BK ACNE SERUM เซรั่มหน้าใส ลดสิว ปกป้องผิวจาก PM2.5

52 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนนน พลอยเองนะคะ ในสถานการณ์แบบนี้ ต้อง Work from home แต่ก็มีความว่างมากๆ เลยได้มีโอกาสพักผิวหน้าจากเครื่องสำอาง ได้บำรุงผิวอย่างเต็มที่ ผิวดีขึ้นสุดๆ ซึ่งวันนี้พลอยก็จะมาพูดถึงเซรั่มลดสิวตัวนึง ได้ทำการลองใช้มาเกือบเดือน ชอบมากกกกก มันดีงามจริงๆ

BK ACNE SERUM BRIGHTENING 
ANTI-POLLUTION 
หลอดชมพูน่ารักหลอดนี้เลยค่ะ
บอกก่อนเลยว่าก่อนจะใช้หลอดใหญ่เนี่ย ทางเราก็ใช้แบบซองหมดไป 1 ซองแล้วจ้าา ตอนนี้ติดมากก ต้องทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นตลอดเลย
เซรั่มลดสิวตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว ควบคุมความมัน สาวผิวมันน่าจะเลิฟมากเลย พลอยผิวแห้ง ชอบทาฉ่ำๆ นางก็เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีนะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนด้วยนะใครแพ้ไม่ต้องกังวลเลย

Centella asiatica มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยฟื้นฟู ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว

สารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Pollu-Shield ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5

Zinc PCA ควบคุมความมัน และยังมี Soy Bean ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ กระชับ อีกด้วย

ส่วนตัวประทับใจในเนื้อเซรั่มของเค้าที่สุด! ซึมไว บางเบา ทาฉ่ำๆ ไปหลายๆรอบก็ไม่เหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งเช้า – เย็นเลยนะ สบายผิวเหมาะมากกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้เลย แนะนำอย่างแรง
หลังใช้สิ่งที่เห็นได้ชัดคือสิวที่อักเสบบวมแดงขึ้นมา มันจางลงไม่อักเสบ  ใช้ต่อเนื่องสิวลดลง หน้าใส และกระชับรูขุมขนด้วยนะ
ทาก่อนแต่งหน้า ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย  ใช้แล้วหน้าไม่มัน เครื่องสำอางไม่เยิ้มด้วยแหละ
ใครอยากลองใช้ไปตำเลยค่ะ พลอยซื้อแบบซองจากเซเว่น 49 บาท ส่วนแบบหลอด 35 กรัม ราคา 389 บาท หาซื้อได้ที่ watsons online และช้อปหน้าร้าน watsons ได้นะคะ Konvy, Eveandboy ช่วงนี้ต้องขอแนะนำเป็นสั่งออนไลน์ไปก่อนได้เลย สะดวกมากๆ รอรับความสวยอยู่บ้านเลยจ่ะ