เจลซากุระครีมซองในเซเว่นที่ถูกและดี ผิวขาวใส ชุ่มชื้น จนอยากบอกต่อ!

52 10

こんにちは สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้แวะมาทักทายให้หายคิดถึงกันอีกเช่นเคย วันนี้มาพร้อมกับสกินแคร์ราคาถู๊กถูก หาซื้อง๊ายง่าย สกินแคร์ที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ของถูกและดีมีอยู่จริงเด้อ กับน้องซากุระที่ได้ยินชื่อแล้วก็อดนึกถึงความเป็นญี่ปุ่นไปไม่ได้ ตัวที่จะพูดถึงวันนี้ก็คือ The Ingredients Sakura Whitening Soothing Gel หรือ “เจลซากุระ” จากแบรนด์ The Ingredients หลังจากที่ใช้มาประมาณสองสัปดาห์แล้วชอบเหลือเกิน จะไม่เล่าต่อก็คงไม่ใช่แล้ว ไปเริ่มเลยฮะ โก!

ตัวเจลซากุระนี้เป็น Sooting Gel ที่บำรุงผิวพรรณของเรา ให้ขาวใส ซึ่งโบเป็นผู้หญิงคนนึงเลยที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ถึงไม่อยากขาวจนโอโม่แต่ขอใสบ้างก็ยังจะดี และตัวนี้ตอบโจทย์โบมาก เพราะเค้าทั้งช่วยบำรุงให้ขาวใสแล้ว ยังช่วยลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ และช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเด้งดึ๋ง เรียบเนียน เปล่งปลั่งและมีออร่า ดูจากซองทุกคนก็คงจะรู้แล้วว่าสารสกัดที่เด่นของเค้าคืออะไร ก็คือ เจ้าดอกซากุระนั้นเอง ซึ่งดอกซากุระเป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของสาวญี่ปุ่น ที่สาวๆญี่ปุ่นนิยมใช้กัน เพราะสารสกัดจากดอกซากุระนี่แหละค่ะที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวของเรา ให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และกระตุ้นคอลลาเจน ป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ

นอกจากนั้นเค้ายังมี AHA (กรดผลไม้อ่อนๆ) ช่วยรักษาสิว ฟื้นฟูภาวะผิวแห้ง แถมยังช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังชั้นนอกทำให้ผิวหนังรุ่นใหม่นั้นเจริญเติบโตได้ดีมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญก็คือ สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่คอยเป็นเกราะคุ้มครองผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ความสดชื่น ลดการเกิดผิวอักเสบ ลดการเกิดสีผิวเข้มหลังได้รับรังสี UVB ทำให้ผิวของเรานั้นกระจ่างใส รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง อย่างปลอดภัย และมีส่วนประกอบย่อยต่างๆก็จะเป็นพวก วิตามินที่มีความเสถียรสูง , วิตามิน B3 และ Allantonin บอกเลยว่าส่วนประกอบในซองเดียวคุ้มค่ามากจริงๆ

เนื้อของสินค้าจะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมของซากุระดีมาก ไม่หอมฉุนนะคะหอมอ่อนๆทาแล้วรู้สึกเย็นสบาย เนื้อบางเบามากซึมเข้าสู่ผิวได้ไว คงความชุ่มชื้นได้ดีทำให้ผิวของเราอิ่มน้ำและดูสุขภาพดี ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย แม้จะเป็นผิวแพ้ง่าย เพราะเค้ามีสารป้องกันอาการแพ้ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอนค่ะ  และเหมาะสำหรับคนที่เพิ่งไปออกแดดมา ไม่ว่าจะไปซื้อของข้างนอก หรือแสงจากดวงไฟที่บ้านก็เป็นอันตรายได้สามารถทากันไว้ หรือคนที่ผิวแห้งขาดน้ำ นอนดึก ผิวโทรมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ  

โบจะทาตัวเจลซากุระอันนี้ก่อนทาเซรั่มตัวอื่น และทาทั่วทั้งใบหน้าโดยใช้มือของเราเนี่ยแหละเกลี่ยเจลก่อนนิดหน่อยแล้วโบจะใช้ Foreo ด้านหลังที่เป็นที่นวดหน้า นวดทับให้เนื้อเจลซึมเข้าผิวหน้าของเราได้ลึกมากยิ่งขึ้น ขั้นตอนนี้ไม่มีก็เปลี่ยนเป็นวิธีอื่นก็ได้นะคะ หรือใช้เจลเพียวๆทาแล้วเกลี่ยไม่ต้องใช้ไรนวดซ้ำก็ได้ค่ะแล้วแต่ที่สะดวก แต่ขั้นตอนนี้ฟินและสบายมากๆเนื้อเจลเย็น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนได้ตามที่ต้องการเลย หากจะทาเป็น Sleeping Mask แนะนำให้ทาในปริมาณที่เยอะกว่าเดิมน้า เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่ชัดเจนขึ้น สามาถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากที่ลองใช้เจลซากุระ 2 สัปดาห์เห็นสัมผัสได้ถึงรอยสิวที่ดูจากลงอย่างเห็นได้ชัด และหน้ามีความฉ่ำ อิ่มน้ำมากๆ เรื่องความขาวขึ้นก็มีนิดหน่อยอาจจะไม่มากเท่าไหร่สำหรับโบ แต่ผิวใสขึ้นจริง ใสแบบเห็นได้ชัดและรอยสิวลดไปมากคือเลิศจริง สังเกตได้ด้วยตาเปล่าเลย คือดีมากจนทำให้อยากมาแนะนำแหละ

ความรู้สึกสำหรับตัวนี้โดยรวมคือดีมากๆเลย คือเค้าราคาแค่ซองละ 49 บาท เท่านั้นเอง ถ้าให้ให้คะแนนก็คือเต็ม 10 ไม่หักเลย เนื้อเจลดี กลิ่นดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นดี แบบ 10 10 10 พิมพ์มาขนาดนี้แล้วเพื่อนๆต้องไปลองกันด้วยตัวเองน้า แล้วจะบอกแบบโบว่ามันเลิศจริง ! ตัวนี้เค้าสามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่นจ้า หาซื้อง่ายมากๆด้วย ไปตำกันแล้วอย่าลืมมาบอกต่อนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนดีกว่าเพราะพิมพ์ยาวมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า บ๊ายบายค่า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE