How to contest : APR'20 แต่งหน้าลุค หน้าไม่พุ่ง ปากไม่แดง ไม่มีแรง Concall

47 14

สวัสดีจ้า เพื่อนๆทุกคนวันนี้เรามาแต่งหน้าในลุคปากแดงและก็ไฮไลท์ เฉดดิ้ง ให้หน้าพุ่งทะลุจอแตกไปเลยจ้า เพื่อเป็นการไม่รอช้าไปดูวิธีแต่งกันเล๊ยยย

ขั้นตอนแรกเราบำรุงผิวและทำการลงรองพื้นเรียบร้อยแล้วนะคะ

STEP

: การ Contour

Contour ใบหน้าบริเวณโหนกแก้มและใต้กรามค่ะ เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้า

STEP

: การ Shading

ต่อด้วยการเฉดดิ้งค่ะ จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ หน้าจะได้มีมิติแบบสุดๆไปเลย เฉดดิ้งจะมีสีที่น้ำตาลอมเทามากกว่า การคอนทัวนะคะ เราลงทับไปเพื่อเป็นเงาให้ชัดเจนขึ้นค่ะ

STEP

: การ Shading

เฉดดิ้งสันจมูกและบริเวณกระบอกตาด้วยค่ะ

STEP

: การปัดขนคิ้ว

การปัดขนคิ้วเริ่มจากการปัดสวนแนวขนคิ้วก่อนเพื่อให้เนื้อผลิตภัณท์เข้าถึงโคนขนคิ้วนะคะ จะได้คิ้วอุยตลอดการ Concall ต่อมาค่อยปัดตามแนวทรงคิ้วที่ต้องการค่ะ

STEP

: การปัดแก้ม

เน้นปัดบริเวณหน้าแก้มและสันจมูกค่ะ

STEP

: การไฮไลท์

ปัดไฮไลท์อยากทะลุจอแนะนำตัวนี้เลยจ้า มองจากดาวอังคารลงมายังเห็น ปัดบริเวณโหนกแก้ม เราปัดเป็นตัว C ตามภาพเลยค่ะให้เชื่อมกับใต้คิ้ว ปัดที่สันจมูก และกระจับปากนะคะ

ลงบริเวณหัวตาด้วยนะคะ เพื่อนๆ



STEP

: การลงแป้ง

เสร็จแล้วใช้แป้งตัวนี้บริเวณกลางใบหน้า หน้าผาก และคางค่ะ แป้งตัวนี้มองใกล้ๆจะเป็นเนื้อออกมุกๆค่ะช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากขึ้น

STEP

: การเขียนคิ้ว

เขียนคิ้ววันนี้เน้นเติมเฉพาะบริเวณช่วงที่แหว่งเท่านั้น พยายามเขียนเป็นเส้นขนคิ้วตามแนวเส้นขนคิ้ว จะได้คิ้วที่ดูธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

STEP

: ดัดขนตาและปัดขนตา

เสร็จแล้วปัดขนตาเด้งๆไปเลยจ้าเราใช้ที่ดัดของ Muji นะคะ ส่วนมาสคาร่าของเมเบอลีน นิวหยวก พุชอัพดราม่า ดัดแล้วปัดปังๆให้เป็นดราม่าควีนเลยคร่าาา

STEP

: การทาลิป

ลิปวันนี้ปากแดงๆไป Concall เลยจ้า ทาเน้นบริเมณกลางปาก เสร็จแล้วใช้ Cotton Bud มา Blend ให้ฟุ้งๆเกินขอบมากมานิดนึง ปากจะได้ดูอวบๆมากขึ้นค่ะ

เสร็จแล้วจ้าาา ได้ลุคประมาณนี้เลยปากแดงแล้วก็มีแรงไป Concall แล้วน้า เพื่อนๆ อิอิ

ไหนลองคอลไปหาหัวหน้าสิ๊

หัวหน้าบอกสวยคร่าาา ปังจริงไม่โฮวีท หัวหน้าให้ 3 ผ่าน 5555555555555 วันนี้ขอตัวไป Work from Home ต่อละน้า ไว้พบกันใหม่ How to จ้า ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า บะบัยยยยยยยย


fernieee

fernieee

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราชื่อเฟิร์นนะคะ เราเรียนจบภาพยนตร์มาค่ะ เลี้ยงแมว สนใจเรื่อง สกินแคร์ การดูแลผิว แต่งหน้า คอนแทคเลนส์ สีผม แฟชั่น ทำเล็บ ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ศิลปะ ทำอาหาร ทำขนม ทำยูทูป

email : ferniebusiness.th@gmail.com

FULL PROFILE