[Review] ครีมRebirth ครีมรกแกะนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

48 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายคนกำลังเผชิญปัญหากับผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และจุดด่างดำบนใบหน้า ทำให้ผู้หญิงอย่างเราต้องหาตัวช่วยที่จะเข้ามาฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับมา เนียนใส ไร้ริ้วรอย ซึ่งวันนี้มุกมีผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่บังเอิญไปเห็นเพื่อนใช้มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือสินค้ายอดนิยมและขายดีที่สุดของทางแบรนด์ Rebirth ครีมบำรุงผิวหน้ารกแกะ แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ห้เลือกใช้เยอะมากเลยนะทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุงผิวหน้า eyes cream โฟมล้างหน้า เซรั่ม หรือโลชั่นทาผิว ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดรกแกะ 

ว่าแล้วเรามาทำความรู้จักกับครีมตัวนี้กันเลยค่าาาาา


Rebirth ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ขายดีติดอันดับในหลายประเทศทั่วโลก “มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ดีที่สุด ปริมาณคุ้มค่าราคาไม่แพง ทาได้ตั้งแต่หน้ายันคอ”  ตัวนี้โดนเด่นในเรื่องของการชะลอวัย ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และยกกระชับ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รกแกะเต็มไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ดีสำหรับผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณ์ที่ลดเลือนริ้วรอยได้ดีที่สุด อย่าง รกแกะ และ น้ำมันนกอีมู จากประเทศออสเตรเลีย มีทั้ง Day Cream และ Night Cream เลยน้าาาา




REBIRTH PLACENTA ANTI - WRINKLE CREAM 

ตัวนี้จะใช้ทาตอนกลางวัน เป็นครีมนำเข้าจากประเทศออสเตรียเลีย ครีมรกแกะฝาส้ม ช่วยให้ ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น สวยฉ่ำตลอดวัน  ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ตลอดวันตัวนี้มุกใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่า ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆ  ผิวกระชับขึ้น รอยสิวจางลงไปจากเดิม 


ลักษณะเนื้อครีมเป็นสีขาวข้น แต่พอทาไปแล้วจะรู้สึกชุ่มชื้นมากเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนื่อยหนะ เนื้อครีมจะมีกลิ่นจางๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะคะ


ปริมาณ 100 ml ราคา 350 บาท


REBIRTH EMU ANTI - WRINKLE CREAM 

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าใช้ทาก่อนนอนค่ะ เป็นครีมนำเข้าจากประเทศออสเตรียเลีย ฝาสีฟ้าทาก่อนนอน มีส่วนผสมของ น้ำมันนกอีมู และ AHA ช่วยหน้าเด้ง ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิว ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย

ตัวนี้เป็นครีมสีขาวข้นเช่นกันค่ะ แต่ตัวเนื้อครีมจะข้นกว่าตัว Day Cream เล็กน้อย มีกลิ่นจางๆคล้ายๆกันค่ะ กลิ่นคล้ายๆโลชั่นแต่ไม่มีน้ำหอมนะคะ


ปริมาณ 100 ml ราคา 350 บาท


มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Big C Pure, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

ซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/RebirthThai (ส่งฟรี) www.kongdee.com www.konvy.com

สำหรับวันนี้มุกก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่าาาาา


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE