รีวิวคุชชั่นคุมมัน JUNGSAEMMOOL Cushion ตัวที่ดังระเบิดตอนนี้

64 14
เซย์ฮายเหมือนเดิมค่ะซิส หลายๆคนอัพเดทกันบ้างหรือยังว่า JUNGSAEMMOOL  เค้ามาเปิดที่ประเทศไทยแล้ว! เครื่องสำอางเกาหลีนี่บอกเลยว่าใครๆก็ฮิต เพราะฉะนั้นวันนี้นะคะทุกคน มุกก็จะไม่พลาดที่จะหยิบไอเทมจาก JUNGSAEMMOOL มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
วันนี้นะคะซิสมุกก็จะพูดถึงคุชชั่นกันหน่อย สาวๆก็คงรู้อยู่แล้วว่าคุชชั่นเกาหลีเค้าโด่งดังกันมาก เพราะฉะนั้นมุกเลยต้องหยิบมาพูดวันนี้ ซึ่งคุชชั่นที่จะพูดถึงเป็นตัว Essential Skin Nuder Long Wear Cushion  
ในกล่องคุชชั่นเค้ามีมาให้ทั้งในตลับแล้ว และมีรีฟิลมาให้อีกด้วย ที่สำคัญโอ้มายก็อตตตต แพ็คเกจตลับน่ารักมาก หน้าตลับสีครีมเงาๆมีเหลือบสีชมพูหน่อยๆตัดกับสีดำ ดูเรียบหรูคลาสสิคมาก จับแล้วไม่ก๊องแก๊ง

จุดเด่นของรุ่นนี้เค้าเหมาะกับสาวผิวผสม-ผิวมัน เพราะเค้าเป็นคุชชั่นแบบแมตต์ ช่วยคุมมัน ให้ความบางเบาและยังมีสารกันแดดผสมมาด้วยค่า SPF50 + PA +++ เพราะฉะนั้นมุกก็จะมาลองใช้พร้อมให้ดูผลลัพธ์การคุมมันกันไปด้วย
ความแตกต่างจากคุชชั่นทั่วไปตรงนี้ค่ะซิส
และนอกจากนั้นด้วยส่วนผสมสำคัญแบบ Full Blooming จะเป็นตัวช่วยในการปรับสมดุลของน้ำมันและความชื้นเพื่อให้ได้ผิวเนียนนุ่มแบะกระจายแสงจากร่องบนผิวให้กระจ่างใส ซับความมันจากเหงื่อและของเสียต่างๆบนผิว ผิวของสาวๆก็จะดูสุขภาพดี

นอกจากนั้นก็มีส่วนผสมดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก [ดอกบัวขาว , ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และ ดอกแดฟโฟดิล] เป็นตัวช่วยฟื้นฟูให้ผิวของสาวๆกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน พร้อมกับDark Out Formula Silicon coated powder จะได้ผลลัพธ์ยาวนานตลอดวันโดยที่สีจำไม่คล้ำในระหว่างวัน
รุ่นนี้เค้ามีมาทั้งหมด 3 เฉดหลักๆนะคะซิส สีอาจจะยังไม่ครอบคลุมถึงสาวผิวคล้ำมากๆ

#Fair-light
#Ligth
#Medium

ตัวมุกเป็นสาวผิวสองสีที่ไม่คล้ำมากนะ ใช้เป็นสี #Medium สำหรับใครที่คล้ำกว่านี้ก็อาจจะต้องรอทางแบรนด์เค้าปรับเพิ่มเฉดไปก้อนนนน
สีค่อนข้างพอดีกับผิวลงแล้วปรับให้ดูกระจ่างใสขึ้น จะเห็นได้ว่าสีเค้าจะออกโทนเหลือง เหมาะกับ yellow undertone แบบสาวเอเชีย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวจะโดด จะเทาใดๆ
ถึงแม้เค้าจะบอกว่าให้ความเบาสบายผิว แต่การปกปิดมุกว่าได้ระดับกลาง Medium Coverage พวกรอยสิวกลบได้ค่อนข้างดี แต่อาจจะมีบางจุดที่เข้มมากก็อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์คู่ไปด้วยนะคะสาวๆ

เอาจริงๆหน้าที่ของพวกรองพื้น คุชชั่น บีบีต่างๆ คือตัวช่วยให้ผิวเรียบเนียนสวย แต่ในส่วนของการปกปิดรอยสิวรอยต่างๆ มันเป็นหน้าที่ของคอนซีลเลอร์ เพราะฉะนั้นไม่ว่ายังไงสาวๆก็ควรมีคอนซีลเลอร์ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ด้วย
หลังแต่งเสร็จผิวสวยมาก ชอบจริงๆ ปกติถ้าเป็นรองพื้นบางยี่ห้อหลังแต่งเสร็จมุกอาจจะเริ่มมีความมันในส่วนจมูกบ้างแล้ว แต่ Essential Skin Nuder Long Wear Cushion  ของ จองแซมมุล ค่อนข้างจะทำหน้าที่หลักในการคุมมันได้ดี แต่จะดีแค่ตอนต้นไม่ได้หรอกนะ มุกเลยเก็บผลลัพธ์หลังผ่านไป 7ชม.!!! มาให้ด้วย
ก่อนหน้านี้มุกมีออกไปซื้อข้าวกินข้างนอก ใส่แมสเหงื่อออกบ้าง กินข้าวไปสองมื้อ และนั่งถ่ายรีวิว เป็นวันที่ลองไม่เปิดแอร์ด้วย สำหรับเมื่อผ่านไป 7ชม.ผิวแทบจะคล้ายๆกับตอนแต่งใหม่ๆ ลิปเอย สีแก้มจางไปแล้ว แต่ผิวหน้าเค้าค่อนข้างจะคุมมันได้ดีมาก เปลี่ยนความคิดมุกมาก แต่ก่อนแบบกลัวการใช้คุชชั่นเพราะกลัวหน้าจะดูมัน นี่อาจจะมีการเห็นเงาของแสงเพิ่มขึ้นแต่ไม่ถึงกับมัน และต้องบอกว่า !ทั้งหมดนี้ทั้งวันมุกไม่ได้ซับหน้าใดๆเลย!
สาวผิวผสมที่ค่อนข้างมันแบบมุกก็แอบเห่อนิดๆ เพราะทุกวันนี้ต้องขอโทษรองพื้นปกติที่เคยใช้เพราะลืมนางไปเลย5555555 ช่วงนี้หยิบแต่ Cushion ของ JUNGSAEMMOOL ตลอด หน้าร้อนแบบนี้นางคุมมันได้ดีก็ติดใจสิ5555 และไม่รู้สึกหนักผิวเลย สบายผิวมาก คงจะติดอยู่อันดับ 1 ในใจไปสักพักแน่ๆ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE