รีวิวกันแดดสำหรับหน้าร้อนนี้!!!!!!

44 9

สวัสดีค่ะสาวๆๆๆ ถึงหน้าร้อนอย่างเต็มตัวแล้วนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่บ้านแต่กันแดดก็ขาดไม่ได้น้า เพราะแสงจากจอมือถือ จอคอมพิวเตอร์ แสงไฟในบ้านก็ทำร้ายผิวเราได้ จริงๆเราลองกันแดดมาหลายตัวค่ะ และจะลองไปเรื่อยๆ สำหรับช่วงนี้ก็เป็นเซทนี้ที่เราใช้อยู่ มาดูกันเลยค่า





BANANA BOAT Simply Protect AQUA


เนื้อครีมอควา 
ที่บางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย
ซึมไว คุมมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
และไม่ทิ้งคราบ
ปราศจากสารที่ก่อให้
เกิดการแพ้ เช่น Parabens,
Ozybenzone, Oil, Alcohol,
Free Micro-plastic

เหมาะกับทุกสภาพผิว ทางแบรนด์เค้าบอกมาแบบนี้นะคะ แต่ส่วนตัวเราว่า เค้าเหนียวเหนอะหนะไปหน่อยสำหรับคนที่หน้ามันแบบเรา
บวกกับถ้าทาสกินแคร์ที่มีความมอยเจอร์ไรเซอร์เรารู้สึกว่ามันเหนอะไปนิด
กันน้ำ กันเหงื่อ เรื่องกันน้ำเราว่าอาจจะทำได้ไม่เท่าไรนะคะสำหรับเราแล้ว แต่เรื่องกันแดดเริ่ดมากจริงๆค่ะ เราชอบเอามาทาตัว เพราะทาที่ตัวแล้วบางเบาจริงๆ
และไม่ดำขึ้นเลยค่ะ เริ่ดมากๆ แถมราคาถูกด้วย ตอนมีโปรแค่ 195 บาทเองค่ะ

provamed sun aqua serum


เซรั่มกันแดดสูตรน้ำ ที่เราเห็นรีวิวมาบ่อยๆ แต่ไม่ได้สนใจ จนไปเจอในเซเว่นเลยลองหยิบมาลองค่ะ เนื้อเค้าบางเบาเกลี่ยง่าย เบาสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มี แอลกอฮอล์ น้ำหอม ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ตัวนี้เราเพิ่งลองใช้ได้ไม่นาน แต่เรารู้สึกชอบค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม เครื่องสำอางค์ติดทนด้วย เลิฟมากจริงๆค่ะ ซื้อต่อแน่นอน 

solera uv perfect moist water gel


สำหรับตัวนี้เราซือมาจาก boots ค่ะ ตอนนั้นมีโปร เราเห็นน่าสนใจดีเลยซือมาลอง ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นเหมือนเนื้อเซรั่มทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความขาวไว้บนผิวหน้า อาจจะทิ้งความมันไว้บนหน้านิดหน่อยสำหรับสาวหน้ามัน แต่สำหรับสาวหน้าแห้งแล้วนั้น อาจจะชอบตรงนี้ได้ หลังลงกันแดดตัวนี้ทำให้ลงรองพื้นหรืออื่นๆตามได้ง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ ถามว่าซื้อต่อไหม คงยังไม่ซื้อต่อ คงจะลองตัวอื่นไปเรื่อยๆก่อนค่ะ

misa กันแดดสูตรน้ำ spf 50 pa+++

กันแดดสูตรน้ำ
ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื่องจาก ปราศจาก น้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และ สีสังเคราะห์ 

สาวๆที่กังวลว่ากันแดดจะไปอุดตัน หรือ ไปทำให้มีสิวเพิ่มมากขึ้น หมดห่วงได้เลยค่ะ เราเป็นคนแพ้ง่ายมากยังใช้ได้ สีของกันแดดจะเป็นสีม่วงอ่อนๆพาสเทลๆ ทาแล้วจะปรับให้หน้าสว่างขึ้นนิดนึง เราชอบใช้ตัวนี้เพราะรู้สึกว่า ทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้นเพราะเราเป็นคนรูขุมขนกว้าง เรื่องคุมมันไม่ค่อยคุมมันนะคะ แต่ติดทนใช้ได้เลยทีเดียว สำหรับตัวนี้สาวผิวสองสีอาจจะต้องลองก่อนนิดนึงนะคะ เพราะถ้าทาเยอะไป หน้าอาจจะเทาได้เด้อ ตัวนี้เมื่อก่อนเคยมีในเซเว่นค่ะ แต่ตอนนี้หาจากเซเว่นค่อนข้างยากแล้ว เราเลยสั่งจากทางไลน์ของทางแบรนด์เลย


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE