(Hual) เห่อเครื่องสำอางค์จาก BK Acne เครื่องสำอางค์สำหรับคนเป็นสิว ไม่อุดตันผิว ผิวแพ้ง่าย !

56 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์จาก BK Acne หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าแบรนด์นี้เค้าเน้นทำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิว คอนเซปของแบรนด์บ่งบอกได้อย่างชัดเจนมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวแพ้ สาเหตุของสิวต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเราหลักๆก็มาจาก ความมันส่วนเกินของใบหน้าทำให้หน้านั้นอุดตัน ก่อให้เกิดการเป็นสิวได้ หรือสิวฮอร์โมน สิวแพ้ต่างๆ BK Acne สามารถกำหลาบให้ได้หมด ! และสินค้าที่โบจะนำมาเห่อในวันนี้ เป็นเครื่องสำอาง 3 ชิ้นที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวแรกนั้นก็คือ BK RETOUCH ACNE CONCEALER PEN #คอนซีลเลอร์สิว

BK RETOUCH ACNE CONCEALER PEN #คอนซีลเลอร์สิว เป็นผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์ จากแบรนด์ BK เลย ช่วยปกปิด ติดทน สำหรับคนเป็นสิว ไม่อุดตันผิว และยังช่วยให้สิวยุบได้อีกด้วย คอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่บางเบา แต่ให้ความปกปิดดีเยี่ยม อำพรางจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ความหมองคล้ำ ได้อย่างเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ “Excellent Powder” มอบเนื้อครีมที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส และช่วยดูซับความมันให้แก่ผิว และ Anti – inflammatory Complexes ผสานกับส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติ เป็น Anti-inflammatory 9 ชนิด ที่นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว สิวยุบตัวได้เร็วขึ้น และให้รอยคล้ำ รอยดำ รอยแดง ดูจางลง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น บอกเลยว่าเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะว่าคุณสมบัติเยอะมาก เพราะเค้ายังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และได้ผ่านการทดสอบด้วย Dermatologically test ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัยกับผิว และอ่อนโยนกับผิวอย่างแท้จริง  

เท่านั้นยังไม่พอ เค้าใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากประเทศอเมริกา ทำให้ไม่อุดตันผิว ใช้ได้สำหรับคนที่เป็นสิว เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่เลือกใช้ เพราะใช้ง่ายมากขึ้นด้วยหัวปากกาซิลิโคน บางเบา ควบคุมง่าย ถนัดมือ ช่วยทำให้การใช้คอนซีลเลอร์เป็นไปในทิศทางที่ต้องการที่ถึงทุกมุมมากยิ่งขึ้น ลักษณะของสินค้าจะเป็นหลอดใสๆ เป็นหัวปากกาแหลม ใช้โดยวิธีการบิดเหมือนนาฬิกาไขลานที่ด้านท้ายของปากกา แล้วเนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อยๆไหลออกมาก จากนั้นก็ใช้หัวปากกาค่อยๆ แท็บๆ ไปบริเวณในส่วนที่อยากปกปิด หรือบริเวณที่เป็นสิวก็ได้เลย ลืมบอกไปอีกอย่างนะ ว่าเค้าสามารถทาได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน สามารถทาตอนกลางคืนแล้วนอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก ไม่ทำให้อุดตันอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือช่วยทำให้สิวยุบจ้า ก็ถือเป็นการทาเจลแต้มสิวแต่มาในรูปแบบของคอนซีลเลอร์ซึ่งแปลกใหม่มากๆ

ตัว BK RETOUCH ACNE CONCEALER PEN นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสี no.2 และ no.3 สี no.2 จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว และ no.3  สำหรับผิวสองสีนะคะ แต่จริงๆรู้สึกว่าสีแอบเข้มอยู่นิดนึงน้า คนที่ขาวมากขาวจริงๆอาจจะใช้ไม่ได้ค่า 

ให้ภาพเล่าเรื่อง ความปกปิดก็อยู่ในระดับที่เรียกว่าปกปิดได้มากเลย เพราะช่วงนี้อยู่บ้านนานๆออกไปไหนไม่ได้ นอนไม่เป็นเวลาเอามากๆเพราะดูหนังยันเช้าตลอด ขอบตาก็เลยดำมากๆ แต่เจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ทดสอบแล้วว่าเอาอยู่ หมีแพนด้าแค่ไหนก็ไม่กล้ามาสู้แน่นอน ความรู้สึกคือชอบมาก ในเรื่องปกปิดให้ เต็ม 10 และโบไม่ได้ทาสกินแคร์อะไรใดใดเลยก่อนลงเพราะอยากทดสอบตัว BK นั้นให้ดูจริงๆ ปรากฏว่าไม่เป็นคราบเลย คือถ้าไม่ดีจริงเป็นคราบขลุยๆแล้วนะ เพราะหลังล้างหน้าเสร็จเป็นคนหน้าแห้งมาก แต่ตัวนี้เอาอยู่ขลุยไม่จับจ้า

ไม่เพียงแค่สิวยุบ รอยสิวก็จางลงเช่นกัน แต่ก็ยังมีรอยแดงเหลืออยู่บ้าง แต่นี่แค่ในระยะ 5 วันยังทำให้สิวเม็ดเป้งยุบได้บอกเลยว่าดีจริงๆ คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอยู่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันซ้ำๆ เพราะเค้าไม่มี paraben ไม่ผสมแอลกอฮอล์ และไม่ผสมสีนะค้า คลีนสุดก็พึ่งเคยเจอนี่แหละ

อะมาถึงตัวที่สอง กินเวลากับตัวแรกไปเสียนานอิอิๆ ตัวนี้เป็น BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 แป้งผสมรองพื้น โปร่งแสง แถมลดสิว ช่วยปกปิด อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ด้วย “Excellent Fix Powder” ส่วนผสมสำคัญที่ทำให้เนื้อแป้งติดผิวเรียบเนียน คุมมัน ยาวนานยิ่งขึ้น  กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ผสานกับกลไกการทำงานของ “Shimmer Pearl”  ให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ  สวยสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย  โดยเลือกใช้ซิลิโคนที่มีคุณสมบัติเป็น Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และTea Tree Oil มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวด้วย Advanced Moist – Complex ให้มีผิวเรียบเนียน ชุมชื่นแลดูผิวสุขภาพดี

มาเล่าถึงส่วนประกอบสำคัญบ้างดีกว่าว่ามีดียังไงและช่วยอะไรบ้าง ❤


1.    Excellent Fix Powder

 เป็นสารสำคัญด้วยนวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยกระจายแสง  อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า  คุมความมันยาวนาน  กันน้ำกันเหงื่อ เนื้อแป้งไม่เปลี่ยนสี  ทำให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน 

2.    Shimmer Pearl  

เป็นประกายมุกเล็กๆ ที่ใช้เทคโนโลยีในการเคลือบผิวด้วยอนุภาคพิเศษ ความโปร่งแสง ช่วยสะท้อนแสงได้อย่างนุ่มนวล ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


3.    Non-Comedogenic

 เป็นซิลิโคนชนิดที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว แม้คนเป็นสิวก็ใช้ได้

4.    Anti-inflammatory Complex

การรวมตัวของสารสำคัญหลายชนิด ที่มีช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

5.    Tea Tree Oil

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิว

6.    Advanced Moist – Complex 

เป็นสารประกอบหลากหลายชนิด ที่เป็น Moisturizer บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูผิวสุขภาพดี

7.    UV Protection  

ปกป้องผิวจากแสงแดด,UVA และ UVB ด้วย SPF 35  

และในส่วนของ พัฟ ทางแบรนด์เค้าก็ยังใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยอย่างดีเพราะว่า เป็นพัฟคัดสรรพิเศษ เกรด A  ไม่สะสมแบคทีเรีย  ที่ทำให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย 

แป้งพัฟของบีเค แอคเน่ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ก็คือ 

1.Light  2.Natural  3.Honey

 สีที่โบได้เทสให้ดูนั้นเป็นสีเบอร์ honey เห็นได้ถึงความปดปิดได้อย่างดีเลยขนาดลองเทสที่ตรงแขน ผิวยังเนียนเรียบ 

ภาพบีฟอร์สังเกตุได้เลยว่ามีทั้งรอยสิว และสิว โบไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเช่นกันนะคะ แบบว่าไม่ได้ลงสกินแคร์หรืออะไรเลยเพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้น เพราะอยากทดสอบสินค้าจริงๆ ปรากฎว่าตัวนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน เพราะว่าว่าafter หน้าเรียบเนียนมากปกปิดรอยสิวได้เกือบทั้งหมด จางลงจนเกือบไม่เห็น หลังทาแล้วผิวดูมีความเป็นงานผิวอยู่ ไม่แน่นจนอึดอัดหน้า ดูเป็นธรรมชาติมากๆ

และตัวสุดท้ายที่ก็ขาดไปไม่ได้เลยเช่นกัน BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture แป้งฝุ่นลดสิว  เซ็ตผิว  คุมมัน เนื้อละเอียดพิเศษ ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่  บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ด้วยเนื้อแป้งโปร่งแสง เข้าได้กับทุกสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรควบคุมความมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า อำพรางริ้วรอยและจุดพกพร่องต่างๆ  มอบผิวเนียนนุ่ม ด้วยพลังการบำรุงผิวจาก Vitamin E ซึ่งให้ลุคแมทแต่ยังดูสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานส่วนผสมจาก Tea Tree Oil ที่มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองอันเกิดจากมลภาวะ ตามแบบฉบับเอกสิทธ์เฉพาะของBK  อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว

แพ็คเก็จทำออกมาได้สวยมาก เป็นแป้งฝุ่นที่มีกระจกให้ ดูหรูหราน่าใช้ไม่ไก่ก่า และยังมีพัฟให้ด้วยในกล่อง พัฟใช้งานได้ดีงาม นุ่มมากกก ใช้ได้จริง แถบไม่ต้องใช้แปรงแทนเลย เรามาดูว่าสารสำคัญในผลิตภัณฑ์ BK Acne Loose Powder  Soft And Smooth Texture มีอะไรบ้างกันดีกว่า

1.    นวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น 

ที่โดดเด่นในการควบคุมความมันส่วนเกิน อำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า และทำให้ผิวดูเรียบเนียนเปล่งประกายสดใส ด้วยเทคนิค “soft-focus effect"  ที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ผิวยังดูผ่อง หน้าไม่ดรอประหว่างวันและที่สำคัญยังช่วยให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้สัมผัสบางเบาดุจกำมะหยี่ แถมช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น Make up ไม่เปลี่ยนสี


2.    Silicone Elastomer Powder

ซิลิโคนชนิดพิเศษจากอเมริกา ที่เพิ่มให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย เนียนนุ่ม น่าสัมผัส


3.    Lauroyl Lysine & Boron Nitride

สารประกอบสำคัญในเนื้อแป้งที่มาช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ พร้อมทั้งช่วยให้เนื้อแป้งติดทนผิวมากยิ่งขึ้น ส่วนผสมที่ลงตัวของวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และเยอรมันนี


4.    Nylon-12 

อนุภาคขนาดเล็กที่มีรูพรุน จึงมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า  ไม่ให้หน้ามัน และหมองคล้ำ แถมยังช่วยให้เนื้อแป้งติดทนคงความสดใสอยู่เสมอ 


5.    Tea Tree Oil 

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำหน้าที่ Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิว รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง


6.    Vitamin E  

มีคุณสมบัติที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เนียนใส ไร้ริ้วรอย เอาจริงๆสารประกอบก็คล้ายๆกันเลยกับทั้งตัวแป้งพัฟ เพราะเค้าคัดส่วนประกอบมาอย่างดีแล้วจริงๆ ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราไม่เป็นสิว ไม่เกิดการอุดตัน ซึ่ง BK สาวกของคนเป็นสิวจริงๆ

เนื้อแป้งเมื่อทาลงบนผิวแล้วคือจะเป็นสีขาวสว่างๆ  คุมมันได้ดีมาก ทำออกมาสีเดียวเท่านั้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว วิธีใช้ก็คือใช้พัฟแตะแป้งฝุ่น และทาให้ทั่วบริเวณหน้าและลำคอ ใช้ในขนาดที่พอเหมาะ

อย่างที่บอกว่าตัวนี้เด่นเรื่องควบคุมความมัน เมื่อใช้แล้วให้ผลลัพธ์กับใบหน้าที่แมสต์มากๆ สามารถ set รองพื้นได้กริบเนียนละเอียด ทำให้หน้าดูผ่องขึ้น 1 ระดับ บางเบาสบายผิว เจ้าของแบรนด์กล้าการันตีเองว่า เนื้อละเอียดเหมือน THREE สีเหมือนกับ LAURA ลองใช้แล้วไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักทั้งสามตัวอย่างละเอียดแล้ว เพราะโบบรรยายถึงสรรพคุณและส่วนประกอบไว้ครบครันมาก คือครบกว่านี้ไม่มีอีกแย้ว !!! ขอแนะนำเลยนะสำหรับคนเป็นสิว คือถ้าใจเราห้ามให้ตัวเองแต่งหน้าไม่ได้ เราก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาอำนวยความสวยให้กับคนเป็นสิวที่อยากมีใบหน้าสวย และสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้น ขนาดนี้แล้ว อย่าหาว่าป้ายยาควรไปซื้อมาลองกันจริงๆนะทุกคนนน ทั้งหมดทั้งสามตัวนี้บอกเลยว่าราคาจำง่ายมากราคาเดียวกันคือ 389 บาท/ชิ้นจ้า เอาจริงถือว่าถูกนะ ถูกและดีมีอยู่จริง สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่  Watsons , Konvy , EVEANDBOY, Cosme’ , ซูรูฮะ , Tops และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนน้า สวัสดีจ้า อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของแบรนด์ BK คลิกไปที่เว็บด้านล่างเลย WWW.Bangkokhealthgroup.com  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE