5 ไอเท็มเด็ด หอมทั้งตัว ไม่กลัวเหงื่อ

49 11
ฮัลโหลค่ะทุกคน วันนี้แน็คก็อยากมาแชร์เคล็ดลับของแน็ค ในเรื่องของกลิ่นตัว ยิ่งอากาศบ้านเรานะ แดดขนาดนี้ เหงื่อจะขนาดไหน พอเรามีเหงื่อเยอะก็ยิ่งทำให้มีกลิ่นตัว กลิ่นอับ แบบตัวเหนียวเหนอะหนะทั้งตัวอะ จนต้องหาไอเท็มดีๆมาจัดการ เพราะผู้หญิงอย่างเราจะปล่อยให้มีกลิ่นตัวไม่ได้ วันนี้แน็คเลยมี 5 ไอเท็มเด็ด พิชิตกลิ่นตัว เป็นสาวตัวหอม จนผู้ต้องเหลียวหลังไปเล้ยยย อิอิ

ตัวที่ 1 Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray  สเปรย์ฉีดผมหอม กลิ่น Forever Bright  

เริ่มจากหัวกันก่อนเลย บอกเลยว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เรารู้สึกว่าใครที่มีผมหอมคือได้ใจไปละอะ แบบแค่สะบัดเบาๆก็ได้กลิ่นเพราะจะรู้สึกว่าคนนั้นสะอาดมากๆ แล้วก็เป็นที่ดูแลตัวเองสุดๆ เราก็เลยต้องมีตัวช่วยอย่าง สเปรย์ฉีดผมของ โอเรียนทอล คือชอบมาก เพราะนางมีความสดชื่น จริงๆนางทำออกมาหลายกลิ่น แต่เราชอบกลิ่นนี้ที่สุดเลยค่ะ มันออกหวานๆ ฟลอรัลกับฟรุ๊ตตี้นัวๆกัน แรกๆฉีดไปกลิ่นอาจจะฉุน แต่พอออกไปข้างนอกกลิ่นจะจางลงจนพอดีค่ะ คือเรานั่งดมผมทั้งวัน
ชอบมาก ราคาก็โอเค 125บาท ฉีดได้ ไม่กลัวเปลืองเลย แบบตอนไหนที่กินข้าวเสร็จ หรือนั่งวินมา เราก็จะฉีดตัวนี้เลย  

​ตัวที่ 2 D-NEE แป้งเด็กเนื้อโลชั่น Organic Lotion Powder

อันนี้คือเราเห็นน้าใช้เลยลองทาดูบ้าง แล้วคือแบบหอมง่า สำหรับคนทีชอบกลิ่นแป้งเด็กอ่อนๆ ต้องมีเลยอะ กลิ่นไม่ฉุนไม่ทำร้ายใคร เพราะบางคนก็ไม่ชอบกลิ่นแป้งเด็ก แต่ตัวนี้คือใช้แล้วประหนึ่งเราเป็นเด็กน้อยที่มีกลิ่นตัวอ่อนๆหอมๆของเด็กอะ  ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น สบายตัวแบบทาแป้งฝุ่นแต่ไม่ฟุ้งกระจายอะ ดีงามม แม้แต่คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ก็สามารถใช้ได้แล้วราคาคือถูกมากกก เราซื้อมา 79 บาทใน shopee อะ 180 มล. นะ ทาทั้งวัน ว่างก็ทา ผิวจะได้ไม่แห้งแถมหอมด้วย อิอิ  

ตัวที่ 3 Arinda Herbal Deodorant Powder แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา

สำหรับน้องจั๊ก บอกเลยสำคัญสุด เพราะน้องอ่อนไหว และเปียก อับ ชื้น ง่ายกว่าส่วนอื่นในร่างกาย ซึ่งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้อง เราได้ลองแป้งระงับกลิ่นกายของอริญดา อันนี้คือเราเห็นเพื่อนใช้ เราเลยอยากลองบ้าง แล้วคือมันเวรี่กู๊ดมากกกก  บอกเลยว่าเลิกใช้ทุกอย่างที่เคยใช้มา แล้วหยุดที่นางเลยอะ มันดียังไง มันดีตรงที่ช่วยระงับกลิ่นตัวเราได้ 24 ชม. แบบเอาอยู่เลยเว้ย  ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ทำให้ผิวจั๊กของเรามันดูขาวขึ้น นางทำด้วยสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิดเลย ปลอดภัย  ปราศจากทัลคัม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งปอด แถมยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่า “ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง" เริ่ดไปอีกแม่ เราว่าใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลย ดีงามพระรามแปดดดด อิอิ กระป๋องนี้เราใส่กระเป๋าพกไปด้วยทุกที่ ขนาด 25 กรัม คือใช้นานมากกว่าจะหมดกระป๋องนึง ราคา 89 บาทเท่านั้นจ้า เราซื้อจากใน Shopee แต่ที่ Lazada, JD central, 411estore ก็มีขายน้า ไปตำเถอะบอกเลยว่าดียยยย์

ตัวที่ 4 โลชั่นน้ำหอม Giorgio Armani Si Body Lotion

ตัวนี้คือครีมน้ำหอมเข้มข้น เนื้อมอยเจอไรเซอร์  รุ่นดังของ Giorgio Armani คือกลิ่นหอมฟุ้ง ติดตัวทั้งวัน เราใช้ทาเวลาแบบไปออกงานเจอคนเยอะๆ เอาอยู่มาก แบบนางหอมแบบมีระดับ ดูแพงขึ้นมาทันทีเลยอะ แล้วกลิ่นไม่ฉุนด้วย ติดตัวดีมากอะ คือรู้สึกทาแล้วเป็นกลิ่นตัวของตัวเองเลย แบบเป็นผู้หญิงตัวหอมจริงๆอะ เราก็อธิบายไม่ถูกว่ามันหอมแบบกลิ่นอะไรแต่ส่วนประกอบของนางจะมีกลิ่นระดับบนประกอบด้วย cassis ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกฟรีเซียและ May rose ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของวนิลลา, แพทชูลี่, แอมบร็อคซานและโน้ตไม้ คือไม่เลี่ยน หอมละมุน หอมนาน และกลิ่นมีเอกลักษณ์มากๆด้วย ชอบมากกกก ตัวนี้ก็ได้มาจาก shopee เช่นกัน 70 ml. ได้มาในราคา 500 จ้า ลดราคาจาก 950 บาท คุ้มแล้วอะกลิ่นผู้ดีขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้จริงๆ

ตัวที่ 5 YSL MON PARIS EAU DE PARFUM

ตัวนี้คือออกจากบ้านไม่ได้ ถ้าไม่ฉีดนาง คือกลิ่นหอมมากๆ ออกแนวฟรุตตี้ๆ แต่มีความเซ็กซี่ปนอยู่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเขื่อว่าแต่ละคนที่ฉีด คงได้กลิ่นไม่เหมือนกัน นางคงจะปรับเข้ากับกลิ่นตัวของเราด้วย คือดีงาม คือฉีดได้กะทุกลุคส์ นางแมทเข้าได้หมดอันนี้ปังจริง  กราบมากกกก ดีไซน์ขวดก็สวย แบบเรียบๆแต่หรูอะ  ที่สำคัญนางติดทนมากๆ ฉีดนิดเดียวอยู่ได้ทั้งวันเลยอยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ ส่วนราคาก็นะ ก็อย่างว่าแบรนด์เค้าระดับไหน อยู่ที่ประมาณ 4300 บาท 90 ml. ก็คุ้มค่ากะความหอมอะ มีไว้ก็คือเสริมบารมีมากแม่ 55555


เป็นไงบ้างคะ 5 ไอเท็มดีๆที่แน็คมาแนะนำ แต่ส่วนตัวแน็คชอบมากจริงๆนะ ใครมีเคล็ดลับอะไรดีๆก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคะทุกคน สำหรับวันนี้แน็คก็ขอตัวไปก่อนนะ บ้ายบายยย~


Panprapan Weingperm

Panprapan Weingperm

?Broadcasting and Film
?Bangkok University
?Owner : "Baan San Samran" Housing Estate by MEstyle Home

?For work add line : pwsnyx

FULL PROFILE