REVIEW สายสกิน : รวมแอลกอฮอล์เจลล้างมือที่ใช้แล้วชอบ

49 8

สวัสดีค่ะะ วันนี้มาเจอกันอีกสัปดาห์ละครั้ง

ซึ่งจิงๆวันนี้ ถ้าเป็นปีก่อนๆ คงได้กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัวมีความสุข แต่ปีนี้ต้องห่างกันซักพัก  กักตัวเอง เพราะไม่รู้ว่าเรามีเชื้อแฝง อาจไปแพร่ให้คนที่บ้านได้ อีกอย่างถ้ากลับชาวบ้านคงรังเกียจครอบครัวเราไปพักนึงเลย เพราะเรามาจาก กทม. งี้ พูดแล้วอยากจะร้องไห้

.

มาระบายเป็นบทความละกันเนอะ วันนี้ก็เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้ คือรวมแอลกอฮอล์เจล ที่ใช้แล้วชอบ มือสะอาด ปราศจากโควิดรึป่าวอันนี้ไม่แน่ใจ มาเริ่มกันเลย

ตัวแรกเป็นแบบพกพา ของคิเรอิ ของหมดสต๊อก ตามหาลำบสกหน่อย เราได้มาจากกูร์เมต์ ที่สยามพารากอน แบบนานๆ โผล่มาที ต้องมีความพยายามตามหาหน่อย คือน้องเค้าขนาดพกพา พกง่ายมาก หลอดเล็กไม่กินพื้นที่ ที่ชอบคือระเหยเร็ว ไม่เหนียวมือ แล้วเนื้อเจลค่อนข้างมีเนื้อข้น ไม่บีบแล้วเหลวเป็นน้ำแบบทั่วไป แต่ตัวนี้น้องมีกลิ่นแบบสบู่ กลิ่นสะอาดๆ เนื้อเจลสีใสนะ ขนาด 50มล. ราคาประมาณ 33บาท แถวๆนี้แหละ คือถูก คุ้มค่าสุดๆ หลอดแบนบีบง่ายด้วย

ตัวนี้ไปเจอในเน็ทตอนที่เจลหายากๆ มาเป็นขวดใหญ่เลย แบบตั้งโต๊ะ ตั้งไว้ที่บ้าน แบบเติม 5555 เจลแอลกอฮอล์ของพอลก้า ถ้าใครคุ้นกับครีมทาเท้าพอลก้า น่าจะคุ้นแบรนด์นี้ ไปเจอมาในลาซาด้า ขนาด 400มล. 259บาท ถ้ามีโค้ดก็ส่งฟรี คือขวดใหญ่มาก เราซื้อมาไว้เติม ส่งกลับบ้านบ้างหลายรอบละ เป็นเจลที่เซ็ทตัวเป็นเนื้อดี ไม่เหลวเป็นน้ำ ไม่เหนียวเหนอะติดมือ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นมองว่าปลอดภัย คือไม่ต้องล้างน้ำซ้ำด้วยหยิบของกินกินได้เลย ไม่ขมติดมือคืองงตรงนี้ ปกติตัวก่อนหน้าก็ฟู๊ดเกรดแต่จะขมหน่อยๆ เวลาทาแล้วหยิบของเข้าปากเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็น พูดถึงเรื่องคุ้มคือคุ้มมาก แต่พกพายากหน่อยขวดใหญ่

ตัวสุดท้าย แรร์สุด ได้มายุคแรกๆ ในเซเว่น 65บาท ขนาด 50มล. แพงสุดในชุดนี้ ของเดทตอล น้ำสีเขียว ตัวนี้เนื้อจะเหลวสุดเมื่อเทียบกะ 2ตัวก่อนหน้า แต่ยังถือว่าข้นมีเนื้ออยู่ อันนี้มั่นใจในแบรนด์ล้วนเพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ มีกลิ่นหอม ขวดพกพาสะดวก เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนกัน

ทั้งหมดเป็นเจลล้างมือแอกอฮล์ที่ใช้แล้วชอบ เพราะเป็นเจลมีเนื้อข้น ไม่เหนียวเหนอะเลอะมือเลย ส่วนจะหยิบตัวไหนมาใช้ตอนไหนคือแล้วแต่โอกาส และตลาดยังมีขาย บางตัวต้องระวังเพราะมีของปลอมออกมาขายด้วย บางตัวคนตุนไปโก่งราคาด้วย

ยังไงช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองกันหน่อยเหนอะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

#โควิดเราต้องรอด

สำหรับวันนี้ก็มีมาแชร์ไว้เท่านี้น้าาา ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าา บั๊ย


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE