คลีนซิ่งน้ำแร่ สูตรเพื่อผิวแพ้ง่าย Nu Formula Mineral Cleansing Water

56 14

วันนี้อยากจะมาแนะนำ Cleansing Water ตัวโปรด ที่มีชื่อว่า Mineral Cleansing Water จากแบรนด์ Nu Formula เจ้าตัวนี้พิเศษกว่า Cleansing Water ทั่วๆ ไปเลยก็คือ Mineral water หรือน้ำแร่นั่นเองโอ้มายก็อตคือมันต้องดีต่อผิวเราแน่ๆ เลย แค่นี้ยังไม่พอนะจ๊ะ คลีนซิ่งตัวนี้ยังปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำมันและซิลิโคน ปราศจากสารกันเสียประเภทพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม soap-free พร้อมคุณสมบัติ PH Balance สรรพคุณแน่นเว่อร์ แน่นขนาดนี้แน่นอนว่าเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน

จุดเด่น

  • สลายเมคอัพด้วยเทคโนโลยี Mineral Micellar Plus ซึ่งเทคโนโลยีนี้สามารถช่วยทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา ได้อย่างหมดจด
  • Mineral Water ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะบนผิวหน้า
  • Rose Water ช่วยให้รูขุมขนกระชับ พร้อมทั้งเพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื้นขณะใช้
  • ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม และช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร

วิธีใช้

          หยดคลีนซิ่งลงบนสำลีจนชุ่ม แล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา เปลี่ยนสำลีไปเรื่อยๆ จนไม่มีคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนสำลี

ประสิทธิภาพ

มาพูดถึงประสิทธิภาพในการเช็ดเครื่องสำอางกันบ้าง ถ้าวันไหนที่แต่งหน้าเบาๆ เช็ดแค่ 1-2 รอบ ก็สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด แต่ถ้าวันไหนที่แต่งหน้าหนัก ใช้เครื่องสำอางที่ติดทน กันน้ำ อาจจะต้องเช็ดมากกว่า 2 รอบ

ความรู้สึกหลังใช้

          หลังจากได้ลองใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า อย่างแรกที่ชอบมากๆ คือ ความรู้สึกหลังเช็ด มันไม่ทำให้หน้าแห้งตึง รู้สึกสบายผิวแบบผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญใช้เช็ดรอบดวงตาได้จริง ไม่ทำให้รู้สึกแสบตาแม้แต่น้อย สรรพคุณเริ่ดซะขนาดนี้ บอกเลยว่าหมดแล้วซื้อซ้ำตลอด ถือเป็นไอเท็มที่ควรมีเป็นอย่างยิ่ง คอนเฟิร์มค่า

          ถ้าใครอยากลองใช้คลีนซิ่งสูตรน้ำแร่ตัวนี้ ไปหาซื้อได้ที่ watsons

  • ขวดเล็ก 100 ml ราคา 290 บาท
  • ขวดใหญ่ 510 ml ราคา 950 บาท

อยากจะบอกว่า watsons ชอบจัดโปร ขวดใหญ่ติดราคา 950 บาท ก็จริง แต่เห็นขายราคา 475 บาท ตลอด ถ้าอยากคุ้มกว่านี้ก็รอโปรชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท บอกเลยว่าโคตรคุ้ม ไปตำกันโลด รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


Tamsri

Tamsri

REVIEW SKINCARE & COSMETIC

FULL PROFILE