[Review] “BAZOOKA” ตัวช่วยดูแล Sneaker คู่โปรดของคุณให้เหมือนใหม่ตลอดเวลา BAZOOKA (Part1/2)

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน บล็อคนี้แนนจะมารีวิวตัวช่วยสำคัญสำหรับรองเท้าคู่โปรดของเราให้ดูสวยเหมือนใหม่เหมือนตอนแกะกล่องออกมาอยู่ตลอดเวลานะคะ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องชอบ Sneaker ผ้าใบสีขาวกันใช่ไหมคะ แล้วพอซื้อมาเนี่ยก็ค่อนข้างเป็นกังวล กลัวว่ารองเท้าชั้นจะเลอะไหมนะ วันนี้ฝนจะตกไหมนะ บางทีแค่มองทางเท้าปากซอยบ้านเราก็ไม่กล้าออกไปแล้ว T_T

                แต่วันนี้เราไม่ต้องกังวลกันแล้วค่ะ เพราะเขามีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมามากมายเพื่อช่วยปกป้องรองเท้าของเราให้ปลอดภัยจากสิ่งสกปรกต่างๆ หนึ่งในนั้นก็คือ สเปรย์ฉีดเคลือบกันน้ำค่ะ บางคนฟังแล้วอาจจะสงสัยว่ามันทำได้จริงหรอ รองเท้าเราจะพังไหม วันนี้แนนจะมารีวิวให้คลายความสงสัยกันเองค่ะ !

                ผลิตภัณฑ์ที่แนนจะนำเสนอในวันนี้มีชื่อว่า “BAZOOKA” หรือบาซูก้านั่นเองงง ทางแบรนด์เนี่ยเขามีผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องรองเท้าคู๋โปรดของเราเยอะมากๆ สำหรับพาร์ทนี้นะคะแนนจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับรองเท้าคู่ใหม่ให้ใส่ได้ยืนยาวขึ้น ไม่เลอะไม่เหลือง

  1. BAZOOKA   PROTECTOR SPRAY สเปรย์กันน้ำ   ใช้สำหรับเคลือบเพื่อกันน้ำ ช่วยให้วัสดุไม่สกปรก ดูใหม่ ยืดอายุการใช้งานและสามารถทำความสะอาดได้ง่ายโดยไม่มีผลกับสีหรือผิววัสดุ เหมาะสำหรับวัสดุผ้า หนังแท้และหนังกลับ
  2. BAZOOKA MIDSOLE PROTECTOR   ปากกาป้องกันขอบรองเท้าเหลือง
  3. แปรงปัดฝุ่น  ใช้ไล่ฝุ่นก่อนฉีดสเปรย์ลงบนรองเท้า
อุปกรณ์พร้อมแล้วทีนี้เรามาเริ่มกันเลยยยย....!!
          ขั้นแรก เราต้องทำการปัดฝุ่น กำจัดสิ่งสกปรกที่เกาะรองเท้าเราก่อนเพื่อไม่ให้เวลาลงสเปรย์แล้วมันไปเคลือบทับกับเจ้าฝุ่นพวกนั้นนะ เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องได้ดีขึ้นโดยการใช้แปรงที่บาซูก้าแถมมาให้ ปัดลงบนรองเท้าของเราเบาๆ พอนะคะ ไม่ต้องถึงกับขัด 555555

          ขั้นตอนต่อมา แนนเลือกที่จะลงปากกาป้องกันขอบรองเท้าเหลืองก่อนนะคะ เพราะแนนคิดว่าถ้าลงสเปรย์ก่อนแล้วลงปากกาทีหลังปากกาก็จะไปเกาะบนสเปรย์เคลือบแทนไม่ใช่ขอบรองเท้า ^^  วิธีใช้งานก็คือ ต้องเขย่าปากกาก่อนนะคะ จากนั้นก็กดปากกาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีน้ำยาออกมา จากนั้นก็เริ่มทำการลงให้ทั่วขอบรองเท้าเลยค่ะ !

หลังจากที่ลงปากกาจนทั่วขอบรองเท้าแล้ว ต้องรอให้น้ำยาแห้งก่อนนะคะสักครึ่งชั่วโมง จากนั้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีควรทาซ้ำอีกรอบค่ะ ทำแบบนี้ทั้งสองข้างเลย

ขั้นตอนสุดท้าย  เราจะทำการฉีดสเปรย์เคลือบกันน้ำกันเล้ยย ก่อนอื่นก็ต้องเขย่ากระป๋องเสียก่อน  โดยเราจะใช้ระยะห่างในการฉีดสเปรย์ 10-20 ซ.ม. ฉีดพ่นให้ทั่วรองเท้าเลยค่ะ รอให้แห้ง 30 นาที จากนั้นก็พ่นซ้ำอีก 1 รอบ แล้วก็ทิ้งไว้ 1 คืนเลยค่ะ สำหรับรองเท้าใครที่รูเยอะรูกว้างหน่อย แนะนำให้ฉีดเคลือง 3-4 ชั้นค่ะ สามารถใช้ไดร์ร้อนปานกลางช่วยเป่าหลังจากทิ้งไว้เพื่อให้มั่นใจว่าสารเคลือบแห้งแล้วได้ค่ะ

ต่อมาแนนจะทำการทดสอบการกันน้ำให้ดูกัน


แนนทำการใช้ Dropper หยดน้ำลงไปบนรองเท้าที่ได้ทำการฉีดสเปรย์เคลือบกันน้ำแล้ว จะสังเกตได้ว่าลักษณะองศาของหยดน้ำเนี่ยกลมมาก เป็นไปตามทฤษฎี Lotus Effect เลย! น้ำไม่ซึมลงไปในผ้าใบ 100% และเมื่อขยับรองเท้า หยดน้ำก็จะกลิ้งไหลหล่นออกจากรองเท้าไปเลย

          หลังจากที่ทำการรีวิวให้ได้เห็นไปแล้วว่าเจ้า BAZOOKA เนี่ยดีขนาดไหน คงจะช่วยให้เพื่อนๆ เนี่ยตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแล้วนะคะว่าควรใช้หรือไม่ แถมเจ้าสเปรย์กันน้ำเนี่ยคุ้มมากเลยนะ เพราะฉีดครั้งเดียวใช้ได้ยาวนานถึง 3 เดือนเชียวนะ! ว้าวมาก รองเท้าคู่โปรดของเราจะสวยสดงดงามไปแบบนี้ตั้ง 3 เดือน และเจ้าปากกากันขอบเหลืองเนี่ย เห็นว่าเป็นสาร anti-oxidant ที่เป็นปฏิกิริยาทำให้ขอบรองเท้าเหลือง ถ้าเราใช้ปากกานี้แล้วเนี่ยจะป้องกันการเหลืองได้ถึง 2 ปี! หลังจากเขียนเสร็จแล้วยังทำให้ขอบรองเท้าของเราเงาขึ้นมาอีกระดับนึงด้วย!  สรุปจากการใช้งานเรียบร้อยแล้วนะ แนนขอยกให้ BAZOOKA เป็น Item Must Have สำหรับสาย Sneakers เลยค่ะ


 >>>ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ สำหรับคนที่มีรองเท้าคู่เก่าแต่อยากฟื้นฟูให้กลับมาเหมือนใหม่ BAZOOKA ก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่ว่าขอยกเป็น พาร์ท 2 ละกันนะคะช่วยอดใจรอกันหน่อยน้า สำหรับพาร์ทนี้จบเท่านี้ก่อน ขอบคุณที่รับชมและติดตามกันค่า <3


nanziiekt

nanziiekt

ยินดีต้อนรับค่า ? ชื่อแนนนะคะ ปัจจุบันอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ชอบสกินแคร์ เครื่องสำอางและของกินมาก อะไรดีจะมาแนะนำบอกต่อนะคะ ♥️

FULL PROFILE