Self quarantine Review ! กักตัวอุดอู้ก็หน้าใสได้ กับ 5 เจลล้างหน้าตัวเอ้ เดลิเวลี่ถึงบ้าน !

53 10

สวัสดีกับช่วง #กักตัว แสนน่าเบื่อที่อยู่บ้านกันอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องอยู่บ้านเฉยเพื่อกักตัวเพราะมีความเสี่ยง หรือเหล่ามนุษย์ทำงานที่บริษัทให้ Work from Home นั่งจดจ่อกันหน้าคอมอยู่บ้านแสนทรมานใจ


ในยุคที่ห้างร้านต่าง ๆ ปิดทำการ สาวนักช้อปทั้งหลายคงลงแดงกันน่าดูเลยแหละ รวมไปถึงเราเองด้วยที่ก็ต้องยอมรับว่าชีวิตตอนนี้มันช่างแสนน่าเบื่อ ไร้สีสันเหลือเกิน (╬ ಠ 益ಠ)


จนในที่สุด มันก็ทนไม่ไหว คันไม้คันมืออยากจะรีวิวเหลือเกิน บวกกับ ช่วงนี้อยู่บ้านหน้าเมือกหน้าดำไปหมดแล้วแม่เอ๊ยยยยย มันเยิ้มอยู่หน้าคอม สิวอุดตันก็เริ่มมา แงงงงงง เลยจัดการเปิด ๆ คุ้ย ๆ ของที่มีอยู่ว่าเคยใช้อะไรละ จะหยิบอะไรมารีวิวได้บ้าง ! หวยไปออกที่นี่เลยจ้า #เจลล้างหน้า ที่ช่วยลดสิว บวกกับเรารีเสิร์ชมาแล้วว่าเวลานี้ต้อง #ซื้อออนไลน์ เท่านั้น เพราะงั้นทุกอันที่เรายกมารีวิว สาวๆ เอาไปตำตาตามกันได้หมด เพราะมีขายแบบออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านแบบปรู้ดปร้าดแน่น๊อนนนนนนนนนนน

มาฮะ เริ่มดูกันดีกว่า! ให้ดู Overview ของน้อง ๆ ก่อนว่าจ้า 

5 ตัวที่เราจะหยิบมาพูดถึงวันนี้ เรียงจากซ้าย-ขวานะฮะ ไล่ตามนี้


  • Zii it Wash Mild Facial Wash

  • MizuMi Extra Mild Facial Cleanser

  • Facelabs Facial Cleanser Pure Gel

  • Provamed Acniclear Cleansing Gel

  • Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash


Zii it Wash Mild Facial Wash

____________________________________________________________
มาฮะกับ Zii it Wash Mild Facial Wash ซิทท เหมือนจะคุ้นกับชื่อแบรนด์ แต่ก็ไม่คุ้น เอ๊ะ แต่จำได้ว่าตอนซื้อมาใช้คือเห็นรีวิวเลยอยากลองมาใช้บ้าง เข้ากรุเจลล้างหน้าอีกตัวเลย เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนแพ้ง่ายมากเว่อเพราะมีค่า PH Balance ช่วยบาลานซ์ผิวไปในตัว ไม่ทำร้ายผิวแล้วก็ลดสิวด้วยเด้อ เอ้อ เริ่ดๆ

ตัวเจลจะใสๆ แบบนี้เลยยยย มีความเหลวแต่ไม่ถึงกับโอ้โห ไหลเป็นน้ำขนาดนั้น เนื้อไม่ได้แน่นมาก แล้วก็ตัวนี้จะมี Non-clog Pores ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วย สำหรับคนหน้าเมือกเป็นสิวแบบเราก็เวิร์คอยู่นา แต่นี่แอบติดที่กลิ่น เราไม่ชอบ แอบคิดว่าใส่น้ำหอมมั้ย55555


สูตรสำหรับคนแพ้ง่าย : YES ไม่มีสบู่ และสาร SLS

ราคา : 155 ml. / 275 บาท

ช่องทางซื้อออนไลน์ : Watsons / Konvy


MizuMi Extra Mild Facial Cleanser

____________________________________________________________
ต่อฮะกับตัวที่ฉองงงงงงงงงงง MizuMi Extra Mild Facial Cleanser ยอมรับเลยว่าตอนแรกไม่รู้จักแต่เคยลองครีมกันแดดเขาเลยลองเจลด้วย ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรอ่อนโยนพิเศษ เพื่อผิวที่แข็งแรง ไม่เป็นสิวหรือระคายเคืองง่าย

งงไม่งง แต่ตัวนี้เป็นเจลสีขาวขุ่นจ้า มองเผิน ๆ เหมือนสบู่ แต่มันเป็นเจลล้างหน้าน้า555 เนื้อเจลจะเป็นแบบ Gel-to-Milk มีความละเอียดพอสมควรเลย พอลองใช้บนหน้าทำให้รู้สึกลื่น ๆ ไม่บาดผิว และตัวนี้ยังช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีแข็งแรง ไม่ไวต่อสารกระตุ้น ไม่เกิดสิวง่ายด้วยค่า


สูตรสำหรับคนแพ้ง่าย : YES ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์

ราคา : 100 ml. / 229 บาท

ช่องทางซื้อออนไลน์ : Watsons / Konvy หรือจะซื้อที่เว็บออฟฟิเชียลได้จ้า


Facelabs Facial Cleanser Pure Gel NO.3

____________________________________________________________
มาต่อกันด้วย Facelabs Facial Cleanser Pure Gel NO.3 ที่ต้องมีห้อยต่อ NO.3 มานี่เพราะเขามีหลายสูตรนะจ๊ะ ที่เราเลือกสูตรนี้เพราะเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมันที่แพ้ง่าย! จัดไปสิค้าบ (สูตรอื่นสำหรับผิวแบบอื่น ลองเปิดออนไลน์ดูจ้า) ไปทำความรู้จักมันก่อน น้องคือเจลล้างหน้าของคนแพ้ง่ายเด้อ บอบบางผิวผู้ดีก็ใช้ได้หมด แล้วก็ยังช่วยลดสิวด้วยจ้า

เนื้อเจลเป็นเจลใส ๆ แบบในรูปค่ะ เนื้อสัมผัสจะมีความแน่น ๆ นิดนึง บีบออกมาแล้วจะยังคงรูปอยู่ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น พอโดนน้ำนิดหน่อยล้างลงไปบนหน้าเจลจะลื่นมากๆ สบายผิวสุด รู้สึกเย็นสดชื่นด้วยจ้า


ตัวนี้นอกจากอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแล้วยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นผิวด้วยนาจา เพิ่มความชุ่มชื่นขึ้นเป็น 2 เท่าด้วย Sodium PCA ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจึงไม่ก่อให้เกิดสิว ใครหน้ามัน มีสิวอุดตันเราว่าน่าจะชอบตัวนี้เลยจ้า


สูตรสำหรับคนแพ้ง่าย : YES ไม่มีพาราเบน, สบู่, SLS, สี, และน้ำหอม

ราคา : 50 ml. / 105 บาท

ช่องทางซื้อออนไลน์ : Watsons / Beautrium / Tops ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะซื้อที่เว็บออฟฟิเชียลได้จ้า


Provamed Acniclear Cleansing Gel

____________________________________________________________
ต่อจ้ะต่อตัวที่ 4 แล้วน้า กับแบรนด์ที่คุ้นเคย Provamed Acniclear Cleansing gel เองจ้าาาาาา แน่นอนว่าใครที่หน้าแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายจะต้องเคยได้ยินชื่อ Provamed แน่ๆ เพราะไลน์ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ Provamed ก็ถูกผลิตมาเพื่อคนที่แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ! หลอดนี้ก็เช่นกันค่า ดูได้จากชื่อเลย Acniclear อ่ะเนอะะะะะะะ

เช่นเคยตัวนี้เป็นเจลใส เนื้อของมันแทบจะเหลวที่สุดในบรรดาทั้งหมดเลยก็ว่าได้ค่ะ เรียกได้ว่าเหลวมาก เปิดหลอดออกมาปุ๊บไหลปั๊บ กลับด้านหลอดแทบไม่ทัน 55555555 แต่โดยส่วนตัวไม่ได้ไม่ชอบนะ ตอนที่ใช้บนผิวก็ลื่น ๆ สบายผิว จุดเด่นของเจลหลอดนี้จะมี Acne Corrective Solution ค่ะ ซึ่งเป็นตัวช่วยลดการเกิดสิวซ้ำซาก แล้วก็ยังช่วยลดความมัน ที่เป็นสาเหตุของการอุดตันทำให้เกิดสิวนั่นเอง 


สูตรสำหรับคนแพ้ง่าย : มีน้ำหอม อาจจะต้องระวังนิดหนึ่งสำหรับคนที่แพ้น้ำหอม

ราคา : 120 ml. / 245 บาท

ช่องทางซื้อออนไลน์ : Watsons / Lotus / BigC / Tops


Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash

____________________________________________________________
หลอดสุดท้ายแล้ววว กับ Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash  นะฮะ เลื่องชื่อลือชาตามประสาชาวบ้านมากๆ แบรนด์นี้ว่าของเขาดีจริง เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายนะฮะ (แต่ก็อย่าลืมทดลองก่อน หน้าเราเป็นข้อยกเว้นเสมอนะ)

เนื้อของเขาคนนี้ก็แอบมีความแน่นเหมือนกัน และไม่ได้เป็นเจลใสแบบแบรนด์อื่น เจลของแบรนด์นี้จะออกสีเขียวอ่อนๆ แต่เนื้อสัมผัสไม่ค่อยต่างอะไรกันมากค่ะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดการสะสมแบคทีเรียด้วย Neem และ Turmeric ลดการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าจ้า 


สูตรสำหรับคนแพ้ง่าย : YES ไม่มีสาร SLS / Paraben / Phthalates

ราคา : 150 ml. / 199 บาท

ช่องทางซื้อออนไลน์ : Watsons / Konvy

หมดแล้ว ใครที่กำลังเบื่อ ๆ นั่งทำงานอยู่บ้านจนหน้าเมือก สิวขึ้น ก็ลองแก้เบื่อด้วยการช้อปปิ้งเจลล้างหน้ามาล้างหน้าให้หน้าใส ง่าย ๆ แค่คลิ้กออนไลน์ งานถนัดของคุณ !! 555555


ขอบคุณที่อ่านกันมาจนถึงตรงนี้นะคะ

ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่า บ้ายบายยย ??


Joyyyyyyyyy

Joyyyyyyyyy

มือใหม่หัดรีวิว ☺♡ ,
ชอบกิน ชอบเครื่องสำอางค์ รักความสวยความงาม

FULL PROFILE