ยิ่งอยู่บ้านยิ่งช้อปไม่หยุด!! บอกต่อโปรจากแบรนด์ BURBERRY !

92 23
มาไม่หยุด ช้อปไม่หยุด หยุดเค้าไม่ได้จริงๆคนๆนี้ 5555555 ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนเราบ้าง ยิ่งอยู่แต่ห้อง ยิ่งใช้เงินเยอะ ฟุ้งซ่านมากๆ เอฟตั้งแต่สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของกิน ของใช้ ลามไปยันพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกเลยค่ะ ฮ่าาาาา

วันนี้มาแกะกล่องบอกต่อโปรอีกแบรนด์ที่เราสั่งมา (อย่างที่บอกไปกระทู้ที่แล้ว ว่ายังมีรอแกะรีวิวอีกหลายกล่อง) ถ้าใครอยู่ในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างเนอะ ^^ มา ไปดูกัน!!
วันนี้มาบอกต่อโปรจากแบรนด์ Burberry ค่า แบรนด์น้ำหอมลูกรักของเรานั่นเองงง แบรนด์นี้เหมือนเคยรีวิวไปแค่ตัวน้ำหอม Her edt เนอะ แต่จริงๆเราใช้ของเค้าหลายตัวอยู่ค่ะ อันนี้คือเซ็ตที่โดนไปในครั้งนี้

อันนี้เราใช้บริการ Call & Shop ของเซ็นทรัลลาดพร้าว เราจะมี BA ที่ซื้อด้วยบ่อยๆคือพี่แซ่ค่ะ โปรนี้ใช้ได้ทุกสาขานะ ใครมีสาขาในดวงใจ หรือรู้จักกับ BA สาขาไหนก็ทักไปโลดจ้าาา ส่วนตัวลิปของแถมเราไม่แน่ใจว่าแต่ละสาขาได้เหมือนกันไหมนะคะ ต้องลองสอบถามดู
Burberry Herberry Blossom EDT ขนาด 50 ml ราคา ฿3550 
ตัวนี้คือน้ำหอมที่เราใช้และเคยรีวิวไปอยู่แล้วค่ะ เราใช้ขวด 100 ml อยู่เอาจริงคือยังไม่หมดเลยเหลือครึ่งขวดได้ แต่คิดว่าอยากได้ขวด 50 ml ไว้พกเวลาเดินทาง (ซึ่งแน่นอนว่าต้องรอหมดโควิด แง)

ฝากกระทู้ที่เคยรีวิวด้วยนะคะของน้ำหอมตัวนี้ เผื่อใครที่ยังลังเลอยู่ อิอิ
https://www.jeban.com/topic/293759 
BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base – 01 Nude Radiance ราคา 1,900 บาท ชิ้นนี้ก็เป็นอีกชิ้นที่เราใช้ของเค้าอยู่แล้ว แล้วตั้งใจว่าจะซื้อแค่ชิ้นนี้กับน้ำหอมค่ะ!! ที่เหลืองอกมาเอง 5555555
ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ไม่ค่อยใช้รองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้นค่ะ แบบวันไหนไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ลงตัวนี้ไปเลย ตบแป้งฝุ่นคุมมันเพิ่มนิด ๆ finish ผิวคือละมุน โกลว์ๆ ฉ่ำๆ ผิวดูสุขภาพดีค่ะ หรือทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้ คสอ ติดทนเด้อฟิลแบบไพร์เมอร์เลยค่ะ ใช้มาขวดที่สองแล้ว ไอเริ้บ
BURBERRY
Matte Glow Foundation ราคา ฿2,200
ชิ้นนี้แอบเล็งไว้นานจนลืม 5555 เพราะเราเคยลองเทสเตอร์ที่ทางจีบันส่งมาให้ แล้วติดใจมาก!! แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปซื้อสักที วันนี้วันที่ฟุ้งซ่านพอสมควรก็จัดไป ไม่ต้องรอแล้วจ้า
เราใช้เป็นเบอร์ Light Warm 40 นะคะ สีเข้ากับผิวเราพอดีเลย เนื้อรองพื้นนุ่มละมุนมาก ให้งานผิวสุดๆ ไม่เสียดายที่ซื้อมาเลยค่ะ
BURBERRY
Nude Powder ราคา ฿2,200

บอกเลยว่าชิ้นนี้ก็แอบส่องรีวิวหลายๆคนมา โดนตกตั้งแต่แพ็คเกจแล้วค่ะ ความมีซองกำมะหนี่เอย ลายของแป้งลายของตลับเอย ใจบางไปหมด ชอบมากกกกก 
อันนี้เบอร์ 12 Ochre Nude ชิ้นนี้เรายังไม่ได้สวอชมาให้ดูน้าาา เอาจริงคือไม่กล้าใช้ แงงงงง น้องสวยมากจนไม่กล้าใช้เลยค่ะ เดี๋ยวเราค่อยทำกระทู้รีวิววแบบจัดเต็มให้ดูทีหลังนะคะ ^^ 
และชิ้นนี้คือลิปที่ได้แถมมาค่าาาาา BURBERRY
Burberry Kisses Lip Lacquer ราคา ฿1,400
ตัวนี้เห็นเค้าว่าเป็นลิปขายดีของแบรนด์เลย เนื้อลื่น นุ่มมากๆ
สี No.33 Magenta สีหวานมากกกกกกก เหมาะกับคนหวานๆแบบเรา (หรอ) 55555 อันนี้อย่างที่บอกไป เราไม่แน่ใจว่าแต่ละสาขาแถมเป็นลิปตัวเดียวหรือเปล่านะคะ ต้องลองสอบถามดู 
รวมค่าเสียหายทั้งหมด
fresh glow - ฿1900
matte glow - ฿2200
nude powder - ฿2200
น้ำหอม 50 ml - ฿3550
รวมทั้งหมด ฿9,850 ค่า

แถมลิป liquid velvet- ฿1400
กับน้ำหอมตัวเทสมาด้วยค่ะ

วันนี้เราไปก่อน ยังมีอีกหลายกล่องรอมาแกะรีวิว/เห่อ/บอกต่อโปร เลยจ้าาา
ไปละน้าาาาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE