Lilybyred Juicy Liar Water Tint ลองใช้แล้วจะติดใจ

64 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้นัทจะมาเล่าถึงความประทับใจของนัทที่มีให้ tint ตัวใหม่ของ Lilybyred นั่นก็คือรุ่น Juicy Liar Water Tint หน้าตาของเค้าเป็นแบบนี้เลยค่า
บอกก่อนว่าจริงๆนัทเป็นคนไม่ชอบทาพวก water tint เลยเพราะเป็นคนปากแห้ง ทำให้เวลาทาทิ้นท์จะเป็นคราบง่าย แต่ตัวนี้นัทให้ผ่าน เนื้อบางเบา ทาแล้วเนื้อจะแนบไปกับปาก ไม่รู้สึกหนักหรือเหนอะ เม็ดสีชัด สามารถทาได้ทั่วริมฝีปากเลย ไม่ได้ทาแล้วสีจะติดอยู่แค่ด้านใน ตัวนี้กลบสีปากได้ดีในระดับนึงเลยด้วย หลังทาจะได้ฟินิชปากดูวาวๆระเรื่อๆ เอามาทาแก้มก็ได้ ตั้งแต่ได้มานัทหยุดทาไม่ได้เลย ตอนเปิดกล้องเรียนออนไลน์นัทก็ทาให้หน้าไม่ดูป่วย
อีกสาเหตุนึงที่ประทับใจก็คือไม่ค่อยเป็นคราบ ดีใจมากๆค่ะ TT แต่ถ้าทาทับหลายๆรอบก็มีเห็นว่าลิปไปเกาะตรงบริเวณที่ปากลอกอยู่เยอะกว่าส่วนอื่น ใครที่ปากแห้งก็อยากให้ระวังตรงนี้นิดนึงน้า
สวอชสีค่ะ ถ้าใครไม่รู้จะซื้อสีอะไร นัทเชียร์ 2 สีนี้เลย อย่างเบอร์ 02 นัทชอบเอามาทาปาก ได้สีปากแดงธรรมชาติดูสุขภาพดี ส่วน 03 นัทชอบเอามาทาแก้ม ทาแล้วได้แก้มเลือดฝาด 
อย่างรูปนี้นัทใช้เบอร์ 03 ทาแก้มและทาปากด้วยเบอร์ 02 ทาบางๆหนึ่งรอบทั่วปากแล้วค่อยทาย้ำด้านใน ใครที่จะเอามาทาแก้ม นัทแนะนำให้ลงแล้วรีบเกลี่ยนิดนึง สีจะได้ไม่เป็นปื้นอยู่บนแก้ม พอเกลี่ยแล้วเนื้อจะเนียนไปกับผิวเลย ไม่ว่าจะลงปากหรือแก้มติดทนทั้งคู่เลยค่ะ ส่วนเวลาลงปากพอหลุดจะไม่วาวเท่าเดิมแต่จะทิ้งสเตนไว้ สเตนก็ทนมากกก และสเตนก็ยังเป็นสีเดิมแต่อ่อนลง
ตอนนี้ทางแบรนด์มีราคาโปรลดเหลือแท่งละ 259 บาท ซื้อได้กับทาง lilybyredthailand ได้เลยค่า ช่วงนี้ไวรัสระบาด ดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3   


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE