แนะนำ 6 ไอเท็มเด็ด ตัวช่วยลดรอยสิว

46 8

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ  วันนี้ฤกษ์งามยามดี เลยจะมาแนะนำ ไอเท็มเด็ด ที่ฝ้ายใช้อยู่แล้วชอบมากๆ    เพราะฝ้ายเป็นคนผิวขาวและ เป็นสิวบ่อย   เวลาที่สิวหาย มักจะทิ้งรอยสิวไว้ตลอด ยิ่งขาวยิ่งเห็นชัด   มันเป็นอะไรที่ไม่ดีเลย  เพราะต้องคอยแต่งหน้าหนาๆ เพื่อปกปิด  ก็เลยจำเป็นต้องมีตัวช่วยตลอด   เดี๋ยวไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีตัวไหนกันบ้าง เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่เจอปัญหาเดียวกันอยู่

BK ACNE EXPERT BRIGHT

ตัวนี้หาซื้อง่าย ใน7-11   เห็นว่าแบรนด์นี้ คนรีวิวเยอะมาก เลยลองซื้อมาใช้ดูไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้  คนท้องใช้ได้ด้วย

เนื้อเอสเซ้นส์ ไม่มีกลิ่น  เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเลย และไม่เป็นคราบ ปกติจะทาเฉพาะแค่ก่อนนอน   เลยไม่แน่ใจว่า ถ้าทาก่อนแต่งหน้าจะทำให้เป็นคราบไหม ส่วนเรื่องลดรอยก็ดีในระดับหนึ่งแต่ต้องใช้เวลาหน่อย

UDERMA BIO SCAR CARE GEL

ตัวนี้จะช่วยลดรอยแผลเป็นจากความร้อน และรอยดำจากสิวได้ดีจริงไรจริง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่มีแพ้แน่นอนหายห่วง            ไม่ใช่แค่รอยสิวอย่างเดียวนะที่ช่วยได้  รอยแผลเป็นตามร่างกายต่างๆก็ใช้ได้ค่ะ  ใช้เวลาไม่นานด้วย และรอยหายแบบเหมือนไม่เคยเป็นรอยแผลเป็นเลย เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของฝ้ายเลยค่ะ

ROYAL  BEAUYY   COLLAGEN  SERUM + VIT C

จริงๆซื้อตัวนี้มาตอนช่วงนอนน้อยแล้วหน้าเหี่ยว อยากให้ผิวตึงๆ ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น   แต่เขากลับช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงสิวได้ด้วย  ที่ชอบเพราะไม่แพ้เลย ผิวหน้าเด้งๆตึงๆ เหมือน 14 อีกครั้ง   ช่วงที่ใช้ นอนดึกแค่ไหน หน้าก็ดี แต่งหน้าติดทน

SMOOTO  LEMON –C   ANE  PLUS  WHITE SERUM

ตัวนี้ต้องมีติดบ้านตลอดขาดไม่ได้จ้า  ช่วยลดรอยสิว อุดมด้วยคุณค่า AHA, BHA, ผลไม้นานาชนิด ช่วยเสริมการผลัดเซลผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูสว่างใส  นอกจากจะช่วยให้รอบสิวจางลงแล้ว ยังลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน อีกด้วย

LA ROCHE-POSAY CICAPLAST  BAUME B5

ตัวนี้ฝ้ายซื้อมาตอนช่วงหน้าสิวเห่อหนักมาก  ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวตอนที่แพ้ได้ดีมาก  พอสิวหาย ก็ไม่ทิ้งรอยไว้อีกด้วย   ใช้ตลอด หมดไป4 หลอดได้ละ  ข้อเสียมีอย่างเดียวคือ ค่อนข้างมันมาก ทาแล้วหน้ามัน เลยทาแค่ก่อนนอนพอ  แต่ผลลัพธ์คือดีเลย

MoonA HOUSE   HYALURON  VIT C   ESSENCE  SERUM

ตัวนี้ค่อนข้างฮิตเลย  เพราะเขาคือ ไฮยารูลอน ที่จะช่วยความชุ่มชื่นให้ผิว   ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยกู้ผิวในช่วงที่นอนน้อยได้มาก  พวกผิวลอกขุยนี่ช่วยได้ดีเลย  เลยมีส่วนทำให้พวกรอยสิวจางลงด้วย  หน้าอิ่มฟูมากช่วงที่ใช้

สรุป 1ใน6 ที่ฝ้ายชอบที่สุดคือUDERMA BIO SCAR CARE GEL   หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังหาซื้อตัวช่วยลดรอยสิวอยู่นะคะ   ยังไงลองตัดสินใจและเลือกซื้อตามความเหมาะสมเลยค่า  ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE