เทียนหอมน่ารักๆช่วยให้ผ่อนคลายได้จริงๆ🕯

60 16

สวัสดีค่ะ

เพื่อนๆชาวjebanช่วงนี้อยู่บ้านกันคนมีความเครียดในเรื่องต่างๆกันเรามาหาสิ่งเล็กๆไว้ผ่อนคลายร่างกายและจิดใจกันค่ะหมี่เชื่อว่ากลิ่นและความอุ่นสามารถทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้วันนี้หมี่เลยมีเทียนหอมน่ารักๆมาแนะนำเพื่อนๆค่ะทั้งใช้ตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามและไว้จุดให้มีกลิ่นหอมฟุ้งช่วยให้จิตใจสงบได้มากจริงๆค่ะ☺️

กลิ่นที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายที่แนะนำค่ะ ✨

1.กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ ช่วยในเรื่องของระบบประสาท บำบัดความเครียด โรคปวดหัว ไมเกรน และคลายความวิตกกังวล 

 2.กลิ่นวานิลลา กลิ่นวานิลลามีฤทธิ์ต่อระบบประสาทเช่นเดียวกัน ระหว่างทำงานถ้าเรารู้สึกเครียด อ่อนล้า แต่ถ้าได้สูดดมกลิ่นหอมของกลิ่นวานิลลาไปแล้ว จะช่วยให้เราตื่นตัวในกระทำงานตลอดเวลา 

3.กลิ่นส้ม ส้มนอกจากจะมีคุณประโยชน์ต่างๆมากมาย ทั้งมีวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นแล้ว กลิ่นหอมของส้มยังช่วยเสริมสร้างพลังทางด้านร่ายกายและจิตใจ 

4.กลิ่นโรสแมรี่ กลิ่นหอมเย็นของโรสแมรี่ ช่วยเพิ่มความเร็วและความแม่นยำเมื่อเราต้องการทำงานที่ต้องใช้สมอง แถมกลิ่นหอมนี้ยังช่วยในเรื่องของความจำอีกด้วย 

5.กลิ่นกุหลาบ กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบ ช่วยบำบัดอารมณ์ในด้านลบ คลายความเหนื่อยล้าระหว่างการทำงาน และกลิ่นหอมของกุหลาบยังช่วยให้ระบบภายในร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติ 

6.กลิ่นยูคาลิปตัส กลิ่นหอมของยูคาลิปตัว ทำให้ลดอาการตึงเครียด ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และความหอมของยูคาลิปตัสยังทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง

เพื่อนๆสามารถเลือกสี เลือกกลิ่น และ เลือกดอกไม้ตกแต่งได้ด้วยค่ะ เรียกว่าออกแบบเทียนน่ารักๆตามแบบที่เราชอบได้เลยค่ะ☺️

ร้านใน IG ค่ะ มีเทียนสวยๆแล้วนำมาอวดกันบางน่ะค่ะรอชมค่ะ

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE