อวสานสิวเสี้ยน NAKIZ Lively Nose Green Tea

55 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มารีวิวไอเท็มเด็ดโดนใจกับครีมลอก สิวเสี้ยน 

ชนิดที่ถอนรากถอนโคนกันเลยทีเดียว นั้นก็คือ NAKIZ Lively Nose Green Tea

          ท้าวความก่อนว่า เรานั้นเป็นคนที่แต่งหน้าเป็นประจำทำให้เรามีสิวเสี้ยนและสิวอุดตันจากเครื่องสำอาง ซึ่งน่ารำคาญมากๆ ยิ่งเป็นพวกสิวเสี้ยนขาวๆ หนามๆ ที่ชอบขึ้นที่จมูก และคาง ทำให้เวลาแต่งหน้าสิวพวกนี้จะโดนเด่นกว่าอย่างอื่น ส่วนตัวนั้นลองมาหลายวิธีมากแต่ที่รู้สึกสะใจสุดๆก็ NAKIZ Lively Nose Green Tea นี้หละที่ลอกแล้วออกมาเป็นเม็ดขาวๆชนิดที่ถอนรากถอนโคน ลองส่องกระจกดูจมูกเนียนมาก โอ้ยยยปลื้ม ซึ่งเราเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับไอเทมเด็ดตัวนี้ ไปเริ่มกันเลยค่ะ ...
" NAKIZ Lively Nose Green Tea ครีมลอกสิวเสี้ยน และไขมันอุดตัน ด้วยสารสกัดจากชาเขียว ช่วยจัดการสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่ฝังลึก สลายไขมันอุดตันตกค้างในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ผิวสะอาดหมดจด ไร้สิวเสี้ยนมาให้กังวลใจ "
1 กล่องมีอุปกรณ์ให้ 2 อย่าง

⁃ ครีมสำหรับลอกสิวเสี้ยน ขนาด15g.

⁃ กระดาษแปะลอกสิวเสี้ยน จำนวน15แผ่น
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมมีสีเขียวพาสเทล มีกลิ่นหอมสดชื่น มีความข้นและหนึบมาก ส่วน Package มีรูปแบบและสีสันดูสบายตาทันสมัย สวยงามให้ 10 คะแนนเต็มไม่หักเลยเรื่องนี้
วิธีใช้ : ก่อนทาครีมลอกสิวเสี้ยน NAKIZ Lively Nose Green Tea ต้องล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง หลังจากนั้นทาครีมบริเวณจมูกหรือหน้า *แนะนำให้ทาหนาจนไม่เห็นรูขุมขน หลังจากนั้นแปะกระดาษลงบนผิวที่ทาครีม ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10-15 นาที จึงลอกออก โดยดึงย้อนรูขุมขนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ แล้วล้างน้ำเปล่า ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสได้ทันทีเลยว่าจมูกและคางเนียนขึ้นมาก สิวเสี้ยน หลุดออกมาเป็นเม็ดๆ หลังส่องกระจกดูจมูกตัวเองคือปลื้ม เจ้าเสี้ยนหนามมันหายไปแล้ว *เทคนิคเพิ่มเติมหลังใช้แล้วเราจะเอาน้ำแข็งมาลูบๆบริเวณที่ใช้เพื่อให้รูขุมขนกระชับ ผิวบริเวณที่ใช้คือสะอาดหมดจดจนสัมผัสได้ มันจะลื่นๆไม่แห้งตึงแต่อย่างใด ตอนแต่งหน้าหรือลงครีมหน้าลื่นและดูเนียนมากขึ้น ไม่มีขาวๆที่จมูกหรือที่คางมากวนใจ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับการรีวิว NAKIZ Lively Nose Green Tea ครีมลอกสิวเสี้ยน และไขมันอุดตัน ชนิดที่ถอนรากถอนโคน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ต้องห้ามพลาด ส่วนตัวเราเองนั้น กว่าจะเจอที่โดนใจ ลองผิด ลองถูกอยู่นาน ชนิดที่ว่าเดิน Eveandboy บ่อยจนรู้ทุกซอกทุกมุม ครั้งแรกที่เราซื้อ NAKIZ Lively Nose Green Tea ก็ได้มาจาก Eveandboy นี้หละคะ
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนที่สนใจไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าใครมีคำถามหรืออยากแชร์ประสบการณ์ก็สามารถคอมเม้นมาคุยกันได้นะคะ ??
ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคา 249 บาท

สถานที่จัดจำหน่าย : Eveandboy / Cosmobeaute / Hej street

สั่งซื้อออนไลน์
Facebook page official nakiz lively Nose / Shopee / Lazada


*โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่สั่งซื้อในแฟนเพจ ต้อนรับการเปิดเพจใหม่ จากปกติ 249 บาท เหลือเพียง 179 บาท และโปรโมชั่นอีกมากมาย


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE