เห่ออออ แกะกล่องโปรโมชั่นจากแบรนด์ JUNGSAEMMOOL !

85 24
วันนี้จะมาเห่ออออออออออ แกะกล่องที่พึ่งมาส่งได้ไม่กี่วันนี้กันค่ะ เนื่องจากว่าช่วง WFH นี่จะฟุ้งซ่านเป็นพิเศษ นั่งไถอะไรไปเรื่อย โดยเฉพาะไถเล่นในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง โดนตกไปหลากหลายเซ็ตมาก บอกเลยว่าจน!! แต่มันหยุดซื้อไม่ได้ 5555555
และวันนี้ เราก็มาแกะกล่องของแบรนด์ JUNGSAEMMOOL แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่เข้าไทยมาไม่นานมาก แต่บอกเลยว่ากลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตในดวงใจของใครหลายๆคนไปแล้ว รวมทั้งเราด้วยค่ะ อันนี้เนื่องจากว่าเราเห็นเค้ามีโปรให้ Lazada เลยกะจะลองเข้าไปดูขำ ๆ แต่ก็ดันโดนตกมา 2 ชิ้นถ้วนเลย 555555
แกะให้ดูก่อน อันนี้คือของทั้งหมดที่เราได้มาในกล่องค่ะ สั่งซื้อจริง ๆ มีแค่ 2 ชิ้น นอกนั้นของแถมจ้าาาาาา
ให้ดูของแถมกันก่อน ได้กระเป๋าสีสุดจี๊ดมา 1 ใบ และสินค้าขนาดพกพาอีก 5 ชิ้นจ้า อันนี้ต้องซื้อครบ 2,000 บาทไทยนะคะถึงจะได้แถม
ส่วนนี่คือของที่เราสั่งมาจ้า มี 2 ชิ้นด้วยกัน ก็คือ
JUNGSAEMMOOL Skin Setting Water Sun Base SPF50+ /PA+++ และ JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Cushion SPF50+ /PA+++ (มีรีฟิล) เดี๋ยวเรามาแกะรีวิวเร็ว ๆ ทีละชิ้นเลย
JUNGSAEMMOOL Skin Setting Water Sun Base SPF50+ /PA+++
ตัวนี้เป็นเบสเมคอัพ ที่ผสมกันแดดในตัวด้วยเด้อ เค้าช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน ใช้ก่อนแต่งหน้าจะทำให้หน้านวล คสอ ติดทนยิ่งขึ้นค่ะ
เนื้อซึมเร็วอยู่ ไม่เป็นคราบ 
JUNGSAEMMOOL Skin Setting Tone-up Sun Cushion SPF50+ /PA+++ (มีรีฟิล)
โทนอัพคูชั่น ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เนียน เบลอรูขุมขน แถมกันแดดด้วยจ้าาา เอาจริงที่ตัดสินใจซื้อสองตัวนี้มาเพราะเราเห็นรีวิวมาผ่าน ๆ จำไม่ได้แล้วว่าจากที่ไหน ชอบความเลิศของการมีกันแดดในตัวนี่ล่ะ มีพัฟให้ในตลับเด้อ อันนี้เป็นแบบมีรีฟิลด้วย 1 ชิ้น
ตอนแรกลองสวอชกับมือแล้วแบบ เห่ย หน้าลอยไหมเนี่ย สรุปไม่ลอยน้าาา พอเซ็ตตัวแล้วโคตรดี ผิวดีเลยอ่ะ ละมุนน เดี๋ยวกระทู้รีวิวใช้งานเราจะมาลงให้อีกรอบนะงับ ขอเวลาถ่ายก่อน อิอิ อันนี้คือชอบมากกก ด้วยความที่เราใช้รองพื้นของเค้าอยู่แล้ว เลยไม่ลังเลที่จะซื้อสินค้าตัวอื่นเลยค่ะ (รองพื้นเคยทำกระทู้รีวิวไปแล้ว ใน Jeban นี่เลยครับ)
อันนี้แถม ๆ ตัวนี้ไม่ได้สั่งมารอบนี้นะคะ อันนี้เราใช้อยู่แล้ว เค้าคือ แป้งฝุ่นโปร่งแสง JUNGSAEMMOOL Pro-lasting Finish Powder ใช้หลังจากลงรองพื้น ซับ ๆ ช่วยคุมมัน เบลอผิวอีกขั้นด้วย
แป้งเนื้อละเอียดสุด ๆ ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนนะคะ ใครผิวผสม ผิวมันใช้คู่กันเป็นเลิศบอกเลย แต่ติดตรงกลิ่นนิดนึง ตัวแป้งโปร่งแสงเราไม่ค่อยชอบกลิ่นเลยง่ะ บอกไม่ถูก 5555555
มารวมราคากัน !! (ไม่รวมแป้งโปร่งแสง)
เราสั่งมาจาก lazada ของแบรนด์เค้าเลย ตอนนี้เค้ามีโปรลด 10% + คูปองลดเพิ่ม 5% แล้วก็มีของแถมด้วยถ้าช้อปครบ 2,000 ค่ะ ทั้งเซ็ตนี้เราได้มาในราคา 2,223 (พร้อมของแถม) จากปกติ 2,600 (ไม่มีของแถม) เด้อออออ

มีอีกหลายตัวที่อยากลอง ตอนนี้คงต้องพักก่อน มีอีกหลายกล่องรอแกะมารีวิวค่ะ 5555555 จะกินสกินแคร์กับเครื่องสำอางแทนข้าวอยู่แล้วววว

วันนี้เราไปก่อนค้าบ บะบุย xoxo


ขออนุญาตแปะกระทู้นะคะ เผื่อใครอยากดูรีวิวรองพื้นของแบรนด์นี้
https://www.jeban.com/topic/285955 


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE