พาส่อง! 10 ไอเดียสีผมสวยทำเองได้แม้ซาลอนปิด

74 11
เซย์ไฮค่ะทุกคน~ สายทำสีผมทั้งหลายมารวมตัวกันตรงนี้จ้าาา มีใครอยากเปลี่ยนสีผมมั้ย? โคนดำขึ้นแล้วหรือเปล่า? จะทำยังไง เมื่อร้านทำผมปิดหมดแบบนี้!

วันนี้เราเลยรวบรวมกระทู้ทำสีผมด้วยตัวเองมาฝากทุกคน บอกเลยว่าเหมาะกับช่วงนี้มากๆ ใครที่อยากทำสีทำผม ก็ทำเองได้เลย แถมประหยัดงบอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเปลี่ยนเป็นสีอะไร หรือกลัวการทำสีผมด้วยตัวเองเพราะไม่เคยทำมาก่อน ต้องขอบอกเพื่อนๆเลยว่า ไม่ต้องกลัว ลองทำเองได้เลย 
จะเห็นได้ว่าตอนนี้ครีมย้อมผมหลายตัวออกแบบมาใช้ง่ายสุดๆ สะดวกสบายกว่าเมื่อก่อนเยอะ มีทั้งแบบน้ำยาย้อมเหมือนที่ร้านทำผม หรือจะเป็นแบบโฟมเพียงแค่เขย่าบีบแล้วขยี้ที่ผมเท่านั้น ง่ายใช่มั้ยล้าาา ส่วนใครที่ชอบผมสีสันสุดจี๊ด แต่ไม่อยากผมเสียก็ต้องแว๊กซ์เปลี่ยนสีผมเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเล้ย~

สีสวยธรรมชาติ ด้วยตัวเอง

คุณ Preeyakrorn @pearl_juu มาพร้อมกับการแชร์ประสบการณ์ย้อมผมด้วยวิปโฟมครั้งแรกของตัวเอง ถ่ายขั้นตอนการทำ พร้อมสีผมก่อนหลังให้เพื่อนๆได้เห็นความต่างและในกระทู้ยังบอกอีกว่า ประทับใจมากก ทำง่าย และทั่วหัวด้วย เพราะว่าบางทีทาครีมเปลี่ยนสีผมเราก็ไม่แน่ใจว่า เอ๊ะ ผมในส่วนที่มองไม่เห็น มันติดหรือเปล่า แต่พอมองวิปโฟมก็เหมือนสระผม ทั่วหนังศีรษะ อ่านแบบนี้แล้วปลุกไฟอยากทำสีผมบ้างเลย

กัดสีผมเอง ไม่ง้อซาลอน

คุณหวาน @WaanSannie มาพร้อมกับกระทู้กัดสีด้วยตัวเองครั้งแรก แต่ออกมาสีสม่ำเสมอเหมือนทำที่ร้านสุดยอดมาก ปกติคุณหวานจะย้อมผมเองบ้าง แต่ไม่เคยกันสีผมเอง แต่ผลลัพท์ที่ออกมานั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ใครที่อยากลองกัดสีผมเองต้องตามไปดูกระทู้นี้น้าาาา

สีผมสุดจี๊ด ในงบ 10 บาท

คุณปุ่ย @puinoii มาพร้อมกับไอเดียทำสีผมแฟชั่นแบบไม่ใช้ครีมย้อมผม ไม่ทำให้ผมเสีย เพียงใช้ยาม่วงผสมกับครีมนวดที่บ้านแค่นี้ก็ได้สีผมสุดจี๊ดที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์สุดๆไปเลย อยากรู้ทำยังไงลองตามไปดูกันจ้า



เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน โทนน้ำตาลอ่อน

คุณหนึ่ง @papathink มาพร้อมกับวิธีย้อมผมสีสว่าง ในงบประหยัด เลือกผสมสีเอง ย้อมเอง ได้สีผมสวยแบบเฉพาะตัว ด้วยราคาประหยัดดีงามมากๆ ใครอยากได้สีผมแบบคุณหนึ่งไปดูกันเล้ยยย

เปลี่ยนสีผมสวย คุณผู้ชายทำให้

คุณฝน @Rainyseasons เอาสีผมใหม่มาอวดให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน บอกเลยว่าสีสวยมากกก ผมไม่เสีย แต่ด้วยสีผมเดิมเป็นสีสว่างเลยทำให้ย้อมแล้วเห็นสีผมชัดเจนโดยที่ไม่ต้องฟอกสีผมอีก ในกระทู้คุณฝนบอกอีกว่า ทำเองง่ายมาก ให้ผู้ชายข้างๆ ลองทำยังรอด :P

เปลี่ยนสีดิปปลาย ทำเองได้ ง่ายสุดๆ

คุณบี @Call me B มาพร้อมกับกระทู้ไอเดียการทำสีผมเก๋ๆพร้อมทริคการทำสีด้วยตัวเองแบบฉบับของคุณบี ได้ผมสวยแถมประหยัดค่าทำสีที่ร้าน ใครที่อยากทำผมเก๋ๆ ไล่เฉดที่ปลายผมแบบคุณบีลองไปดูกันน้า

 ไฮไลท์ซ้อนสีผม Inspire สายเกา

@Unfullice ได้แรงบันดาลใจการทำสีผมมาจาก ryujin วง Itzy ที่ทำให้คุณไอซ์อยากทำตามบ้าง จึงจัดการกัดสีผมและลงแว็กซ์สีสดใส โดยจะทำแค่ผมชั้นใน คุณไอซ์บอกว่าที่อยากทำแบบนี้เพราะ รู้สึกมีอะไรน่าค้นหาดี ฟีลแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ลูกคุณหนูแต่กกนจีสตริงนะแกรร ว้ายย ใครอยากเก๋แบบนี้ต้องตามไปดูน้า

เปลี่ยนผมดำเป็นผมบลอนด์ฉบับคนผมยาววววว

คุณแอม @AslowM มาพร้อมกับการทำวิธีการย้อมสีผมอ่อน โดยไม่ต้องกัดสี แบบฉบับคนผมเข้มอยากสีอ่อน ไม่ต้องฟอกสีให้ผมพังและยังทำเองได้ง่าย แถมยังบอกขั้นตอนการทำสีอย่างละเอียดมากๆ ได้ผมสีสวยโดยฝืมือด้วยเอง ดีงามแท้ๆ

สีผมสวย โทนน้ำตาล ด้วยตัวเองที่บ้าน

คุณนุ่มนิ่ม @ladyontop มาพร้อมกับกระทู้รีวิวการทำสีผมด้วยตัวเองครั้งแรกที่บ้าน บอกครบทุกขั้นตอน ซึ่งคุณนุ่มนิ่ม ก็ยังได้สรุปการทำสีผมด้วยตัวเองครั้งนี้ว่า สีผมสวย ถูกใจ ดูดีมีน้ำหนัก สีสม่ำเสมอด้วย ชีวิตดีมีสีผมใหม่ไม่ต้องซ่อมความประทับใจเอาไปเลย 5 ดาว เลยน้าาา

แว็กซ์ผม 5 สีแบบไม่กลัวเสีย

คุณพลอย @turtle.yolq ทำสีผมด้วยแว็กซ์เปลี่ยนสีผม แต่ด้วยคุณพลอยเป็นคนผมสีเข้มเลยต้องกัดสีผม ก่อนลงแว็กซ์นะจ๊ะ ใครอยากทำสีผมแบบคุณพลอยไปดูกันน้าว่าคุณพลอยทำยังไง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำสีผมด้วยตัวเอง ต้องจัดแล้วน้า~

ลองหยิบวิธีที่เหมาะกับตัวเองไปใช้เลือกสีที่ชอบ สีที่ใช่ แล้วมาทำกันเลยจ้าาา หรือถ้าใครยังไม่รู้จะทำสีอะไรลองไปหาซื้อครีมย้อมผมแบบที่เพื่อนๆใช้ แล้วมาทำตามก่อนได้น้า ทำออกมาแล้วอาจจะไม่สวยเป๊ะ! เหมือนกับทำผมที่ร้าน แต่รับรองหลงรักผมตัวแน่นอนเลยจ้าาาาา มากักตัวผมสวยไปพร้อมกันเถอะ :D  


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE