mamonde สติ๊กขจัดสิวเสี้ยน เผยงานผิวเรียบเนียน

53 11

ความสิวเห่อ ไหนจะสิวเสี้ยน อุดตัน บลา บลา ช่วงนี้กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องกำจัดสิว สอยมาหลายตัวเหมือนกัน ทดลองใช้จะ 2 เดือนแล้วค่า กับเจ้าตัว Mamonde Pore Clean Blackhead Stick” ถามว่าทำไมต้องมีไอเทมพวกนี้ ช่วงนี้สวมแมสบ่อย อีกทั้งเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้างเป็นเดิมอยู่แล้ว ทำให้เกิดสิวหัวดำง่ายมาก ทุกครั้งที่ส่องกระจกได้แต่ถอนหายใจเซ็ง ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปดูกันเลยค่าว่าตัวนี้จะดีเหมือนที่หลายคนรีวิวหรือเปล่านะ?? 

Mamonde Pore Clean Blackhead Stick สินค้าทางเกาหลีเขาล่ะ เป็นสติ๊กกำจัดสิวหัวดำพร้อมปรับรูขุมขนให้เล็กลง ด้วยคุณค่าสกัดจาก Heartleaf houttuynia อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 390 บาท ปริมาณ 18 กรัม

ตัวนี้มาในรูปแบบของเนื้อบาล์มที่เป็นแท่งสติ๊กใช้ง่าย แค่หมุนตรงก้นเนื้อก็ขึ้นมาแล้ว ลักษณะเนื้อบาล์มขรุขระ มีส่วนผสมของสมุนไพรต่าง ๆ กลิ่นสมุนไพรแรงมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว 

วิธีใช้    แสนง่ายดาย เพียงล้างหน้าให้สะอาด หมุนที่ก้นให้เนื้อบาล์มออกมาพอประมาณ จากนั้นถูวน ๆ บริเวณจมูก เนื่องจากผิวของเนื้อบาล์มค่อนข้างขรุขระต้องถูเบา ๆ ไม่ฉะนั้นจะบาดผิว จมูกจะแดงและอักเสบ ถึงจะถูแล้วมันมือไปหน่อยแต่ก็ต้องเบา ๆ ค่า  พอรู้สึกถึงความสะอาดแล้ว ล้างน้ำออกให้สะอาดค่ะ 

ส่วนตัวจากที่ทดลองใช้ตัวนี้มาจะ 2 เดือนแล้วยังไม่เห็นว่าสิวเสี้ยนหลุดหายเกลี้ยงนะ เพราะมีปัญหาเรื่องนี้มานาน สิวหัวดำบริเวณจมูกเยอะมากให้หายเลยก็ไม่ใช่ แต่ทุกครั้งที่ใช้งานผิวบริเวณจมูกมันเรียบเนียนมาก ถือว่าชอบและใช้ต่อแน่นอนค่ะ คือดีเลยแหละราคาไม่แรง แท่งนึงใช้ได้นานมาก หลังใช้ผิวจะตึง ๆ หน่อย แนะนำรีบลงสกินแคร์ค่ะ 


สำหรับเพื่อน ๆ ที่มองหาไอเทมเรื่องสิว ๆ แบบนี้ก็ลองใช้ดูกันค่า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE