Review : เวชสำอางช่วง work from home ที่ช่วยปรับผิวให้ดูสดใสไร้จุดด่างดำแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น M-DEAR

37 10
WITH <strong>M-DEAR</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หลายๆ คนที่ทำงานออฟฟิศแบบฝนน่าจะ Work from home กันแล้วเนอะ บอกเลยว่าเป็นช่วงที่ได้พักหน้าอย่างจริงจัง เพราะไม่ต้องแต่งหน้า! แต่อยู่บ้านเราจะปล่อยให้ผิว หน้าโทรมไม่ได้นะ ยิ่งอยู่บ้านยิ่งต้องบำรุง ในเมื่อตอนเช้าไม่ต้องเสียเวลาหลายๆชั่วโมงในการเดินทางแล้ว แบบนี้ดีเลยค่ะ เราเอาเวลานี้มาใส่ใจดูแลผิวเราให้มากขึ้นกันดีกว่า  

เข้าเรื่องกัน! ช่วงที่ผ่านมาฝนได้ลองสกินแคร์ตัวใหม่! เค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมียม ที่สำคัญคือเค้าได้รับการยอมรับและการแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากทั้งโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำ กว่า 1,300 แห่ง ในญี่ปุ่นด้วย

ตัวที่จะมาเล่าให้ฟังเป็นผลิตภัณฑ์ของ M-DEAR ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์อยู่ในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียเป็นหลัก แต่ในส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์ M-DEAR นั้นเค้าจะเน้นการปกป้องดูแลผิวด้วยกัน 3 ประการ คือ
  • Anti-Aging ลดเลือนริ้วรอยพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
  • Whitening  เผยผิวขาวกระจ่างใสลดความหมองคล้ำ
  • Lifting ยกกระชับผิวเต่งตึงแลดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัส
ซึ่งตัวที่ฝนลองใช้และจะมาบอกในวันนี้มี 2 ตัวค่ะเป็น M-DEAR RENEW LOTION BRIGHT และ M-DEAR VC-IP WHITE SERUM 20 ซึ่งตอนที่ลองโลชั่นน้ำตบและเซรั่ม 2 ตัวนี้ฝนก็หยุดตัวใช้อื่นๆ ที่ใช้ก่อนหน้านี้ก่อนค่ะและทดลองใช้อย่างจริงจังกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อเก็บผล ก่อนใช้-หลังใช้ เปรียบเทียบให้ทุกคนดูกันผลลัพธ์ว่าจะดีขนาดไหนต้องตามมาดูกันแล้วจ้า
M-DEAR RENEW LOTION BRIGHT
ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบ เนื้อบางเบา ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำคืนความแข็งแรงให้ผิว ตึงกระชับลดริ้วรอย และสารสกัดจากอาร์ติโชค ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวเสี้ยน นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น 
  • Sh-Oligopeptide-1 ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมสภาพและป้องกันการเกิดริ้วรอย
  • Activate Chromosome 11 ช่วยซ่อมแซม DNA ที่ถูกทำร้ายจากรังสีอัลตราไวโอเลต ให้กลับมาขาวกระจ่าง ใส ขึ้นอีกครั้ง 
  • Licorice Extract เป็นสารสกัดจากชะเอมเทศที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินลดจุดด่างดำ
วิธีใช้
หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วลูบเบาๆ ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น
แต่ถ้าใครอยากหน้ากระจ่างใสแบบเร่งด่วน ฝนแนะนำว่า ทาเพิ่มอีกรอบโดยหยดโลชั่น 2-4 หยด หรือตามปริมาณที่เหมาะสม ลงบนฝ่ามือ แล้วค่อย ๆ ลูบบริเวณแก้มก่อน ตามด้วยทีโซน จากนั้นกดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้วิธีลูบขึ้นจากคางขึ้นไปนะ หรือใครมีปัญหา และกังวลเรื่องจุดด่างดำก็เน้นบริเวณนั้นได้เลย
ขนาด 100 ml. ราคา 2,050 บาท
M-DEAR VC-IP WHITE SERUM 20
ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี VC-IPเข้มข้น ชนิดละลายได้ในน้ำมันที่มีความเข้มข้นสูงถึง20% และยังมีความเสถียรค่อนข้างสูงจึงช่วยในการดูดซึมเข้าสู่ผิวมากกว่าวิตามินซีทั่วไป เน้นช่วยเรื่องปัญหาผิวคล้ำเสียได้อย่างตรงจุด ทำให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำได้ดีมากๆ พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและรักษาน้ำหล่อเลี้ยง ของผิวให้คงความสมดุล ผิวเราจะแลดูผิวฉ่ำน้ำสวยสุขภาพดี ส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นก็คือ
  • Emblica Extract สารสกัดจากมะขามป้อมอินเดีย ที่อุดมไปด้วย Vitamin C ธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • Licorice Extract สารสกัดจากชะเอมเทศที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดจุดด่างดำ
  • Lipidure-PMB ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิวได้ด้วย
วิธีใช้
ทาครีมเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า-ก่อนนอนหลังล้างหน้า 
กดเซรั่ม 1 ปั๊ม หรือปริมาณที่เหมาะสม ลงบนฝ่ามือ ทาเซรั่มบริเวณแก้มก่อนแล้วตามด้วยทีโซนค่ะ จากนั้นกดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ทาแบบลูบขึ้น ใช้วิธีลูบขึ้นจากคางขึ้นไปนะ หรือใครมีปัญหา และกังวลเรื่องจุดด่างดำก็เน้นบริเวณนั้นได้เลย
ขนาด 30 ml. ราคา 2,990 บาท

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยจ้า ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม สารเติมแต่งสี มิเนรัลออยล์ แอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วย และเพื่อผลลัพธ์หลังการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องแล้วควรใช้คู่กันจ้า
ผลลัพธ์การใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กัน ในระยะเวลา 2 สัปดาห์ 
ต้องบอกก่อนว่าตัวโลชั่นน้ำตบฝนใช้แบบ 2 รอบเลยค่ะ อยากผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน เนื้อเค้าบางเบาจริง ทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมาก ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองอะไรเลย อ่อนโยนสุดๆ ทาตอนกลางคืนตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวฟูและสดใสเปล่งปลั่ง เหมือนได้นอนอย่างเต็มที่ ทั้งๆที่เมื่อคืนดูซีรีย์ถึงตี 2 อุ๊ปส์!!! 555+ ยิ่งใช้คู่กับตัวเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสูงถึง20%ผลลัพธ์ยิ่งชัดขึ้น เพราะนอกจากผิวเราจะดูกระจ่างใสไม่โทรมแล้ว รูขุมขนดูกระชับและแคบลงด้วย พวกรอยจุดด่างดำจากสิว หรือกระเล็กๆ ก็จางลงด้วยจ้า
จบแล้วค่ากับการรีวิวผลิตภัณฑ์จาก M-DEAR ทั้ง 2 ตัว หวังว่าจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ อีกทางนะคะ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ฝนเอามาเล่าให้ฟังกันทุกตัวทดลองใช้ก่อนและเห็นผล ที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วนะ อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจเลือกก่อนซื้อนะคะ และในการใช้ผลิตภัณฑ์ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยจ้า

หากใคร ที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
แฟนเพจ M-DEAR Thailand

สินค้ามีจำหน่ายที่ Eveandboy, และ Hej Street Beauty และ Watsons
ช้อปออนไลน์ที่ M-DEAR บน Lazada / Shopee/ JD Central/ Jcomfy


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE