รวม ITEMS เด็ด AESOP ที่ได้ลองแล้วต้องบอกต่อ Try tryyyy tryyyy⚡️

84 19
 แฮลโหลลลลสวัสดีค่ะ:)

เต็มเป็นอีกหนึ่งคนที่คลั่งไคล้หลงไหลใน Aēsop มากกกกกกกกกกอไก่ล้านตัว ขอยกให้เป็นแบรนด์ในดวงใจกันเลย

และด้วยความที่มีของน่าลองเยอะมากกกกก (ความจริงคือน่าลองทุกตัว) เนอะๆ และเต็มเชื่อว่าหลายๆคนกำลังอยู่ในสถานะลังเล แบบจะลองดีไหมน้าาาาาา หรือสำหรับใครที่อยากลอง Aēsop แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากอะไรไรเพราะคือน่าลองไปหมด

ต็มเลยขอถือโอกาสมาแชร์ให้เพื่อนว่าในมุมมองของเต็มอะไรควรลองบ้าง ไปดูกันเลย :)))))))

B & C Facial Balancing Gel


ตัวเด็ดดดดดดดดดดดดที่ปอปปุอีกตัวของ Aēsop ที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ ด้วยคำล่ำลือและชื่อเสียงที่โด่งดังทำให้เราได้ตัวนี้มาลอง เจลบำรุงผิวหน้า
 B & C Facial Balancing Gel

ทรีตเมนท์ทรงพลังในการช่วยผิวในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคืนความชุ่มชื่นและฟื้นฟูค่าสมดุลของผิวด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากวิตามินซีในปริมาณสูงลงสู่ผิว ถือเป็นเจลบำรุงผิวสูตรอุดมวิตามิน ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิว พร้อมรักษาค่าสมดุล ให้ผิวเราอีกด้วยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกของเต็มที่ได้ลอง Skincare ในรูปแบบเจล แบบเจลที่ดูหนืดๆเหนียวแต่พอวอร์มแล้วลงผิวคือดี ตื่นเต้นมากๆและค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ

Texture & กลิ่น: ด้วยTexture ที่คล้ายกับน้ำผึ้งและกลิ่นที่หอมมมมมมมมมมมโคดอันนี้คือจุดที่รัก Aēsop กลิ่นดีมากกกกกก บ้าบอ แค่เปิดฝาออกมาคือกลิ่นหอมมมมมไปทั่วห้องเลยผ่อนคลายแฮปปี้มากๆค่ะ อ้อแต่จากเจลที่มาในรูปแบบกระปุกแก้ว ตอนแรกๆอาจจะรู้สึกไม่ชินและลำบากแปลกๆในตอนใช้นิดนึงแต่สักพักเริ่มชินกับการตักและปาดก็โอเคคคคคครา

Experience: เต็มจะใช้เจ้าตัวนี้ในตอนกลางคืน โดยเราขะต้องวอร์มเนื้อเจลด้วยฝ่ามือก่อนนะเออ แล้วกดให้ทั่วใบหน้าจุดนี้แหละฟินนนนน ผิวจะฟู นุ่ม ฉ่ำ กระชับผิวได้ดี ผิวที่เหนื่อยล้ามาคือรอดดดดด :)

ในส่วนของราคา 60 ML | 4050 THB | 

สรุป:  ด้วยคุณภาพและส่วนผสมวิตามินต่างๆที่อัดแน่นมาในกระปุก ประกอบกับผลลัพธ์ที่ได้ แนะนำว่าห้ามพลาดดดด ควรลองงงงงงงงงงงเลยครา :))))))
•????? ?????? ?????? ???????????

เซรั่มสุดเข้มข้นที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นพร้อมปรับสมดุลผิว ให้เรามีผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดี นอกจากนั้นแล้วตัวนี้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของการช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ฝ้า กระ ดูจางลง แถมยังช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ด้วยอีกนะ

ว่าด้วย 

Key Ingredients
หลักๆประกอบไปด้วย :)))

Sodium Ascorbyl Phosphate ซึ่งเป็นอนุพันธ์วิตามินซีเสถียร ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสนั่นเองAnti-oxidants Anti-Aging และ Whitening

Niacinamide หรือที่เรารู้จักในชื่อ Vitamin B3 นั้นเอง Niacinamide มีประโยชน์ต่อผิวพรรณแบบมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นการช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  สามารถช่วยเพิ่มปริมาณ Ceramide ช่วยลดการสูญเสียน้ำ  ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี  พร้อมช่วยลดการติดเชื้อได้ดี  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดด  และแผลเป็นจากสิว  คือตัวเด็ดดดดเลย

Texture & กลิ่น: ดูเข้มข้น แต่บางเบา ลงผิวแล้วซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ และด้วยกลิ่นอโรมาในแบบฉบับของ Aēsop ที่หอมผ่อนคลายแบบดีมาก กลีบกุหลาบที่หอมแบบอ่อนอ่อน มาถึงจุดนี้พูดว่ากลีบกุหลาบเพื่อนๆหลายคนอาจจะกังวลใจ ทางเรากล้าบอกได้เลยว่าเป็นกิ่นกุหลาบที่ดีมากๆยูนิคคคคคคคสุดสุดไม่ฉุนเลย ถูกใจเรามากๆ

Experience: จากที่ได้ลองก็คือบอกได้เลยว่าชอบและติดใจ หลังลงผิงแล้วผิวเด้ง ฟู อิ่ม ชุ่มชื้นดีมาก สบายผิวมากๆด้วย  แอบรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างขึ้น ชอบบบบชอบ

ในส่วนของราคา 60 ML | 3950 THB |
สรุป: ทางเรามองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะเป็นการรวมส่วนผสมที่จำเป็นให้กับผิวของเรา ช่วย
บำรุงให้ความชุ่มชื้นพร้อมยังดูแลเรื่องของสีผิวได้อีกด้วย ครบและจบ Try try tryyy:)))))))))
 ????? ???? ????????? ?????? ????????? ??????

ถ้าพูดถึง Aēsop. แล้วไม่พูดถึง ???? ????????? ?????? ????????? ?????? ก็คงจะไม่ได้ เชื่อว่าเป็นลูกรักของสาวก Aēsop. แน่นอนเพราะตัวนี้เด็ดจริง⚡️

เต็มได้มีโอกาสลองตอนไป Workshop กับ Aēsop แล้วคือติดใจมาก จัดดดค่ะ (แอบมีเลงไว้อีกหลายตัวเลยครา)

ตัวนี้เป็น Mask ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวปลุกผิวล้า ให้ชุ่มชื่นอย่างเร่งด่วน ปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวเราแข็งแรงยิ่งขึ้น เป็น Mask ที่เหมาะยิ่งกับผิวแห้งขาดน้ำ นอนน้อยแต่นอนนะ คือเป็น Mask ที่ช่วยกอบกู้หน้าได้ดีเลย :))))))))

Texture เป็น aqueous gel เหมือน Serum เจลบางเบา ไม่เหลวและไม่เหนียวจนเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ Essential Oil ถูกใจเต็มมาก ทาลงผิวแล้วเย็นนิดนิด เนื้อเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ดียยยยยยย์ เรื่องส่วนผสมก็คือเลิศไปอีก เพราะเป็นการรวมตัวของส่วนผสมเด็ดๆเอาไว้ด้วยกัน

Key Ingredients หลักๆได้แก่ Niacinamide (ช่วยให้ผิวกระจ่างใส), Sodium Carrageenan (สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยเก็บกักน้ำ, Bisabolol (สารที่สกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นเป็นหลัก ถือเป็นพืชสมุนไพรที่ใช้กันมานานนับพันปีเลยนะ)

วิธีใช้แบ่งออกเป็น 2 วิธีด้วยกัน คือ
1. ใช้เป็น Sleeping Mask ทาแล้วนอนจบ ตื่นมาหน้าปังบอกเลย (6 ปั๊ม)

2. กรณีเร่งรีบหรือจะไปงานคือ ทา 6 ปั๊มแล้วทิ้งไว้ 30 Min แล้วเช็ดออก คือผิวฉ่ำอิ่มน้ำ
โดยรวมแล้วคือชอบมากๆค่ะ ลองงงงงงกัน

?

ราคา 1700THB || 60 ML ||
????? ?????????? ???? ?????⚡️

???? ????? ที่เราขอแนะนำเลย

ด้วยกลิ่นหอมที่สดชื่นผ่อนคลาย มีเอกลักษณ์ แถมด้วยเนื้อสครับ????-????? ??? ละเอียดไม่บาดผิว และเป็นสครับที่มีฟองในตัว ดีสุดสุด ไม่ต้องใช้ ???? ???ℎ ต่อเลย เหมาะยิ่งกับใครที่ไม่ชอบใช้สครับ หรือขี้เกียจแบบเรา ขอให้ลองตัวนี้เลยเพราะมันเหมือนเราอาบน้ำแต่ได้สครับผลัดเซลผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย

หลังใช้คือผิวนุ่ม เรียบเนียนแบบเห็นได้ชัดเจนจริงๆ และที่สำคัญคือแฮปปี้เพราะกลิ่นสดชื่นผ่อนคลายดีมาก ใช้อาทิตย์ละครั้งหรือ2 ครั้งก็ได้เลย 

 ??? ???????????: ?????? ????, ???? ????, ???? ??????

ใครกำลังมองหา ????? ที่ไม่ธรรมดาแนะนำเลย ?ē??? ?????????? ???? ????? 

ลองงงลองงงงง

180?? | ราคา 1350 บาท | 
????? ???????? ?????? ??????? ?????

ตัวสุดท้ายท้ายที่สุดขอเอาใจหนุ่มๆ และเพื่อนหลาววววหน่อยยยค่ะ | คุณสามีได้ลองแล้วชอบมากกกกกเลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้ลองกัน |

ตัวนี้เลยยยยยยยย ??????? ????? ค่ะ 


เจ้าตัวนี้คือ เซรั่มช่วยโกนหนวด สามารถช่วยถนอมผิวจากการโกนหนวด ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และด้วยสารสกัดจากว่านนหางจระเข้ที่จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบ และส่วนผสมจากแซนเดิ้ลวู๊ด และดอกส้มเนโรลิ ช่วยมอบความชุ่มชื่น อ่อนนุ่มให้กับผิวหลังโกนได้อีกด้วย

กลิ่นหอมเท่มากกกกก แถมยังช่วยาบำรุงผิว โกดเสร็จผิวนุ่มมมมมมมมไม่แห้งอีกด้วย ถ้าใช้คู่กับเซตแปรง และ Stainless Steel Bowl สำหรับการโกนหนวดจะเป็นอะไรที่ที่สมบูรณ์แบบ สร้างความสุนทรีสุดสุดไปเลยยยยยยยยยยย 

| แฮปปี้ประหนึ่งใช้เอง | 
สั้นๆเลยคือจากที่ได้ลองมาคือชอบหมด ⚡
สุดท้ายนี้ เต็มอยากบอกว่าจากการที่เต็มได้ลองผลิตภัณฑ์หลายๆตัว ก็ต้องยอมรับว่า ????? ไม่ทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ สนุกและแฮปปี้ที่ได้ลองและคิดว่าจะใช้ต่อเนื่องและจะไม่หยุดลองงงงงงงงงง 
 ไอเลิฟฟฟฟฟยูว?
 
Noted !!! ⚡️ 
#nevertryneverknow 
#tembnevertryneverknow   
Try tryyy tryyyyyyyyyyyyyyyyyyy :))))))

 IG & FB | @tembnevertryneverknow


Tembnevertryneverknow

Tembnevertryneverknow

✰ ? ? ? ? ✰
IG @tembnevertryneverknow

Skincare & Beauty Collection of @Temtemb

Love to explore and tryyyyyyy!!!
ชอบลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

Obsessed with Skincare & Makeup
Natural & Organic junkies ?

Sharing passion for Skincare & Makeup

Honest Reviews ?
Let’s explore together

Noted !!!
#nevertryneverknow
#tembnevertryneverknow
#ของมันควรลอง

Try tryyyyyyyyy tryyyyyyyyyyy!

FULL PROFILE