กู้ปากแตก แห้ง คล้ำ ภายในข้ามคืน 💋

56 16

       หลังจากซุ่มลองใช้ลิปมาส์กตัวนี้มา 2 สัปดาห์ก็ได้ฤกษ์มารีวิวจริงๆ จังๆ สักที ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ส่วนตัวเป็นคนปากแห้งมาก และคล้ำนิดหน่อยแต่ก่อนไม่เคยบำรุงหรือทาลิปปาล์มใดๆทั้งสิ้น ทาแต่ลิปทิ้นท์ลิปแมท ส่งผลให้ปากพังมากถึงมากที่สุด แต่covid-19 ทำให้เราได้พักอยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้าออกไปไหนเลย จึงได้ตั้งปณิธานว่า ฉันจะกู้ปากพัง!! หารีวิวมาสักพักก็ไปเจอกับเจ้าตัวลาเนจอันนี้ คนอื่นว่าดีกิ๊กก็ว่าดีรีบไปซื้อมาแบบด่วนจี๋ลองใช้คืนแรกคือดีมากกกกกกก หยุดมาส์กปากไม่ได้ ดีจนกิ๊กต้องยกให้เป็นลิปมาส์กแห่งภาคพื้นเอเชีย‼️  

      รูป Before (บนสุด) อาจปากจะดูไม่แห้งหรือลอกมากเนื่องจากกิ๊กได้ถ่ายหลังใช้มา 2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้ถ่ายตอนที่ปากขาดการบำรุงไว้ (เสียดายมาก) ส่วนตัวเป็นคนมีต่อมไขมันบนริมฝีปากนะคะ (เป็นจุดๆขาวๆ) กรรมพันธุ์จากทางคุณพ่อค่ะ ซึ่งจะหายได้ก็ต่อเมื่อไปเลเซอร์ ?

✔️ Before จะเห็นได้ว่าริ้วรอยที่ปากค่อนข้างชัด ริมฝีปากคล้ำ และแห้งนิดหน่อย

✔️ รูปกลางคือโบกลิปมาส์กค่ะ วิธีการทาคือกิ๊กจะทาหนาๆ แล้วนอนเลย ทนเหนียวหน่อยนะคะ

✔️ After 8 hours (รูปล่างสุด) จะเห็นว่าปากดูเต็มขึ้น ริมฝีปากดูอวบอิ่ม สีชมพูขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยร่องปากดูตื้นขึ้น love มากกกกก

       จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิว before กับ after อาจจะไม่ได้แตกต่างมาก เพราะว่ากิ๊กรีวิวตอนที่ใช้มาได้สักพักแล้ว ก่อนใช้คือปากพังมากจริงๆค่ะ ดีขึ้นมาได้ขนาดนี้ต้องยกความดีความชอบให้น้องเค้าเลย สาวๆ ลองไปหาซื้อมาใช้กันน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ

- Laneige lip sleeping mask 20g ราคา 700฿
- พิกัด eveandboy,Beautrium


Benchawan Phaeng-on

Benchawan Phaeng-on

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนนะคะ เค้าชื่อกิ๊กน้าตอนนี้เรียนอยู่คณะวิศวะมหาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านรีวิว เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เขาว่าดีกันโดนป้ายยาไปซะเยอะเลย หลังจากอ่านก็อยากจะลองรีวิวสกินแคร์กับเครื่องสำอางที่กิ๊กใช้แล้วชอบดูบ้าง กิ๊กเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายมากๆ เคยเป็นสิวอย่างหนักหน่วง(ตอนนี้หายแล้ว) แล้วก็เป็นสาว NC30 ค่ะ ใครมี skin type ตรงกันลองมาแชร์ครีมที่ใช่ใช้แล้วชอบกันได้น้า ฝากรีวิวเล็กๆ น้อยๆของสาววิศวะคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า ?

FULL PROFILE