สักผิด ชีวิตเปลี่ยน | beobonus

46 9
สวัสดีค่ะ 
วนันนี้โบจะมีรีวิวการสักคิ้ว ที่เหมือนจะชีวิตเปลี่ยน เปลี่ยนไปเลย !!! ปังมาก ปังปินาศสุดๆ

ภาพนี้เป็นภาพแรกหลังจากสักมาประมาณ 1 เดือน เพราะสักมาเมื่อเดือนพฤษภาคม อาตจะมีหน้าม้าบังเพราะเข้มมากจริงๆ แล้วจะเข้าปี 1 พอดี ที่ตัดสินใจไปสัก เพราะเพื่อนพี่สาวเคยไปมาแล้วเค้าบอกมาดี สวย นี่ก็โอเค ตกลงไป เพราะเขียนคิ้วไม่ได้เรื่องเบี้ยวตลอด เลยเอา ไปก็ไป จะเข้ามหาลัยด้วย เลยไปจัดซะ
ช่วงนี้อยู่มหาลัย กำลังพอแต่งหน้าอยู่บ้าง ก็จะเห็นว่าคิ้วชัดมาก ไม่ใช่ว่าทรงเค้าไม่สวย ทรงคิ้วเค้าพอใช้ได้ แต่เราแทบจะไม่สามารถเขียนคิ้วได้เลย เพราะคิ้ว คือ มีปลิงเกาะ ดำ เพื่อนบอกเป็นชินจัง คว่ามหวังตอนเข้าปี 1 คือ ดับวูบ 
ช่วงนี้ก็คือพยายามเอาสีอ่อนกลบ แต่ก็คือต้องกลบทั้งคิ้ว เพราะมันเข้มมาจนถึงหัวคิ้ว แล้วช่วงนั้นคิ้วหัวฟุ้งกำลังมาแรง คิ้วตรง คิ้วนี่คือ แข็งทื่อ ไม่เป็นธรรมชาติสุดๆ
จนปัจจุบันผ่านมา 6 ปีก็คือ ยังดำนี่ถือว่าจางมามากๆแล้ว จนเริ่มปรับตัวกับมาได้ ลองคิดว่าช่วงแรกที่มามันเข้มขนาดไหน ส่วนตัวพี่สาวไปเรียนสักคิ้วมา บอกว่าที่เส้นไม่เป็นเส้นเพราะว่าเนื่องจากคนสัก กดลึกเกิน จนสีมาผสมกัน การสักคิ้วควรอยู่ได้ประมาณ 2 ปี เพราะโหงวเฮ้ง คนจะเปลี่ยน นี่ 6 ปีแล้วยังไม่หายเลยจ้า คิดหลายครั้งว่าจะไปเลเซอร์ออกแต่กลัวจะเปลืองเงิน เพราะก็อยู่กับมันมาขนาดนี้แล้ว ㅠㅠ
กระทู้นี้อยากมาแนะนำคนที่จะสักคิ้วว่าให้คิดดีๆ เพราะเราต้องอยู่กับมันให้ได้ถ้าเลือกแล้ว ต้องดูรีวิวให้ดี หาข้อมูลให้ละเอียด สำหรับส่วนตัวนี่ตั้งแต่ 6 ปีก่อน ร้านก็มีไม่เยอะ ก็เชื่อพี่สาวไป ก็ถือว่าเครียดมาก ช่วงแรก นอยด์ มันก็เหมือนคนไปทำศัลยกรรมแล้วไม่ถูกใจ ตอนนี้ก็เริ่มโอเคกับมันบ้างตั้งแต่ที่มันจางลง แต่คิ้วเราก็จะไม่เป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน 


Wnsnbn

Wnsnbn

FULL PROFILE