กู้ผิวไหม้แดด ฟื้นฟูผิวใสแบบเร่งด่วนด้วย Jula’s herb

45 8
WITH <strong>Jula’s herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนน
ตอนนี้ทุกคนคงกำลังอยู่บ้านกันใช่ไหมคะ นานๆทีจะได้พักผ่อน พักผิวหน้าที่ต้องออกไปสู้กับมลภาวะภายนอกอยู่ทุกวี่ทุกวัน วันนี้ทรายเลยจะมาแนะนำไอเทมกู้ผิวโทรม ผิวไหม้แดด พร้อมกำจัดรอยสิวต่างๆบนผิวหน้าเราออกไปซะ   บำรุงให้ผิวเราชุ่มชื้น เผยผิวใสได้อีกครั้ง พร้อมแล้วตามทรายมาเลยค่ะ

และไอเทมที่ทรายนำมาฝากทุกคนเป็นของแบรนด์ Jula’s herb แบรนด์ไทยของเรานี่เองสังเกตให้ดีของแท้จะต้องมีโลโก้จุฬาเฮิร์บด้วยนะ เป็นแบรนด์ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วเพราะเขามีขายใน 7-11 และก็มีหลากหลายตัวให้เลือกใช้ ตัวที่ทรายหยิบมาวันนี้ก็คือ

  • Jula’s herb Mango Yogurt Booster Serum

  • Jula’s herb Moringa Repair Gel

ตอนที่ทรายเห็นครั้งแรกคือแบบ สารสกัดทั้ง 2 ตัวนี้น่าใช้มากเลยทั้งมะม่วง กับ มะรุม ทรายเคยเจอใน7-11 บ่อยๆแต่ยังไม่เคยลองใช้สักทีครั้งนี้เลยไม่พลาด สารสกัดจากธรรมชาติแบบนี้ผิวแพ้ง่ายเลยสามารถใช้ได้ค่ะ ทั้งสองตัวมาพร้อมกับขนาดให้เราเลือก 2 ขนาด

  • แบบหลอด 40 ml.

  • แบบซอง 8 ml.

มาเริ่มที่การบูสผิวกันก่อนเลย

Jula’s herb Mango Yogurt Booster Serum

เรียกง่ายๆก็คือเซรั่มมะม่วงโยเกิร์ต (โอ้ยย เห็นแล้วอยากกินสิ่งที่เราชอบกิน 2 อย่างนี้เขาจะมาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของเราให้นุ่ม ชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ และกระจ่างใสขึ้น และก็ยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่เข้ามาช่วยลดริ้วรอยและก็ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองขุ่นเพิ่มความน่ากินเข้าไปอีก555555 มองภายนอกเนื้อเขาค่อนข้างที่จะเกาะตัวและหนืด แต่พอเกลี่ยลงผิวจริงๆเหมือนเนื้อเขากระจายตัวเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาและเกลี่ยง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความสดชื่น

ราคา Mango Yogurt จะอยู่ที่แบบซอง 49 บาท และแบบหลอด 245 บาทเท่านั้น

และตัวที่จะมากู้รอยสิวให้ผิวเราใสกริ๊งก็คือ Jula’s herb Moringa Repair Gel 

เจลมะรุมนั่นเอง ตัวมะรุมเขาจะอุดมไปด้วยสารรูทินและเควอเชทินที่ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดด ลดรอยแดงรอยดำจากสิวรวมถึงริ้วรอย ตัวการที่ทำให้หน้าเราดูไม่เรียบเนียนและก็บำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น ด้วย vitamin C,B3 และอัลฟ่าอาร์บูติน

เนื้อเจลเป็นสีขาวไม่เชิงใสนะ เนื้อตัวนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและหนืดกว่าตัวมะม่วงโยเกิร์ต เกลี่ยแล้วเนื้อเจลซึมง่ายไม่เหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวไปเลยไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน กลิ่นหอมสดชื่นแต่จะให้ความเป็นสมุนไพรมากกว่า

ราคา Moringa Repair จะอยู่ที่แบบซอง 39 บาท และแบบหลอด 195 บาทเท่านั้น

เขาจะเขียนไว้เลยนะว่าควรใช้คู่กันทรายก็เลยลองใช้ทั้งคู่ไปเลยและผลลัพธ์ก็ดีจริงๆ

รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น จากผิวที่แห้งและหยาบๆไหนจะความหมองคล้ำที่เกิดจากผิวไหม้แดดหลังจากที่ใช้คู่กันมาผิวหน้าฟื้นตัวเร็วมากๆ ตอนนี้ผิวนุ่มและเด้ง สีผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น ผิวมันมีความกระชับขึ้นไหนจะรอยดำรอยแดงตอนนี้รอยแดงจางลงมากๆแทบจะไม่เห็นเลย ใช้คู่กันแล้วเวิร์คมากเห็นผลชัดเจนเลย

ใครอยากกู้ผิวไหม้แดด ฟื้นฟูผิวใสแบบเร่งด่วน!!! ต้องจุฬาเฮิร์บเท่านั้น!! 

ไม่เชื่อไปซื้อมาลองกันได้ที่ 7-11  Watson และบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศเลยจ้า


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE