กัน 
สะดวก ง่าย ปลอดภัย สามารถทำได้เองที่บ้าน แถมราคาประหยัด
ถ้าเพื่อนๆมีเคล็ดลับการดูแลผิวแบบไหนอีกก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้นะคะ
“ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับคนที่สนใจ
วันนี้มีคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ ”


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE