[ไตรภาค แบรนด์จาก Deciem ] : NIOD นวัตกรรมใหม่ของสกินแคร์ดูแลผิว

56 11
สวัสดีค่าทุกๆคน สำหรับ Content Review อันนี้จะทำแบบ ไตรภาค Sequel กันนะคะ จะมาพูดถึงSkincare แบรนด์ย่อยต่างๆ ของร้าน Deciem กันค่ะ

ขอเกริ่นก่อนละกันนะคะ สำหรับร้าน Deciem จะเป็นร้านหรือแบรนด์สกินแคร์จากแคนนาคา โดยเค้าจะมีShop เปิดอยู่ทั่วยุโรป ,UK ,US ส่วนในเอเชียตอนนี้ที่เชคล่าสุดจะมีแค่ที่เกาหลีใต้ค่ะ Deceim เนี่ยเค้าจะเน้นทำสินค้าแนวสกินแคร์ที่มีส่วนผสมเข้มข้น (Maximum Dose) หรือส่วนผสมที่เป็นสูตรที่เห็นผลได้จริงไม่เน้นความหรูหรา หรือสัมผัส หรือกลิ่นที่ฟุ่มเฟือยค่ะ รวมถึงเค้ายังชอบให้พวกนวัตกรรมใหม่มาใช้กับสกินแคร์แบรนด์ของเค้าอยู่ตลอดค่ะ โดยร้าน Deciem เองก็จะมีสินค้าหลายแบรนด์ย่อยรวมกันไปอีกนะคะ เช่น NIOD , HYLAMIDE,The Chemistry Brand หรือว่าจะเห็นแบรนด์ที่ฮิตกันอย่างถล่มทลายในประเทศไทยเราก็คือ The Ordinary นั้นเองค่ะ

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าสำหรับแบรนดNIODนั้นเท่าที่ดูเหมือนจะเป็นแบรนด์ท็อปไลน์สุดของ Deciem นะคะ (เราวัดจากจากราคาค่ะ 555 ) จริงๆแล้วก็ชอบConcept ของแบรนด์เค้าด้วยแหละค่ะ เค้าเคลมว่าใช้ส่วนผสมที่ทันสมัยแล้วใช้เทคโนโลยีวิทยาศาตร์ผิวหนังมาประยุกต์กับSkincare ทำให้ใช่ง่ายไม่ซับซ้อนแล้วก็เห็นผลไวและแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดค่ะ  แพคเกจก็จะเป็นเรียบขาวดำ ไม่หวือหวาดี ดูเรียบๆแต่ก็น่าใช้ค่ะ

สำหรับการใช้Skincare ของแบรนด์นี้เค้าจะแบ่ง 2 part นะคะ โดยจะมี Core Regimen ที่เป็นตัวบำรุงผิวหลักแบบองค์รวมให้ผิวมีสุขภาพดีกับ Support Regimen ที่เป็นตัวช่วยตามปัญหาต่างๆของผิวแยกกันไปค่ะ

NIOD : SUPEROXIDE DISMUTASE SACCHARIDE MIST 240 ml $58

เหมาะสำหรับสายป้องกัน สายอุ้ยชั้นกลัวมลภาวะ สายตื่นตระหนก

จริงๆแล้วตัวนี้ถือว่าเป็น Support Regimen ค่ะ ตอนแรกเราตั้งใจซื้อตัวไฮไลท์ของแบรนด์นี้เค้าที่เป็น Copper Amino Isolate Serum 2:1 ที่เป็น Copper Peptide Serum ช่วยเรื่องลดริ้วอย แต่มันต้องผสมให้วุ่นวาย คนขายเค้าเลยแนะนำตัวนี้มาค่ะ นางบอกว่าตัวนี้ก็ดี เนื้อมันเบากว่า มีCopper Peptide มาด้วยถึงไม่เข้มข้นเท่า สามารถเพิ่มไปในขั้นตอนการบำรุงผิวได้ไม่ยุ่งยากหรือกลัวว่าจะทาทับครีมก่อนหน้า เชื่อนางเลยจัดมาค่ะ

ตัวนี้เป็นสเปร์ยเซรั่มน้ำสีฟ้าๆ หลักๆคือช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิวหนังค่ะ มีส่วนผสมหลักของ Yeast-Derived Superoxide Dismutase (SOD) ช่วยเรื่องปกป้องผิวจากรังสี uv ค่ะก็คือเค้าช่วยป้องกันพวกผลเสียจากแสงแดดต่อผิวเรา (แก่ เหี่ยว ดำคล้ำ) ลดการอับเสบของผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว แล้วก็พวกสุขภาพผิวโดยรวมจะฟื้นฟูเร็วขึ้นและดีขึ้นค่ะ

เราใช้เป็นตัวแรกเช้าเย็นก่อนหลังล้างหน้าก่อนลง Lotion หรือ Toner ค่ะ อย่างที่บอกเป็น Mist ที่เนื้อเบามากๆ ฉีดให้ทั่วหน้า ถ้าไม่กลัวเปลืองก็ฉีดแขนฉีดตัวไปด้วยเพราะระหว่างก็โดนแดด เสร็จก็ตบๆๆ ให้มันซึมเข้าผิวแล้วบำรุงต่อค่ะ

สำหรับเราตัวนี้เป็นตัวที่ชอบมากๆเลย เหมามาสองสามขวดเพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อมันเบามากๆ กลิ่นไม่ค่อยเหม็นเท่าไหร่ ฉีดๆแล้วก็ตบให้ทั่ว รู้สึกได้ว่าพอลงProducts อื่นแล้วมันทำงานได้ดีและรู้สึกซึมเข้าหนังหน้าได้ดีขึ้นค่ะ ใช้ช่วงกลางวันแล้วรู้สึกว่าเวลาโดนแดดหรือโดนฝุ่นแล้วผิวหน้าเราจะไม่ค่อยรู้สึกอะไร คือรู้สึกว่าหนังหน้าฉันสู้แดดสู้ฝนได้ไม่เป็นไร ฉันไม่โทรมลงประมาณนี้ค่ะ ฉีดระหว่างวันก็ทำหน้าตื่นๆไม่ง่วงไม่หงอยดีค่ะ ไม่ทำหน้ามันขึ้นนะคะ สำหรับใครผิวแห้งก็คิดว่าหน้าก็ชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นเหมือนกัน สำหรับเรื่องช่วยริ้วรอยมัั้ยสำหรับเราไม่เห็นผลขนาดนั้นค่ะ แต่จาการที่ใช้มันมาตลอดสองขวด อย่างนึงที่คอนเฟิร์มได้เลยคือหน้าไม่โทรม ไม่รู้สึกกร้านแดดกร้านลมเลยค่ะ เหมาะไว้ใช้ยาวๆให้ผิวไม่โทรมลงและทำให้สุขภาพผิวดีนะคะตัวนี้
………………………………………………………………….

NIOD : MODOLATING GLUCOSIDES 30 ml $33 

เหมาะสำหรับสายหน้าแดงเหมือนเมาเหล้า สายหน้าชั้นแหกรึยังแก สายลดความอักเสบ

อีกตัวใน Core Regimen นะคะ ถ้าตัว SOD Mist เคลมว่าช่วยปกป้องผิว ตัว Moduling Glucosides นี้เราว่ามันช่วยบรรทาอาการหรือรักษาพวกแนวๆผิวอักเสบหรือพวกรอยแดง รอยเบิร์ยได้ดีมากๆค่ะ สำหรับเราเราชอบตัวนี้มากๆค่ะ
เป็นอิมัลชั่นเนื้อสีเหลืองเข้มข้น กลิ่นนี้ไม่หอมเท่าไหร่ จริงๆผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของ NIOD กลิ่นไม่ค่อยดีค่ะเนื่องจากเค้าไม่ใส่น้ำหอมมา เนื้อตัวนี้จะเหลืองๆข้นมากๆ ทา เช้าเย็นได้

ตัวนี้จะหลักๆเลยจะช่วยซ่อมแซมผิวค่ะ ช่วยผิวจากพวกลดอาการอักเสบ อาการคัน ลดรอยแดง ผิวไหม้ได้ด้วยค่ะ แล้วก็ให้ความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดีได้อีกด้วยเช่นกัน มีส่วนผสมของ Glucosides ที่เค้าเคลมว่ามันจะไปช่วยคุยกับผิวเราให้ทำงานให้ผิวสมดุลขึ้นค่ะ (เวอร์มาก555)

สำหรับเราตัวนี้ชอบมากๆๆๆ เพราะมันเห็นผลได้จริง คือปกติหน้าเราจะคล้ายๆเป็นอาการแบบเซบเดิร์มค่ะ คือเวลาโดนแดดโดนลมโดนฝนแล้วมันจะแดงง่ายมากๆบางก็อาจจะกำเริบไปคันแบบเซ็บเดิร์มเลยก็มี หรือบางมีลองProducts ใหม่ๆหรือล้างเมคอัพไม่ะสะอาดแล้วสิวก็จะมาง่าย แต่พอมาได้ใช้ตัวนี้ประมาณอาทิตย์นึง พวกรอยแดงจ้ำๆตามผิวนี้ลดลงไปเยอะมากๆหน้าดูไม่ค่อยแดง อาจจะเพราะส่วนผสมด้วยหรือเค้าอาจะใช้เทคนิค Color Correting มาด้วย เพราะเนื่อมันเป็นสีเหลืองข้นเอาไปกลบสีแดง 555 หน้าจะดูเกลี้ยงๆเนียนๆขึ้นด้วยค่ะ ผิวหน้าดูไม่มีรอยจ้ำแดงๆหรืออาการอักเสบจริงๆค่ะ นี้คือคอนเฟิร์มว่า2-3 วันก็รู้สึกได้แล้ว อาการคันคะยิบๆเวลาเจอฝุ่นก็ไม่มีเวลาใช้ตัวนี้ค่ะ สำหรับสิวอักเสบมันก็ช่วยลดการอักเสบได้ แต่ไม่ถึงขนาดสิวหายสิวยุบนะคะ ก็ต้องรักษสิวไปตามอาการอยู่ดีเพียงแต่ไม่อักเสบไปมากกกว่าเดิมค่ะ โดยรวมแล้วตัวนี้ช่วยได้เรื่องการอักเสบ คันๆ ผิวมีรอยแดง มันเริ่ด! มันช่วยได้! ถ้ามันซื้อกันง่ายๆก็นะคะ ตามเวปหรือร้านหิ้วไม่ค่อยเอาตัวนี้มาขายกัน เราว่ามันดีมาก
………………………………………………………………………..

NIOD : HYDRATION VACCINE 100 ml $98

เหมาะสำหรับสายหน้าแห้งกรัง สายวิตกกังวลว่าหน้าไม่มีความชุ่มชื่น สายอยากหน้าฉ่ำ

Support Regimen ที่มีคุณสมบัติตามชื่อค่ะ คือให้ความชุ่มชื่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะหน้าแห้งขาดน้ำ ผิวไม่สมดุล ผิวไม่บาลานซ์จะอะไรก็แล้วแต่ ขอให้มาลองตัวนี้ นางเคลมว่าช่วยให้ผิวหนังให้ “หายใจ” มากขึ้น ตัวนี้จะช่วยทั้งป้องกันการระเหยน้ำของผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย 2 เวย์เลยค่ะ ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในผิวแล้วผิวก็จะดูอิ่มฟูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ

เนื้อHydration Vaccine นี้เข้มข้นมากๆๆ สำหรับเรามันเรียกได้ว่าเป็นเนื้อบาล์มเลยค่ะ อันนี้ใช้เกือบหมดหลอดแล้ว เพราะมันดีค่ะ

ด้วยความที่เนื้อมันเข้มข้นมากๆ บีบนิดเดียวก็เกลี่ยๆได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ สำหรับเราใช้ทุกครั้ง ยังไงก็รู้สึกเหนอะค่ะ ตัวนี้เราว่ามันเหมาะกับใช้กับProducts ตัวมันเองเดี่ยวหรือลงProducts ที่เนื้อเบามากๆก่อน ถึงจะลงตัวนี้ค่ะ ตัวนี้ถ้าลง Skincare หลายๆLayer มาก่อน บอกเลยว่าไม่รอดค่ะ นางBall up เป็นขุยๆ ไม่ซึมหนังหน้าเลยค่ะ เหมาะกับใช้กลางคืนนะคะ เพราะต่อให้หน้าแห้งใช้กลางวันก็ยังถือว่ามันเข้มไปค่ะ จะแอบบ่นว่าแกก็ใช้ยากเหมือนกันนะคะ เจ้าตัวนี้ สำหรับผิวแห้งตัวนี้ช่วยได้จริงๆใครที่เบื่อๆ Products เติมความชุ่มชื่นให้มาลองตัวนี้ได้ค่ะ สำหรับผิวมันอันนี้ไม่แน่ใจเลยค่ะ อาจจะต้องลดปริมาณลง และสำหรับเมืองไทยก็อาจจะข้นไป ให้ปรับการใช้เอาค่ะ

สำหรับตัวนี้เราก็คิดว่ามันเป็น Hydration Vaccine จริงๆตามชื่อมันนะคะ คือให้ความชุ่มชื่น ผิวนุ่มเนียนและลดริ้วรอยจากความแห้งกร้านได้ดีจริงๆค่ะ ไม่พูดถึงเรื่องผิวมันผิวผิวแห้งนะเพราะก็ปรับกันไปตามสภาพ แต่ในเรื่องความชุ่มชื่นแล้วมันดีจริงๆค่ะ ทาแล้วจะอิ่มตึงจริงๆตื่นเช้ามา พวกตรงไหนที่ลอกๆนางก็ช่วยได้เป็นอย่างดี เราเอามาทาปากเป็นลิบบาล์มก็ดีเหมือนกันค่ะ ที่เราชอบมากอีกอย่างคือนางช่วยให้สันจมูกซิลิโคนที่ลอกๆหรือแห้งเพราะตึงซิลิโคนกลับมาเป็นปกติผิวได้เหมือนส่วนอื่นด้วยค่ะ ชอบมากๆ พูดง่ายๆคือนางเป็นบาล์มสารพัดประโยช์นเลยละกันที่ทาไปตรงไหนก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี สำหรับเราทาโบกแล้วสิวไม่ขึ้นนะคะ แต่อาจะให้ระวังขุย หน้าจะดูนุ่มดูอิ่มฟูเด้งๆดึ๋งๆมากๆ พวก Fine line เส้นบางๆริ้วรอยที่เกิดจากความขาดความชุ่มชื่น ตัวนี้ช่วยเข้าไปเติมเต็มได้ค่ะ หน้าจะเรียบเนียนขึ้น แต้มน้อยๆเอามาทำเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าตอนเช้าด้วยก็ดีค่ะ
……………………………………………………………………………………
NIOD : RE:PIGMENT 30 ml $81

เหมาะสำหรับสายจุดด่างรอยดำเยอะ สายอยากหน้าเกลี้ยงเป็นไข่ปอก

มาค่ะ สำหรับตัว Whitening ตัวแบรนด์นี้มันจะเริ่ดแค่ไหน ขอลองใช้หน่อยสิ ตัวนี้เคลมว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ รวมถึงรอยดำคล้ำบนใบหน้าซึ่งเรามีเยอะมากๆพวกรอยสิวค่ะ ตอนจะหยิบแล้วอ่านส่วนผสมคือนางใส่อะไรมาที่ไม่คุ้นในพวกWhitening ที่เคยลองใช้เลยค่ะ คือไม่คุ้นเลย นางว่าพวกเห็ด Shitake หมัก ,diglucosyl gallic ที่นางว่าขาวไวกว่าโคจิก และอะไรอีกงงๆเลยคิดว่าเออเอาวะ ลองกันดูซักตั้งว่าเริ่ดแค่ไหน อ่านตัวคอนเซปตัวนี้แล้ว เค้าเน้นว่าช่วย  Pigment Irregarities หรือพวกจุดด่างดำใต้ผิวหนังนะคะ ไม่ได้บอกว่าช่วยเรื่อง Tone สีผิว เพราฉะนั้นก็คิดว่ามันคงช่วยลดรอยแต่ไม่ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบเปลี่ยนเบอร์แป้งอะไรพวกนั้นค่ะ

ตัวเซรั่มเป็นเนื้อน้ำเหลวๆเบามากๆ แล้วก็มีกลิ่นหอมแบบของหมักๆค่ะ ซึ่งเราว่ากลิ่นเจ้าตัวนี้โอเคน่าใช้สุดใน NIOD Products ที่ใช้มาแล้วค่ะ จะมีสีออกน้ำตาลหน่อย กลิ่นออกหวานๆดี ทาแล้วก็ซึมไปกับใบหน้าได้ดี รอแปปๆแล้วค่อยลงตัวอื่นต่อ ตัวความที่มันบอกว่าช่วยเรื่องรอยดำ เราก็จะทาวนๆไปตรงรอยดำ (ซึ้งก็ทั่วใบหน้าแหละค่ะเพราะมีรอยดำเต็มไปหมด)

สำหรับตัวนี้เราทาทุกวันไปซักสองอาทิตย์ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่ารอยดำ รอยสิวมันหายไปเลย ด้วยความที่เรามีรอยดำจากสิวเยอะมากๆค่ะ แต่รู้สึกว่าตรงแก้มที่มีรอยดำเยอะๆมันดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ บวกกับเจอคนอื่นแล้วคนอื่นทักว่าหน้าใสขึ้นไม่ค่อยเห็นรอยสิวเยอะเหมือนแต่ก่อน ก็เลยรู้สึกว่าเออมันอาจะเห็นผลก็ได้นะคะ ก็ใช้มาต่อเรื่อยๆค่ะ มารู้สึกว่ามันดีตรงที่เออ รอยสิวใหม่ๆมันไม่ค่อยดำแล้วก็จางดีค่ะ ยิ่งเวลาแต่งหน้าแล้วต้องลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ตามรอยดำๆ ก็ไม่ต้องลงเยอะแล้วหรือไม่ต้องลงเลย ลงแต่แป้งปรับโทน หน้าดูเนียนๆดีค่ะ รอยดำไม่โดดเด่นมาก เราว่ามันน่าจะได้ผลกับคนที่มีฝ้าด้วยก็ได้นะคะ ด้วยความที่เราไม่มีอาจจะไม่รู้สึก แต่โอเคคอนเฟิร์มว่ามันช่วยเรื่องรอยดำให้จางลงได้จริงๆ เบาๆ หน้าจะกระจ่างใสขึ้นมา ถึงเราจะบอกว่ามันช่วยเบาๆ แต่รู้สึกว่าเห็นผลไวกว่าตัวลดจุดด่างดำอื่นๆที่เคยลองมาค่ะ คือตัวนี้สองอาทิตย์รู้สึกได้เลย ในขณะที่ตัวอื่น จะหมดขวดแล้วถึงจะมารู้สึก ค่ะ ขาดว่าต้องใช้ไปเรื่อยๆ ซักสามสี่เดือนถึงจะเห็นผลว่าจุดด่างดำลดลงไปเกือบหายนะคะ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกให้สำหรับคนใช้มองหา Whitening ที่ลดเลือนจุดด่างดำนะคะ
………………………………………………………………………………………
NIOD: FRACTIONATED EYE CONTOUR CONCENTRATE 15 ml $79

เหมาะสำหรับ ดวงตาคู่สวยของทุกๆคน

ตัวนี้เป็นEye Serum แบบเข้มข้นอีกตัวที่เคลมว่านางช่วยครบหมดของทุกสภาพปัญหารอบดวงตา ทั้งความคล้ำ ความเหนื่อยล้า ลดบวมแถมช่วยรดริ้วรอยอีก ส่วนตัวตอนหยิบก็ว่าเวอร์เพราะเชื่อว่าร้อยทั้งร้อย ทุกคนยังไม่เจอEye Serum ที่ตามหาหรอก ยังไงฉันก็ต้องโบกคอนซีลเลอร์ทับอยู่ดีย่ะ ตัวSerum ว่ายัดมาทั้งPeptide,Collagen และ Hyaluronic มาให้หมดค่ะ ถามว่าสุดท้ายหยิบมามั้ย? จะเหลือเหรอคะ

ตัวเซรั่มเป็นน้ำใสๆออกอมเหลืองนิดๆ ไม่มีกลิ่นเลย ด้วยความที่มันแพงมาก 15 ml เกือบสองพันห้า เลยใช้กระจิดเดียว แต่นิดเดียวก็ได้ทาได้รอบดวงตาแล้วค่ะคงใช้ได้นานๆไปเลย ทาแล้วจะชุ่มๆหน่อยให้Tap ให้ Serum มันซึมเข้าตาซักพักค่ะ

สำหรับเรา Eye Serum ตัวนี้ทาไปอาทิตย์นึง รู้สึกได้ว่าแพนด้าความดำคล้ำไม่เพิ่มขึ้นขึ้น ออกจะทำให้รอบดวงตาดูสดใสขึ้นด้วยซ้ำ ความช้ำ ความเหนื่อยมันช่วยได้ดีค่ะ โทนสีผิวรอบดวงตาดูสว่างขึ้นนิดนึง เรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ เลยไปถามคุณแม่เพราะนางเป็นคนให้ซื้อให้นางแหละคะ เลยซื้อมาด้วยกัน นางบอกว่าเออมันดีนะลูก รู้สึกว่ามันตึงๆกระชับขึ้น ริ้วเล็กๆก็ไม่มี แต่พวกริ้วแบบตีนกาเลย ทำใจไว้แล้วคงไม่ช่วย แต่นางบอกเรื่องความดำคล้ำของนางก็ดีขึ้นเหมือนกันค่ะ นางบอกรอบๆตามันดูฟูๆขึ้น สดใสขึ้น นางให้ผ่านค่ะ คิดว่ามันช่วยรวมๆของดวงตาไม้ให้ดูโทรมไปกว่าเดิมได้จริงๆค่ะ แต่เรื่องฟื้นกลับมาให้สดใสกว่าเดิมก็ดูน่าจะเป็นไปได้ถ้าใช้ไปเรื่อยๆนะ วันไหนกินเหล้ากลางคืนมาหรือวันไหนนอนดึกๆเราก็จะโบกก่อนไปเยอะๆหน่อย มันก็ไม่ได้บวมหรือโทรมมากในตอนเช้าค่ะ ก็ถือว่าใช้ได้นานสำหรับตัวนี้คิดว่าจะไปใช้ไปเรื่อยๆ สำหรับเรื่องเมคอัพ เราลงคอนซีลเลอร์หลังจากตัวนี้ก็ไม่มีปัญหานะคะ ตัวความที่เนื้อมันเป็นน้ำเบาๆ ไม่มีปัญหาเป็นขุยหรือคอนซีลไม่ติดค่ะ
……………………………………………………………………….……

NIOD: VOICEMAIL MASQUE 50 ml $52

เหมาะสำหรับ ทุกๆคนที่อยากหน้าเด้งเร่งด่วน

ตัวเป็นตัวขายดีของแบรนด์ NIOD คนขายนางก็เชียร์ๆค่ะ ตัวนี้เป็นคล้ายเป็น Sleeping Mask เนื้อเข้มข้น เป็นอีกProducts ที่นางเคลมแรงว่าส่วนผสมจะเข้าไป พูดคุยสื่อสารกับเซลล์ผิวของเรา กระตุ้นการทำงานให้ตื่นตัวและฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นค่ะ โดยจะฟื้นฟูผิวทั้งในเรื่องของความหมองคล้ำและความอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของ polyphenols เข้มข้น กับพวกสารสกัดจากพืชดอกไม้ภูเขาสูงหายากแล้วก็ยังมี hyaluron เพิ่มความฉ่ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่ดูมีสุขภาพดีได้รับการพักผ่อนที่ดี สดใสและสม่ำเสมอตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

เนื้อครีมจะเป็นครีมใสๆเข้มข้น มีความกลิ่นอมเปรี้ยวเล็กน้อย ซึ่งเราไม่ชอบเลยเวลาพอกมันค่ะ  เค้าให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อ อาทิตย์โดยไม่แนะนำให้ใช้โปรดักซ์อะไรก่อนเลย คือกลางคืนอาจจะลงLotion น้ำตบก่อนเล็กน้อยแล้วโบกตัวนี้เข้าไปค่ะ หน้าจะเหลือเป็นดีซ่านไปทั้งคืน เช้ามาค่อยล้างออกค่ะ

สำหรับเรา ตัวนี้คือไอเท็ม หน้าเด้งเร่งด่วน จริงๆค่ะมันช่วยฟื้นฟูผิวจากความโทรม เครียดงานเครียดเรื่องผู้ชาย หรือเครียดจากการทำงาน กินเหล้า นอนดึก หน้าโทรม ตัวนี้เราว่ามันช่วยได้ พอกไว้เลยหนาๆ ก่อนนอน (แม้ว่าจะนอนกี่โมงตาม) ตื่นมาล้างออก จากหน้าที่แห้งโทรมกรังขาดน้้ำ หน้าจะดูสดใสเหมือนทำบุญมาครบเจ็ดวัด หรือนอนมาครบสิบสองชั่วโมงค่ะ ดูสดใสเด้งๆ หน้าฉ่ำๆหน่อยๆ ส่วนตัวว่าเออหน้ามันดูขาวขึ้นๆนิดๆค่ะ โดยรวมก็คือสดใสขึ้น ปลุกพลังออกมาจากตัวแหละค่ะ แล้วก็บำรุงตอนเช้าและแต่งหน้าตามปกติ หน้าก็จะดูไม่มีพิรุธว่า เอ๊ะ เธอไปทำอะไรมาเมื่อคืน ผิวนุ่มและสดใสขึ้นได้จริงเราคอนเฟิร์ม จริงๆแล้วถ้ามีเวลา Masque ตัวนี้ตอนทา สามารถทำการนวดๆๆ ไปด้วยก็ได้ค่ะ จนกว่ามันจะซึมหมดก็ทิ้งไว้ได้แล้วค่อยมาล้างออก ผิวหน้าก็จะฟินไปอีกขั้นนึง (ถ้ามีเวลานะ)ค่ะ
…………………………………………………………………………

สรุปแล้ว ถือว่าเป็นแบรด์ที่ทำ Skincare ออกมาได้ดีจริงและคาดหวังผลลัพธุ์ได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่ามันใช้ง่ายๆ ตามปัญหาของผิวด้วย ไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งยากมากมายในการใช้ค่ะ

เหลืออีก2 แบรนด์จาก Deciem ที่อยากจะทำมารีวิวแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ยังไงรอติดตามกันนะคะ 


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE