รับมือหน้าร้อนด้วย 7 ไอเท็ม สร้างกลิ่นสะอาด

52 11
WITH <strong>อริญดา เฮอร์เบิล ดีโอเดอแรนท์ พาวเดอร์</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
            สวัสดีค่าสาวๆๆๆๆๆๆๆๆ 
ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ไม่ว่าใครก็เหงื่อไหลไคลย้อยกันทั้งนั้น บางคนอาจจะเป็นตั้งแต่อาบน้ำเสร็จเลยก็ว่าได้ แต่....... เคยเป็นกันมั๊ยแบบว่า เนี่ยๆเดินสวนทางหรือยืนข้างๆคนนี้แล้วเค้ากลิ่นหอมมาก บางทีก็อยากถามว่าใช้น้ำหอมอะไรอยู่ ก็แต่เกรงใจ555  เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่อยากเป็นผู้หญิงตัวหอมน่าหลงไหล อยากให้คนชมแบบนี้เหมือนกัน นอกจากนั้นยังทำให้เรามั่นใจมากขึ้นด้วยไม่ทำจะทำactivitiesไหนก็รอด เลยลองหาวิธีนู่นนี่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนกลิ่นสบู่ ลองใช้น้ำหอมตัวใหม่ บลาบลาบลา….อดใจรอไม่ไหวกันแล้วสิ!!!             มาดูไอเท็มและเคล็ดลับที่ทำให้ตัวหอมตลอดวันของเรากันเลยค่าา ^^

ครีมอาบน้ำ G&H Norurish+ Body Wash

                สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของเราให้สะอาด ส่วนตัวใช้แต่ครีมอาบน้ำ G&H Norurish+ มาตลอด เพราะใช้ตัวอื่นแล้วมีกลิ่นตัว เวลาใช้เราจะใช้กับ  ใยขัดตัว หยดนิดเดียว ขยำๆ ฟองเยอะมากจ้าแม่^^  ล้างออกง่าย มีกลิ่นเหมือนน้ำผึ้ง  หอมอ่อนๆ แต่รู้สึกได้ว่าระหว่างวันเวลาเหงื่อออกยังมีกลิ่นนี้ติดอยู่นะ เอาเป็นว่าการเลือกสบู่หรือครีมอาบน้ำ เอาที่เราอาบแล้วรู้สึกไม่เหนียวตัวหรือลื่นมากเกินไป เพราะจะทำให้ระหว่างวันของเราที่อากาศร้อนมากๆ          เราจะรู้สึกเหนาะหนะ ไม่สบายตัว ส่วนเรื่องกลิ่นตามความชอบส่วนบุคคลเลยจ้า


ครีมทาผิว Eucerin pH5 Hydro Serum และ G&H Norurish+Body Lotion

             เพราะเราคู่กัน มีสบู่ มีครีมอาบน้ำแล้วก็ต้องมีครีมทาผิวสินะ ชั้นขาดเธอไม่ได้ TT Eucerin กับ G&H เป็นไอเท็มโปรดที่เราใช้บำรุงผิวเลยหละ เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวอิ่มน้ำมากขึ้น เงา เนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วยนะ ทริคง่ายๆที่จะทำให้ตัวหอมติดทน คือโลชั่นหรือครีมที่เราใช้ควรมีกลิ่นไปในทิศทางเดียวกันกับสบู่หรือครีมอาบน้ำ เพื่อเป็นการดับเบิ้ลความหอมไปพร้อมๆกับการมีผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง  แล้วก็อย่าลืมทากันแดดด้วยนะจ๊ะสาวๆ เพื่อป้องกันแดดและมลภาวะ

แป้งระงับกลิ่นกาย 

          แท้นนนนนแด!!! เรื่องใต้วงแขนก็สำคัญนะจ๊ะ ไอเทมเด็ดของเราคือตัวนี้ อริญดา       เฮอร์เบิล ดีโอเดอแรนท์ พาวเดอร์ เราได้มาจากช็อปปี้ เป็นแป้งระงับกลิ่นกายแบรนด์ไทยที่ใช้ดีเกินคาด น้องคนนี้ทำมาจากสมุนไพรล้วนๆ(ข้าวเจ้าไฮโรโฟบิค,ใบฝรั่ง,เปลือกมังคุด ว่านหางจระเข้ฯ) ปราศจากสารทัลคัม ไม่ก่อให้เกิดมะเร็งปอดแน่นอน 100%
สัมผัสเนื้อของแป้งจะเบาๆ เป็นเม็ดไม่ถึงกับละเอียด เวลาทาจะเนียนไปกับน้องจั๊กได้ดี ทางแบรนด์เคลมว่า สามารถระงับกลิ่นกายได้ถึง 24 ชั่วโมง อันนี้ก็น่าจะจริง เพราะเคยไม่อาบน้ำนอน555 สาวๆคนไหนมีปัญหาน้องจั๊กคล้ำ บอกเลยตัวนี้ปรับสภาพผิวน้องจั๊กให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วยนะ แหมสรรพคุณดีงามขนาดนี้ ราคาน้องกะจิ๊ดริดมาก ราคาอยู่ที่ 89 บาทเองคร่าาา 

น้ำหอม Calvin Klein Eternity For Men, Artistry Flora Chic และ DKNY be delicious

               มาถึงสิ่งสุดท้าย นั่นก็คือน้ำหอม เชื่อว่าหลายๆคนมีน้ำหอมคู่กายอยู่แล้ว แต่เราจะมีวิธีไหนล่ะที่จะทำให้กลิ่นตัวเราหอมตลอดทั้งวัน??? เราควรจะใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นคล้ายกับสบู่ หรือ โลชั่น ก่อนฉีดน้ำหอมให้ทาครีมลงบนจุดที่จะฉีดเพื่อความติดทนของน้ำหอม จากนั้นฉีดน้ำหอมลงบนส่วนที่เป็นชีพจรเช่น ซอกหู ข้อมือห้ามบด ห้ามขยี้ ถูไถใดใดทั้งสิ้น เพราะจะทำให้กลิ่นจางเร็วกว่าเดิม แนะนำให้แท็บเบาๆเพื่อกระตุ้นให้น้ำหอมซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น ส่วนตัวแล้ว เราชอบใช้  DKNY be delicious เพราะกลิ่นออกมาแบบผู้ดีราชนิกูล   หอมยาวนาน 24 ชั่วโมง ถ้าวันไหนอยากจะเป็นผู้หญิงสดใสร่าเริงแอบเซ็กซี่นิดๆจะใช้Artistry Flora Chic และถ้าวันไหนอยากแมนๆเตะบอล มาในลุคสปอร์ตเกิร์ล ใช้ตัวนี้เลยจ้า Calvin Klein Eternity For Men
        นี่ก็เป็นเพียงแค่การดูแลตัวเองภายนอกเท่านั้นนะจ๊ะสาวๆ อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายในด้วยการดื่มน้ำเยอะต่อวัน ออกกำลังกาย หลีกเลี่ยงการทานอาหารรสจัด และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะจ๊ะ


TinplatBeautyMakeup

TinplatBeautyMakeup

Lifestyle : Travel : Beauty : Fashion

FULL PROFILE