" Rebirth " ครีมอันดับ 1 นำเข้าจากออสเตรียเลีย 🇦🇺

56 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์เซตคู่หู เพื่อผิวเกิดใหม่ มาพร้อม Day Cream และ Night Cream นั่นเอง มีชื่อว่า " Rebirth (รีเบิร์ท) " 

ครีมนำเข้า อันดับ1 จากประเทศออสเตรียเลีย ??

 โดย " Rebirth (รีเบิร์ท) " เขามีส่วนผสมที่แตกต่างกัน

กระปุกสีส้ม ครีมรกแกะ สูตรกลางวัน / กระปุกสีฟ้า ครีมอีมู สูตรกลางคืน ส่วนผสมที่คัดสรร และกรรมวิธีการผลิต เฉพาะของบริษัท ลาโนเพิร์ล เป็นสารสกัลที่เข้มข้นบำรุงตรงเข้าสู่ชั้นผิวค่ะ

มาเริ่มกันที่ สูตร Day Cream กระปุกสีส้ม มีชื่อเต็มๆว่า “ Rebirth Placenta Anti-Wrinkle cream With Vitamin E 1000iu & Lanolin ” เป็นครีมรกแกะ ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี

✨อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวนานาชนิด จากคุณค่าของรกแกะที่มีโมเลกุลเล็กพร้อมดูดซับเข้าผิว บำรุงผิวล้ำลึก ช่วยสมานรอยแผลเป็น และร่องรอยดำจากการเกิดสิวและฝ้า 


?เป็นครีมที่ได้รับความนิยม สูตรเฉพาะของ Rebirth อุดมไปด้วยสารสกัดจากรกแกะ ที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ให้ความเรียบเนียน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันรอยเหี่ยวย่น

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มข้น ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึบซาบไวอยู่ค่ะ คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

หลังจากทาไปรู้สึกได้ถึง ความหน้าเด้ง หน้าดูเด็กลง อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ  โฮะๆ  จากสารสกัดรกแกะบริสุทธิ์ ช่วยเรื่องริ้วรอยให้ดูลดเลือนลด  ฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้นดีมาก เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวผสมค่ะ


มาต่อกันที่ สูตร Night Cream กระปุกสีฟ้า มีชื่อเต็มๆว่า “ Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream With AHA 24 hours time release ” ครีมจากน้ำมันนกอีมู และกรดผลไม้ AHA

✨ครีมน้ำมันนกอีมูที่มีไลโปโซมที่ช่วยให้เนื้อครีมซึมลึกสู่ผิว ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกรดผลไม้ (AHA) ต่อต้านริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน 


?อีมู ออยล์ จากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ไลโพโซมทำหน้าที่ลำเลียง สารสกัดธรรมชาติเข้าสู่ผิว ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส

เหมือนสูตร Day Cream เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มข้น ทาแล้วเกลี่ยง่าย  ซึบซาบไวอยู่ค่ะ คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

หลังจากทาไป ผิวหน้าจะดูไบร์ท เผยผิวกระจ่างใส ครีมอีมู สูตรกลางคืน  จะมีความเข้มข้น จากส่วนผสมของน้ำมันนกอีมู ช่วยคืนความเนียนนุ่ม AHA จะช่วยผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวผสมค่ะ

✨สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้าเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื่น สวยฉ่ำตลอดวัน และผิวหน้าเด้ง   ต้องลอง " Rebirth (รีเบิร์ท) "  ใช้คู่กันเป็นเซต ดี้ดีมาก เพียงกระปุกละ 350.- เท่านั้นเอง ปริมาณที่ให้ก็คุ้มสุด 100 ml. อัดแน่นเต็มกระปุก 


สามารถไปตำกันได้ที่ : Watsons / Big C Pure / Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปปิ้งทางออนไลน์ได้ที่ : แฟนเพจ RebirthThai (ส่งฟรี) / kongdee / konvy ได้เลยค่ะ 


เอาละต้องลากันไปก่อนแล้ว เจอกันบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยย⌛️


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE