Jung Saem Mool Pro-lasting Finish Powder แป้งฝุ่นสายเกาที่บอกเลยว่าเกินคาดมาก

58 11

สุดยอดแป้งฝุ่นอีกตัว ที่ยังไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงคือ Jung Saem Mool Pro-lasting Finish Powder สนนราคาที่ 1100 บาท เค้าเป็นแป้งฝุ่นที่เกินคาดมากสำหรับเรา เพราะคิดว่าแป้งฝุ่นสายเกา จะเอาหน้ามัน ๆ ของเราอยู่มั้ย ผลปรากฏว่า

มันดีจย์ม้ากก คุณผู้โช้มมม อันดับแรกเลยนะสำหรับเราคือเค้าละเอียดและเบาที่สุด เบากว่าตัวที่เคยใช้มา เบลอรูขุมขนได้ดีมากกกก แบบมากกกก และคุมมันได้แบบน่าเหลือเชื่ออ่ะ แล้วฟินิชคือนวลลื้ม

ความพิเศษอีกอย่างนึงคือเค้าเป็นแป้งฝุ่นที่บาง จากประสบการณ์จะมีแป้งฝุ่นบางตัวที่เหมือนจะบางแต่เซ็ตแล้วดูเป็นชั้น ๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นครับ แนบสนิทกับผิวไปเลย แล้วดูเป็นผิวมาก ๆ ตัวแป้งจะเป็นสีขาวเลยครับ แต่ไม่ต้องกลัวครับเราสีผิวกลาง ๆ ใช้แล้วก็ไม่ได้หน้าลอยหรือดูโดดออกจากคอ อาจจะดูผ่อง ๆ แต่แป้บเดียวเค้าก็แมชกับสีผิวเองครับ  

จริง ๆ เค้ามีพัฟมาให้ด้วย แต่เราว่าใช้แปรงพุ่ม ๆ สวยกว่า ขนาดใช้แปรงนะได้ปริมาณแป้งที่น้อยกว่า บางกว่า และฟุ้งกว่า ยังคุมมันดีมาก ๆ เลย แต่เค้าแอบมีข้อเสียนิดนึงคือใช้เซ็ตใต้ตาไม่ค่อยเหมาะ เรารู้สึกว่ามันดูแห้งผากไปหน่อยครับ .... มันเวิร์กกกกกก จบการป้ายยาเพียงเท่านี้ไว้เจอกันใหม่นะครับ 


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE