‘หวีดของใหม่! กับมาสก์สหายผู้กองจากแบรนด์ 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗵𝗲𝗮𝗹’

101 27
WITH <strong>Mediheal</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ช่วงนี้ก็จะอินๆวนๆกับสายเกาเป็นพิเศษ เพราะเป็นช่วงกักตัว แต่ไม่กักใจ ปล่อยใจไปกับพระเอกซีรี่ย์เกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ❤️ ก่อนหน้านี้ชอบซีรี่ย์สเปน แต่เรื่องที่ทำให้กลับมาดูซีรี่ย์เกาหลีอีกครั้งก็คงเป็นเรื่อง Crash landing on you ที่เป็นกระแสฟีเวอร์ทำให้สาวๆอยากเป็นสหายผู้กองกันทั้งนั้น ดูไปเคลิ้มๆเพลินๆแต่ก็อดอิจฉาผิวสวยๆของชาวเกาหลีไม่ได้ เป็นผิวที่หลายคนคงใฝ่ฝันที่จะอยากมี มีความฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ถ้าสังเกตดีๆในเรื่องจะเห็นว่าชาวเกาหลีเขาดูแลผิวประจำอย่างสม่ำเสมอ ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องมาสก์ผิวก่อนนอน อย่างในเรื่องนี้สหายผู้กอง เหล่าพลทหาร และ ยุนเซรี ก็ใช้สกินแคร์เวชสำอางจากเกาหลี แบรนด์ MEDIHEAL มาสก์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี* (จัดอันดับโดยบริษัทกันตาร์เวิร์ลพาแนลจำกัดปี2016-2018) ที่ฮยอนบิน เป็น Brand Ambassador ✨การันตีความฮอตด้วยยอดขาย กว่า 1,800 ล้านชิ้นทั่วโลกเลยทีเดียว :)

.

วันนี้เลือกมาทั้งหมด 4 สูตร

ที่สามารถแก้ปัญหาตามความกังวลของผิวได้เป็นอย่างดี

.

 ส่วนประกอบหลักและคุณสมบัติของมาสก์ในแต่ละสูตร 

MEDIHEAL Essential Mask EX

MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX

คุณสมบัติ

ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และที่สำคัญยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน  ทั้งนี้เพราะมีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ ทีทรีออย ที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและฆ่าเชื้อ ดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยลดอาการผิวแพ้ง่ายรวมทั้งปลอบประโลมและทำให้ผ่อนคลาย และสุดท้ายใบบัวบกที่มีสารไกลโคไซด์ที่มีส่วนเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิว 

*ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี *


ความรู้สึกขณะใช้

เปิดออกมาแผ่นมาสก์ชุ่มไปด้วยเนื้อเซรั่ม พอนำมาส์กแนบลงผิว จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย 


ผลลัพธ์หลังการใช้ 

ผิวชุ่มชื้นขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยปลอบประโลมทำให้ผิวและอารมณ์ได้รับความผ่อนคลาย จากส่วนผสมของธรรมชาติ รอยแดงและความอักเสบของสิวดูทุเลาลง

______________

MEDIHEAL Collagen Impact Essential Mask EX


คุณสมบัติ

แผ่นมาสก์ที่อุดมไปด้วยไฮโดรไลน์คอลลาเจนที่ทำให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงและเรียบตึงขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ และอีลาสตินที่มีหน้าที่ช่วยให้ผิว มีความยืดหยุ่น เหมือนสปริง ทำให้ผิวเด้งกลับไปสู่สภาพเดิม และที่สำคัญยังมี เปปไทด์ Argireline ซึ่งเป็นเปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา ทำให้ผิวยกกระชับขึ้น 

*ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสี *


ความรู้สึกขณะใช้

มาสก์สูตรนี้เปิดมาสิ่งแรกที่ได้รับคือกลิ่นหอมอ่อนๆของมาสก์ เป็นกลิ่นออกแนวดอกไม้ เนื้อมาสก์ชุ่มโชก ไปด้วยเซรั่ม เมื่อมาส์กลงผิวทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวดี 


ผลลัพธ์หลังการใช้

ด้วยความที่มาสก์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้สดชื่นขึ้น ที่รู้สึกชัดเจนคือผิวชุ่มชื้น ผิวดูเด้งๆฟูๆ ดูอิ่มน้ำมากขึ้นด้วยค่ะ

______________

MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX

 

คุณสมบัติ

ประกอบด้วยวิตามิน C เข้มข้นที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนด้วยการเพิ่มเซราไมด์และกรดไฮยาลูรอน ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลบเลือนริ้วรอย กระ จุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ มีวิตามินE เข้มข้นช่วยที่บำรุงผิวพรรณ ผิวเปล่งปลั่งขึ้น แถมยังช่วยลดผิวเสียที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดอีกด้วย รวมทั้งลดรอยจากสิว รอยดำ นำมาใช้คู่กับวิตามิน C เพื่อช่วยมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสารสกัดจาก Salix Alba หรือสารสกัดจากต้นหลิวจีนเป็นสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งกร้าน 

*ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ และสี *


 ความรู้สึกขณะใช้

 มาสก์สูตรนี้ฉีกออกมาได้กลิ่นหอมอมเปรี้ยว แค่ได้กลิ่นก็รู้เลยว่าเป็นวิตามินซีแน่นอน เนื้อมาสก์ชุ่มไปด้วยเซรั่ม เมื่อมาส์กลงผิวทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวดี


 ผลลัพธ์หลังการใช้

 สูตรนี้มอบความสดชื่นให้ผิวหน้าทั้งความสดชื่นจากเนื้อเซรั่ม และกลิ่นหอมอมเปรี้ยวอ่อนๆของมาสก์ทำให้แจนรู้สึกมีชีวิตชีวา ผิวดูไบร์ทขึ้น ไม่หมองคล้ำ ไม่อิดโรย รอยคล้ำของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูกระจ่างใส มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เพราะได้รับการมาสก์อย่างต่อเนื่องค่ะ

_______________

MEDIHEAL A-Zero Shot PHARMask


คุณสมบัติ

มีส่วนประกอบหลักจากสมุนไพร 7 ชนิด ได้แก่ 

  • Centella Asiatica Extract (ใบบัวบก) 

  • Houttuynia Cordata Extract (พลูคาว)   

  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract (ทีทรี)

  • Camellia Sinensis Leaf Extract (ชาเขียว)

  • Saururus Chinensis Extract (สมุนไพรท้องถิ่นจากเกาหลี)

  • Portulaca Oleracea Extract (ผักเบี้ยใหญ่)

  • Chrysanthellum Indicum Extract (เก๊กฮวย) 

ซึ่งโดยรวมแล้วทำให้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว โดยจะปรับสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื้นภายในผิว และ มีAnti-Red Complex ที่รักษาผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคือง และยังลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย เป็นแผ่นมาสก์ชนิด Cellulose ที่แนบสนิทไปกับผิว ทำให้สบายผิวหน้า ช่วยให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

*ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี*


 ความรู้สึกขณะใช้

เปิดมาสก์สูตรนี้ออกมาจะได้กลิ่นออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อมาสก์ชุ่มโชกไปด้วยเซรั่ม มาส์กลงแล้วรับความรู้สึกเย็นสบายผิว


ผลลัพธ์หลังการใช้

สูตรนี้กลิ่นของสมุนไพรบางเบา ผิวได้รับความชุ่มชื้นขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้ผิวใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ดีมากๆค่ะ เพราะช่วยลดรองแดง รอยดำ และปรับสมดุลให้ผิวด้วย

_____________

 ความพิเศษของแผ่นมาสก์ MEDIHEAL 

ความพิเศษของ Mask Mediheal นั้นคือเป็นแผ่นมาสก์พิเศษชนิด Cupra ที่ผลิตเป็นใยฝ้ายขนาดยาว (Long-Fiber) เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Mediheal ถูกเรียกว่า LONG FIBER CUPRA SHEET MASK ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้สูงมากยิ่งขึ้นกว่ามาสก์แบบปกติ

  • มีคุณสมบัติในการกักเก็บสารบำรุงไว้ได้มาก ทำให้ส่งสารบำรุงสู่ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ

  • มาสก์จะแนบสนิทเรียบเนียนไปกับผิวหน้า บางเบา ไม่หนักผิว มีความอ่อนโยน

  • ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Skin Friendly)

  • เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

** ถ้าสังเกตดีบนมาสก์จะมี Logo Mediheal ในสูตร Essential EX ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Asahi Kasei Corp ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ Mediheal เท่านั้น ออกแบบเพื่อใช้เป็นเหมือนนาฬิกาควบคุมเวลามาส์กเมื่อทิ้งมาสก็ไว้บนผิวหน้า Logo จะปรากฏขึ้นมาเป็นสัญญาณให้ผู้ใช้ทำการดึงมาสก์ออกเพื่อใช้เป็นเหมือนซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น **

.​

 Packaging Design 

.​

วิธีใช้

.

มาสก์หน้าระหว่างดูซีรี่ย์ อ่านกระทู้ พอเอามาสก์ออกผิวก็จะฉ่ำๆแบบนี้ จะมาสก์ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าทาครีมกันแดดก็ได้ หรือจะมาสก์ก่อนนอนก่อนทาครีมบำรุงก็ได้

?

หากใครกำลังตัดสินใจลองสัก 1 สูตรแต่ยังลังเล สหายผู้กองคนนี้ขอแนะนำสูตร

MEDIHEAL Vita Lightbeam Essential Mask EX (มาสก์สีส้ม)

 เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาความหมองล้ำ มีรอยสิวเยอะ อย่างแจนเองปัญหานี้เกิดขึ้นเมื่อเข้าสู่วัย 25+ อายุที่มากขึ้นทำให้รอยสิวจางหายยากมากขึ้นตามอายุ ถ้าอยากหน้าขาวใสแบบสาวเกาหลีใช้สูตรนี้คงจะแฮปปี้ที่สุดเพราะสีผิวจะได้สม่ำเสมอ มีหน้าสดที่กระจ่างใส ที่สำคัญสูตรนี้กลิ่นหอมสดชื่นด้วย มีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นผลชัด แจนปลื้มเป็นพิเศษเลย ^^ สำหรับคนที่กังวลกลัวว่าจะแพ้ก็สามารถวางใจได้เพราะทั้ง 4 สูตรที่รีวิวมานั้นได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าที่มีปัญหาแพ้ง่าย มีปัญหาสิวใช้ได้แน่นอน เพราะทั้งแผ่นมาสก์และเซรั่มมีความอ่อนโยนค่ะ

.

ช่องทางการซื้อ 

Watsons และ Watsons Online ราคา 69 บาท


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE