โฟมน้ำนม สูตรอ่อนโยน ช่วยลดสิว Aqua-Serie Skin Soothing Milky Wash

43 7
สาวๆขา...ใครว่าการล้างหน้าไม่สำคัญ ใช้อะไรล้างก็ได้ เราคนนึงขอเถียงเลยค่ะ ไม่จริงเอามากๆ การล้างหน้าคือการดูแลผิวหน้า ขั้นตอนแรกๆ ที่ควรใส่ใจเลย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ต้องเหมาะกับผิวหน้า และ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ ผิวหน้าของเรา มีหลากหลายผิวหน้า ต่างกันไป บางคนผิวมัน บางคนผิวแห้ง บางคนเป็นสิว บางคนผิวแพ้ง่าย แต่สำหรับคนที่หน้าเป็นสิวผิวแพ้ง่ายนั้น ยิ่งหาโฟมล้างหน้าได้ยากมากๆ ใช้อะไรแต่ละทีต้องเลือกเป็นพิเศษ    พูดมายืดเยื้อยาวเหยียดสะขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่า วันนี้ เราจะมาแนะนำ อีกหนึ่งโฟมล้างหน้า ดีดีที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายและ เป็นสิว แน่นอนค่ะ ว่าเราผ่านการลองใช้เอาหน้าตัวเองไปลองมาแล้วจึงมาบอกกับเพื่อนๆได้ค่ะ เพราะผิวหน้าของเรา ค่อนข้างมีปัญหาผิวแพ้ง่าย อันไหนใช้ไม่ดี แป็ปเดียว สิวผดมาเลยจ้าาาา แต่เจ้าตัวนี้บอกเลยว่า ผ่าน!!!!!!!

Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash 

“โฟมล้างหน้า สูตรน้ำนม”

 โฟมล้างหน้า สูตรน้ำนม จากแบรนด์  Aqua+ Series ตัวนี้ อาจจะคุ้นๆกันมาบ้าง คุ้นมากๆ เพราะหมอเจี๊ยบเป็นพรีเซนเตอร์ วี๊ดดดดด 55555 นอกเรื่อง มาต่อค่ะ ถึงแม้เค้าจะผลิตออกมาให้คนผิวแพ้ง่ายใช้กัน แต่ประสิทธิภาพการล้างหน้า ไม่ด้อยไปเลยนะคะ โฟมตัวนี้ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ด้วยเนื้อโฟมที่ละเอียด สามารถ ขจัดคราบความมัน คราบเครื่องสำอางต่างๆได้ดี และยังช่วยกำจัดสิว สำหรับใครที่เป็นสิวใช้แล้วจะยิ่งดีค่ะ เพราะมีสาร Anti Acne ช่วยลดสาเหตุการเกิดของสิวบนหน้าเรา แต่ไม่ทำลายผิวหน้า และให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงค่ะ นั่นคือข้อดีมากๆ เพราะโฟมที่ทำให้หน้าแห้ง จะทำลายความ ชุ่มชื่นในผิวไปหมดเลย แต่ตัวนี้ Skin Soothing Milky Wash ไม่ทำให้ผิวแห้ง คอนเฟิร์มเลยค่า
ส่วนผสมของตัวโฟม ก็น่าสนใจ ไม่ใช่น้อย ขอพูดถึงสักนิดถึงแม้ชื่อภาษาอังกฤษเราอาจจะไม่รู้จักมันคืออะไร แต่อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าแบรนด์เค้า ใส่อะไรมา และแต่ละตัวทำงานอย่างไรบ้าง 

- AMISOFT® ECS-22W   สารทำความสะอาด ที่มีต้นกำเนิดมาจากกรดอะมิโน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้ง 
- SalSphere™ Severe Acne Relief การรวบรวมสารดูแลสิวไว้รวมกัน แล้วค่อยๆปล่อยสารสำคัญเพื่อการออกฤทธิ์ที่นานขึ้น 
- Ac.Net ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมของแบททีเรียที่ก่อให้เกิดสิว
- SalSphere™ AquaSkin การรวมสารสกัดจาก สาหร่าย และสารให้ความชุ่มชื่นต่างๆ เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม
- Dead Sea Mud ช่วยฟื้นบำรุงผิว 

ที่สำคัญที่สุดของโฟมที่ดี คือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบบ และผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนังมั่นใจกันได้เลย ว่าไม่แพ้แน่นอนค่าา
จะเห็นได้ว่าเนื้อโฟม มีสีขาวขุ่น มีความลื่นแหละเหนียวหนืด ไม่มีค่อยมีกลิ่น หรือไม่มีกลิ่นเลยค่ะ
วิธีใช้
สำหรับคนที่แต่งหน้า แนะนำให้เช็ดเครื่องสำอางด้วย REMOVER ก่อน แล้วจึงล้าง ส่วนคนที่ไม่แต่งหน้าไม่ต้องเช็ดค่ะ ใช้น้ำล้างหน้าให้ชุ่ม กด โฟมล้างหน้าใส่ฝ่ามือ แล้วนวดวนเบาๆบนผิวที่ชุ่มน้ำอย่างเบามือ ทั้ง ข้างแก้ม ข้างจมูก คาง และหน้าผาก ให้นวดเบาให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับผิวหน้าให้แห้ง ค่ะ

***สำหรับผิวบอบบาง ผิวเป็นสิวง่าย: ควรหลีกเลี่ยงการขัดถูแรงๆ
หลังใช้เป็นประจำ 
จะช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ได้ดีค่ะ เราใช้ตัวนี้เป็นประจำ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเราได้ดีมากๆ ช่วยปรับสมดุลผิวไม่ให้แห้งหรือมันจนเกินไป เราเป็นอีกคนนึงที่ไม่ชอบโฟมล้างหน้า หรือ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ เมื่อใช้แล้ว ผิวหน้าแห้งตึงนะคะ เหมือนผิวหน้าศูนย์เสียความชุ่มชื่นไป โฟมตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องทำไม่ทำให้ผิวแห้งของเราได้ดี ที่สำคัญ ทำความสะอาดผิวหน้าได้อ่อนโยน และไม่ทำให้หน้าเราแพ้ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ซื้อใช้มาตลอดค่ะ
สาวๆจ๋า การล้างหน้าสำคัญนะคะ อย่าลืมใส่ใจในขั้นตอนนี้ และเลือก ผลิตภัณฑ์ ดีดีที่ตอบโจทย์ และ เหมาะกับผิวหน้าเราใครเป็นสิวผิวแพ้ง่าย อยากให้ลองมาใช้ตัวนี้ดูค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ล้างหน้า ที่เราผ่านการใช้จริง และเราอยากจะแนะนำบอกต่อค่า

สาวๆคนไหนสนใจนะคะ ตอนนี้ มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราควรซื้อออนไลน์กันเนอะ อย่าออกจากบ้านกันเลยค่ะ 


สามารถซื้อได้ออนไลน์ตามเว็บ Lazada Shopee JD Central Konvy นะสาวๆ พิมพ์ Aqua+ Series Skin Soothing Milky Wash ตามเว็บ ชั้นนำก็เจอจ้า 

แต่เราซื้อมาจากเว็บ aquaplus  โดยตรงเลย 
ไปตำกันโลดดดดด!!!!


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE