เป็นภูมิแพ้แก้ด้วย “ออร์แกนิค” กับผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าจาก Pipper Stanndard

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค่ะทุกคน ฝันเชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ น่าจะกำลังสนใจในสิ่งเดียวกันกับฝัน นั่นคือคำว่า ออร์แกนิค หลายๆคนอาจมีปัญหาคล้ายๆ ภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ มีผิวบอบบางแพ้ง่ายต่างๆ หรือ คนที่กำลังสนใจในผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค เพื่อช่วยให้ชีวิตของเราปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ห่างไกลอาการต่างๆเหล่านี้ ซึ่งฝันดีใจมากที่ตอนนี้ โลกให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเราในระยะยาว   ฝันอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด  ไปทำความรู้จักเค้าให้มากขึ้นกันค้า

Pipper Standard
พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

     พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ซึ่งผลิตจากสับปะรด ผ่านกระบวนการหมักด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งถูกควบคุมคุณภาพและมาตรฐานโดยนักวิทยาศาสตร์ทุกขั้นตอน ที่สำคัญคือ ผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง โดยสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย และปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้ตามมาตรฐานองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกาอีกด้วยค่ะ ดังนั้น เรื่องความปลอดภัยไว้ใจได้หายห่วงเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งบ้านเลยค้า ตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น หรือแม้แต่สูงวัยก็ตามค้า
     ซึ่งใน แบรนด์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีผลิตภัณฑ์เยอะมากๆค่ะ ทั้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า, ทำความสะอาดภายในบ้าน เช่น ทำความสะอาดพื้น ล้างขวดนม ล้างจาน ล้างห้องน้ำ และสบู่เหลวล้างมือเลยค้า
      มารู้จัก พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กันอีกสักนิดนึงนะคะ ที่ฝันรีวิวในบล็อกนี้จะเป็น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่ม

      แพคเกจ 
มาในทรงสี่เหลี่ยมมีช่องให้จับน่ารักและครีเอทมากๆค่ะส่วนฝาจะอยู่ตรงมุมหมุนเปิดปิดได้ง่ายและตรงฝาจะมีตัวเลขบอกปริมาณ 30 มล. และ 40 มล. ด้วยค่ะ แพคเกจสีขาวจะเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้า และแพคเกจสีเขียวเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มค่ะ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีขาวขุ่น กลิ่นไม่ฉุน หอมอ่อนๆ ค้า

เป็นน้ำยาซักผ้า ออร์แกนิค ไม่มีสารเคมีอันตราย ช่วยสลายคราบสกปรกให้หลุดออกโดยง่าย ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างช่วยถนอมใยผ้า กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืนด้วยค่ะ มีทั้งหมด 2 กลิ่นให้เลือกคือ กลิ่นเลมอนกราส และ กลิ่นยูคาลิปตัส
เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ออร์แกนิค ที่ไม่มีสารควอท ในน้ำยาปรับผ้านุ่มเลย การทำงานคือ จะปรับผ้านุ่มด้วยเอนไซม์จากสับปะรด และเลซิตินจากถั่วเหลือง ช่วยให้ผ้ารีดง่าย ขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่ม หรือเวลากลางคืน ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต กลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกลุ่มควอทซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้, ไม่มีสารพาราเบน และไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ ด้วยค้า มีมา 2 กลิ่นคือ กลิ่นฟลอรัล และกลิ่นเนเชอรัล

การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด


     วิธีการใช้ซักด้วยมือ (Hand Wash)
1. เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ต่อน้ำ 10 ลิตร
2. นำผ้า 15-20 ชิ้น ซักผ้าตามปกติ หรือ ในกรณีที่ผ้าสกปรกมาก ให้แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก่อนซัก
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
4.เทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ลงในน้ำสุดท้ายของการซัก น้ำ 10 ลิตร
5. นำผ้า 15-20 ชิ้น แช่ทิ้งไว้ในน้ำสะอาดสุดท้าย  ประมาณ 10-15 นาที
6. บิดผ้า นำขึ้นตาก
ซักด้วยเครื่องซักผ้าฝาบน (Machine Wash)   (สำหรับการซักผ้า 15-20 ชิ้น)
 1.เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 3/4 ฝา (40 มล.) ในช่องสำหรับน้ำยาซักผ้า
 2.เทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ในช่องสำหรับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม
 3. เลือกโปรแกรมซักผ้า ตามปกติ

ซักด้วยเครื่อง ซักผ้าฝาหน้า (Machine Wash)   (สำหรับการซักผ้า 15-20 ชิ้น)
1.เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ในช่องสำหรับน้ำยาซักผ้า
2.เทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ในช่องสำหรับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม
3. เลือกโปรแกรมซักผ้า ตามปกติ

     ความรู้สึกขณะใช้ และ กลิ่น :: สำหรับฝันแล้วชอบตรงที่กลิ่นไม่ฉุนเลย ได้กลิ่นอ่อนๆเท่านั้นค่ะ ทำให้รู้สึกถึงคำว่า ออร์แกนิคเลยค่ะ ฝันใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเป็นกลิ่นยูคาลิปตัสจะหอมสดชื่น และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นฟลอรัล จะออกหอมละมุนๆคล้ายๆดอกไม้นานาชนิดรวมกันค้า สำหรับฝันมีความเห็นว่า เรื่องกลิ่นสำคัญมากๆค่ะ ถ้าฉุนเกินไปอาจทำให้เวียนหัวหรือบางท่านอาจไม่ถูกกับกลิ่นฉุนได้ค่ะ  ฝันเชื่อว่า แบรนด์พิพเพอร์สแตนดาร์ด จะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นมิตรกับโพรงจมูกค้า 555
     ความรู้สึกหลังซักและผลิตภัณฑ์ ::  หลังจากผ้าแห้ง สำหรับฝันตอนที่กำลังเก็บผ้าไม่ได้กลิ่นเลย ถ้าจะได้กลิ่นคือต้องจับผ้าใกล้มาดมพิสูจน์ค่ะ 555 ฝันรู้สึกปลอดภัยจากสารเคมีขึ้นมาเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของการทำความสะอาดถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ เสื้อตัวโปรดที่ใส่ตอนเช้าแต่ดันกินจนซอสชอคโกแลตเลอะเลยค้า ผลลัพธ์หลังซักคือ ไม่เหลือคราบใดๆ รู้สึกสะอาดดีและปลอดภัยไปด้วยในตัวเลยค่ะ
เพื่อนๆสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ หรือสนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม…เพียงแค่เสิชไปว่า Pippers Standard Thailand ตามนี้เลยจ้า
แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official 


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE