สถานการณ์แบบนี้ ถึงจะอดอยาก แต่ปากเราจะแห้งไม่ได้ 😆ลิปมันที่ตอนแรกไม่ชอบ แต่ใช้ไปสักพัก ชอบมากๆ

48 11

O’Keeffe’s Lip Repair

ตัวนี้ ก่อนที่โควิด-19 จะระบาดแฟนไปเที่ยวเยอรมัน
ก็เลยอยากได้ของฝากเป็นของอะไรก็ได้ ที่หาได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแถวๆนั้น แฟนหยิบลิปนี้มาให้ เพราะเราปากแห้งมาก เราเองก็ชอบทาลิปมันบ่อยๆ ราคาตอนนั้นประมาณ170บาทไทย ซื้อที่เยอรมัน แต่เมดอินอเมริกาจ้ะ?
พอแฟนกลับไทยช่วงพฤศจิกายน เราได้มาก็แกะใช้เลย แม้จะเกือบหมดหน้าหนาวที่ไทยไปแล้ว ความรู้สึกแรกที่ทาคือมันแมทมาก แต่ก็ไม่ถึงกับไม่สบายปาก คือฟีลไม่ได้ว้าวแบบที่คิดไว้ แต่ผ่านไปหนึ่งคืน คือมันฟีลดี เคลือบปากได้ดีมาก เริ่มชอบมานิดนึง แต่ก็ใช้เช้าและก่อนนอนทุกวัน ระหว่างนี้ก็มีไปซื้อยี่ห้ออื่นมาลองอีก แต่ก็วนกลับมาที่ตัวนี้ทุกครั้งสิน่า จนมาถึงวันที่โควิด-19ระบาดแล้วเราต้องใส่แมสก์อย่างยาวนาน ตัวนี้ทาแล้วแมท จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความมันจะติดแมสก์เลย  ความชุ่มชื่นคือดีมากกก เคลือบผิวริมฝีปากดีแบบประทับใจ ที่ปากแห้งลอก คือไม่มีปัญหาอีกเลย หนีไปลองตัวไหนก็กลับมาซบตัวนี้ทุกครั้ง ยิ่งใช้ยิ่งขาดไม่ได้ 
สถานการณ์แบบนี้ ถึงเราจะอดอยาก แต่เราไม่ปล่อยให้ปากแห้งจ้ะ ????
ประทับใจค่ะ จบดื้อๆ จบแต่เพียงเท่านี้
ขอบคุณค่าาาาา ??


Issaree14

Issaree14

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ชื่อ เปิ้น นะคะ

อายุ37ปีค่ะสภาพผิวหน้าคือผิวผสมค่อนข้างมัน บางจุดก็ค่อนข้างแห้ง
แล้วแต่ฮอร์โมนด้วยค่ะ มีสิวขึ้นประปราย รูขุมขนกว้างและมีหลุมสิวเยอะมาก ในอนาคตอยากจะไปทำเลเซอร์หลุมสิวอยู่ค่ะ ชอบดูผู้หญิงแต่งหน้า เพราะดูสดใส ดูมีอะไรให้น่ามอง แต่ตัวเองนั้นค่อนข้างขี้เกียจมากค่ะ แค่ลงกันแดดให้ได้ทุกวันคือที่สุดแล้วค่าา ชอบดูอัพเดททั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางใหม่ๆค่ะ ชอบมาสก์หน้า บำรุงผม ชอบน้ำหอม และชอบลองกันแดดใหม่ๆ
เลิฟจีบัน จีบันเริ่ดที่สุดค่าาาาา❤️

FULL PROFILE