Mederma Intense Gel! ตัวช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น! สูตรเข้มข้น

49 8

  สวัสดีค่ะทุกคน! ใครกำลังกังวลเรื่องรอยแผลเป็น,รอยดำฟังทางนี้ค่ะ ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านเบสก็ได้มีโอกาสดูแลตัวเองมากขึ้น เบสมีปัญหารอยแผลเป็นที่ต้นขาหลังดูดไขมัน ดูดมาเป็นปีกว่าแล้วรอยดำยังไม่หายสักที เลยมองหาตัวช่วยและไปอ่านเจอรีวิวเค้าบอกว่าคุณคนนี้ดีนักแล เบสก็จัดสิคะรออะไร นั่นก็คือ Mederma Intense Gel (มีเดอร์ม่า อินเทนส์ เจล) ชอบมากๆหลังใช้รอยแผลเป็นที่กังวลก็จางลงเลยค่ะ โอยดีงาม...ไม่ต้องทาถู แค่ทางลงไปบางๆไม่ต้องนวด วันละ 1 ครั้ง รอยแผลเป็นก็จางลงแล้ว ประทับจิตประทับใจมากๆเลยนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

มาดูแพคเกจกันก่อนหน้าตาคุณเค้าเป็นอย่างนี้ค่ะ หลอดจะเป็นหลอดแบบพลาสติกอย่างดี ดีไซน์เรียบดูดีสบายตา


มีเดอร์ม่า อินเทนส์ เจล เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลบเลือนรอยแผลเป็น ไม่ว่าแผลเป็นจากการผ่าตัด,แผลเป็นคีรอยด์, แผลเป็นจากสิว, แผลเป็นจากอุบัติเหตุ ก็ช่วยได้ค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดสำคัญเช่น Cepalin, Allantion, Sodium Hyaluronate ซึ่งเป็นสูตรเข้มข้นที่เค้าวิจัยคิดค้นมาเลยค่ะ นอกจากช่วยลดเลือนแผลเป็นแล้ว ก็ยังช่วยให้ผิวบริเวณที่ใช้นุ่มขึ้น ผิวแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งจริงมากๆเบสใช้ประมาณ 2อาทิตย์แล้วรอยแผลเป็นสีจางลงเลยค่ะ คาดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆจนกว่าแผลเป็นจะหายเลยค่ะ


ข้างกล่องมีข้อมูลครบถ้วน ส่วนผสม, วันเดือนปีที่ผลิต, วิธีใช้, เลขที่รับแจ้ง

ปริมาณ 20กรัม  ราคา 860บาท

หลอดเป็นแบบหมุนเกลียว บีบง่ายควบคุมการบีบได้ดี ไม่บีบออกมาแล้วหกเลอะเทอะค่ะ

เนื้อเป็นแบบ เจลสีใสไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสลื่นเกลี่ยง่ายทาลงไปแล้วซึมเข้าไปที่ผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และความรู้สึกเหมือนฟิล์มเคลือบบนผิวเลยค่ะ แต่ห้ามถูไปมานะคะจะเป็นคราบ เพราะว่ามีเดอร์ม่า อินเทนส์ เจลเค้าออกแบบมาให้ทาลงไปบนรอยแผลเป็นที่กังวลโดยไม่ต้องถู นวด นานๆค่ะ ทำให้สะดวกไม่ต้องมาคอยนวดจนครีม(เนื้อเจล)ซึมเข้าผิว ประหยัดเวลาดีมากๆค่ะ และรอยแผลเป็นของเบสจางลงไปเลยจ้า ไอเลิฟ


ภาพก่อน และหลังใช้ 2สัปดาห์ แผลเป็นก็ดูจางลงเลยค่ะชอบมากๆ ประทับใจมากๆ เลิศตรงที่ตอนที่ทาลงไปไม่ต้องคอยนวด ทาปุ๊ปซึมเร็วมากเลิศ ผิวบริเวณที่ทาก็สม่ำเสมอขึ้น ผิวแข็งแรง เนียนเรียบมากขึ้นค่ะ ดีงามมากๆชอบค่ะ

เบสใช้  Mederma Intense Gel แล้วได้เห็นผลลัพธ์ที่เบสประทับใจมาก รอยแผลเป็นจางลงไปก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ ใครที่กำลังกังวลเรื่องรอยแผลเป็นก็ลองใช้ดูนะคะ วันนี้ขอจบการรีวิวก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้ต่อไป สวัสดีค่ะ บ๊าย บาย


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE