พวกเขาเหล่านี้เป็นสายเลือดเดียวกันกับบุคคลในวงการบันเทิงต่างประเทศ #3

42 5
10.พี่น้องตระกูลSmith
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายและลูกสาวของคุณWill SmithและคุณJada Pinkett Smith
น้องJadenกับน้องWillowเป็นลูกๆของนักแสดงผิวสีชื่อดังอย่างคุณWill Smithกับนักแสดงหญิงเจ้าของเสียงGloria ฮิปโปตัวเมียจอมเปิ่นในภาพยนตร์ชุดMadagascarและเจ้าของบทFish Mooney เจ้าแม่ค้ายาจากซีรีส์Gotham อย่างคุณJada Pinkett Smith ซึ่งตอนนี้ทั้งน้องJadenและน้องWillowได้เบนเข็มไปทำงานด้านดนตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
น้องJadenกับน้องWillowก็มีพี่ชายต่างแม่ที่มีชื่อว่าพี่Trey Smith
10.1 Jaden Smith
นักแสดง นายแบบ และนักร้องฮิปฮอป ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในน้องคนนี้หมดแล้ว
น้องJadenได้ทำงานทางการแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์ดราม่าเรื่องThe Pursuit of Happyness(2006) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากชีวิตจริงของChris Gardnerชายผิวสีกับชีวิตพลิกผันจากคนไร้บ้านกลายเป็นมหาเศรษฐี โดยน้องJadenรับบทเป็นChristopher Gardner Jr.บุตรชายของChris Gardner(รับบทโดยคุณWill Smith)
หลังจากนั้น น้องJadenก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ดัง ได้แก่
ปี2017 น้องJadenได้ผันตัวเป็นนักร้องแนวเพลงHipHop มีอัลบั้มเพลง2ชุด และมีเพลงดังระดับร้อยล้านวิวก็คือ...
10.2 Willow Smith
นักร้องสาวสุดเปรี้ยวที่ได้มีเพลงแรกในชีวิตเมื่อปี2010 จนฮิตระเบิดระเบ้อมาแล้ว
น้องWillowได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงRoc Nation กลายเป็นศิลปิน(นักร้อง)ของค่ายนี้ที่มีอายุน้อยที่สุด โดยเพลงแรกอย่าง"Whip My Hair"ก็ติดTop20บนBilboard Chart
แต่น้องWillowมีอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี2015หลังจากพักงานตั้งแต่ปี2012เนื่องจากถูกCyberbullyอย่างหนัก 
ปัจจุบัน น้องWillowทำงานเพลงเป็นหลัก และเป็นพิธีกรร่วมกับคุณJada Pinkett Smith ผู้เป็นแม่ในรายการทางFacebookอย่างRed Table Talk
ปล.น้องWillowเคยแสดงในภาพยนตร์เรื่องI Am Legend(2007)และKit Kitredge:An American Girl(2008)
11.Josh Brolin
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายของลุงJames Brolin
เราเขียนบทความนี้เรานึกไม่ถึงว่านักแสดงHollywoodชื่อดังบางคน เป็นลูกนักแสดง นักร้องและบุคลากรเบื้องหลัง อย่างตอนที่เราหยิบยกพี่Chris Pineมาอยู่ในบทความนี้ในตอนที่1 เพราะเพิ่งรู้ว่าเขาเป็นนักแสดงซีรีส์รุ่นคุณพ่อคุณแม่ คุณJosh Brolinก็เช่นกัน
คุณJoshเป็นลูกชายคนโตของปู่James Brolin นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องWestworld(1973),The Amityville Horror(1979)และTraffic(2000) เป็นต้น
จริงๆแล้วคุณJoshมีน้องสาวชื่อว่าJane แต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตเมื่อปี1995
คุณJoshแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องThe Goonies(1985)ที่ถึงแม้จะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา แต่เป็นจุดเริ่มต้นของงานแสดงที่ก้าวกระโดดของนักแสดงมาดเข้มคนนี้
คุณJoshก็ได้แสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดย2พี่น้องตระกูลCoenถึง3เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่องNo Country for Old Men(2007),True Grit(2010)และHail,Ceasar!(2016)
ตัวละครจากMarvel Comic คุณJoshก็ได้รับบทมาถึง2ตัวละคร ได้แก่
นอกจากนี้ ยังมีผลงานซีรีส์ภาพยนตร์ที่คุณJosh Brolinร่วมแสดง ดังนี้
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น คุณJosh Brolinผ่านการแต่งงานมา3ครั้ง และมีลูก3คน 
12.Kate Hudson
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าGoldie Hawn
เจ้าหญิงภาพยนตร์แนวรอม-คอม(โรแมนติก-คอเมดี้)ยุค2000s ที่ชีวิตจริงกับชีวิตรักกลับลุ่มๆดอนๆราวกับภาพยนตร์ดราม่า
คุณKateเป็นลูกสาวของป้าGoldie Hawn นักแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง กับBill Hudson นักแสดงและนักดนตรีที่ไม่ค่อยดัง แต่เมื่อคุณKateอายุได้1ขวบกว่า ป้าHawnก็ขอหย่ากับพ่อแท้ๆ
คุณKateมีพี่ชายชื่อว่าคุณOliver Hudson และมีน้องชายต่างพ่อคือ พี่Wyatt Russell(พ่อของเขาคือลุงKurt Russell นักแสดงมากฝีมือ)
คุณKateแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องAlmost Famous(2000) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวดราม่า-คอเมดี้เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นนักข่าวที่ต้องหาข่าวเกี่ยวกับนักร้องนักดนตรีเพื่อเขียนลงในนิตยสารRolling Stoneในช่วงยุค70s
ถึงแม้ว่าเรื่องนี้ตอนฉายในโรงภาพยนตร์จะทำรายได้ขาดทุน แต่ก็ได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมและรางวัลลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทตลกและเพลง โดยพี่Kateก็ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภานยนตร์เรื่องนี้
หลังจากนั้น คุณKateก็มีผลงานภาพยนตร์มากมาย โดยเฉพาะยุค2000sที่เธอได้แสดงภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้เป็นส่วนใหญ่จนเราอยากมอบฉายาให้แก่คุณKateว่า"เจ้าหญิงแห่งหนังรอม-คอมยุค2000s"จริงๆ
โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่คุณKateได้ร่วมงานกับคุณMatthew McConaugheyถึง2เรื่อง ได้แก่ เรื่องHow to Lose a Guy in 10 Days(2003)และเรื่องFool's Gold(2008)
แต่ใช่ว่าจะรับแสดงแต่แนวรอม-คอมอย่างเดียวนะคะ คุณKateยังเคยแสดงภาพยนตร์แนวสยองขวัญและดราม่า และยังเคยพาทย์เสียงให้กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นมาแล้ว
อย่างที่เกริ่นไว้ว่าชีวิตรักของคุณKate Hudsonคล้ายกับภาพยนตร์ดราม่า เพราะว่าเคยผิดหวังในชีวิตคู่มา2ครั้ง
  • เคยแต่งงานกับคุณChris Robinson ฟร้อนท์แมนแห่งวงThe Black Crowesเมื่อปี2000 แต่ต้องหย่าร้างกันเมื่อปี2006 ทั้งๆที่มีลูกด้วยกัน1คน
  • เคยหมั้นหมายกับคุณMatt Bellamy ฟร้อนท์แมนแห่งวงMuseเมื่อปี2011 ถึงแม้จะมีลูกชายด้วยกัน แต่คุณKateก็ต้องถอนหมั้นเมื่อปี2014
ปัจจุบัน คุณKateอยู่ด้วยกันกับคุณDanny Fujikawa นักดนตรีลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ยังรักกันดี
13.Wyatt Russell
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายของลุงKurt Russellและป้าGoldie Hawn
สืบเนื่องมาจากการที่ป้าGoldie Hawnโสดไปหลายปีหลังจากหย่ากับลุงBill Hudson(พ่อแท้ๆของคุณKate Hudson) จนได้มาร่วมงานกับลุงKurt Russellซึ่งเคยผ่านการแต่งงานมาเช่นกันในภาพยนตร์Swing Shiftเมื่อปี1984 จนทั้งคู่ให้กำเนิดพี่Wyatt Russellในอีก2ปีต่อมา
พี่Wyattถือเป็นลูกชายคนเดียวของลุงKurt Russell แต่เป็นลูกคนที่3ของป้าGoldie Hawn และเป็นน้องชายต่างพ่อของคุณKate Hudsonอีกด้วย
พี่Wyattเคยเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งในตำแหน่งGoaltenderในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บจึงจำใจต้องจบอาชีพนักกีฬาไป
พี่Wyattจึงได้มาทำงานเป็น"นักแสดง" ซึ่งบทบาทที่รู้จักกันดีของพี่Wyattก็คือ บทอดีตนักโต้คลื่นที่ก่อตั้งชมรมเพื่อลืมความเศร้าหลังจากสูญเสียพ่อจากซีรีส์แนวดราม่า-คอเมดี้เรื่องLodge 49(2018-2019)
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น พี่Wyattเคยแต่งงานกับSanne Hamersเมื่อปี2012 แต่ได้หย่ากันเมื่อปี2017 ปัจจุบันพี่Wyattได้แต่งงานรอบสองกับพี่Meradith Hagnerเมื่อปีที่แล้ว
ขอขอบคุณข้อมูลจากWikipedia
ขอบคุณภาพบางส่วนจากIMDb


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE