เตรียมผิวให้ฉ่ำ อัปลุคใสๆ โกลวๆ แบบผิวผู้ดี

49 11
สวัสดีค่า ช่วงกักตัวแบบนี้เป็นเวลาที่ดีกับการวอร์มมือ ซ้อมแต่งหน้าบ่อยๆ เพื่อความโปร อิอิ เหตุเกิดจากช่วงนี้ว่างดูซีรี่ย์เกาหลีรัวๆ เหมือนโดนสะกดจิต จากที่แต่งหน้าแมตต์ๆ จัดเต็มมาโดยตลอด อยู่ๆ ก็อยากจะวาวขึ้นมา 5555 ต้องน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่งให้เหมือนไม่แต่ง ให้เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด
ยปกติเราเป็นคนผิวมันนะคะ แต่ว่าขาดน้ำ บวกกับก่อนหน้านี้ใช้แต่รองพื้นแมตต์ ระหว่างวันหน้าจะลอกบางจุด เลยต้องหาตัวช่วยนิดนึง ได้ INN Beauty Hya-Aloe Cica Bright Gel มาจากเซเว่น ในราคา 49 บาท จาก 7-11 หยิบมาเพราะเห็นหน้าซองเขียนว่า HYA x 5 มันต้องฉ่ำาาาา เชื่อว่าแบบนั้น ฮ่าๆๆ มาดูหน้าตากัน เป็นรูปแบบซอง Sachet พร้อมฝาหมุนปิดนะคะ ใช้งานสะดวก ส่วนผสมหลักๆ 5 อย่างคือ สารสกัดต่างๆ ดังนี้
Hyaluronate : ให้ความชุ่มชื้นสูง
Aloe : ว่านหางจระเข้ นอกจากชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าด้วย
Centella Asiatica : ใบบัวบก เติมความยืดหยุ่น ผิวเรียบเนียนสุขภาพดี
Niacinamide : วิตามินบี 3 นั่นเอง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
Collagen : เติมความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส
เนื้อเป็นเจลใสๆ บางเบาตามสไตล์เจลว่านหางจระเข้อะค่ะ ทาไปแล้วซึมง่าย บีบออกมาให้ดู จะเห็นว่าตัวเจลล์ผสมเม็ดบีสต์สีม่วงอ่อนๆ มาด้วยไม่ได้เยอะมากนะคะ ซึ่งเวลาทาลงไปก็แตกตัวรวมตัวกับเจล ซึ่งสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้า และลำคอ
เราทาเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ทาลงไปแล้วผิวฉ่ำมากๆ ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว แต่ไม่ได้เปียกเยิ้มนะคะ ชอบมากเลยแหละ แค่ลงซู้ตติ้งเจลไปก็รู้สึกได้ถึงความเกาหลีแล้ว อันยองมาเลย 55555 ใครอยากอ่านส่วนผสมเพิ่มเติมซูมดูจากรูปได้เลยนะคะ เผื่อ Concern เรื่องส่วนผสมบางอย่าง แต่ขอบอกก่อนว่าซองนี้ไม่มีแอลกอฮอล์เด้อ เขาเคลมไว้หน้าแพคเกจเลย ดมกลิ่นดูก็คือโอเคผ่าน ไม่มีกลิ่นแอล และทาแล้วม่ได้แสบหน้าอะไรค่า คิดว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหานะ
หลังจากนั้นก็สามารถลงกันแดด และเมคอัปได้ตามปกติเลย ลุคนี้เลยลองรองพื้นขวดใหม่ JSM Skin Nuder แบบไม่ลงแป้ง เพื่อความวาวสุด เขียนคิ้วอ่อนๆ น้อย เอ้ออพอได้แหละเนาะ สภาพหน้าอาจจะดูเกาเหลาไปบ้าง แต่สภาพผิวผ่านอยู่นะคิกๆ จริงๆ แล้วสามารถใช้ได้ทั้งเช้า ก่อนนอนนะคะ เราก็ยังใช้ต่อไปร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ด้วย เพราะว่านอกเหนือจากความชุ่มชื้นแล้ว ส่วนผสมที่ใส่มายังช่วยเรื่องของความกระจ่างใส เรียบเนียน และเติมความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยเมื่อใช้ต่อเนื่องค่า


looknambubble

looknambubble

FULL PROFILE