REVIEW : ใครสาวก Marvel ต้องห้ามพลาดเครื่องสำอางเซตนี้จ้า

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลย วันนี้พอมีเวลาว่างๆเลยจะมาอัพเดทเครื่องสำอางเซตพิเศษนี้กัน คือจริงๆเค้าออกมาสักพักละ ทางเราเคยลงรีวิวใน Twitter ไปแล้วด้วย แต่อยากมาเขียนในจีบันให้สาวๆได้อ่านกันอีกทาง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นอะไร

เป็นเครื่องสำอางจาก mee นั่นเองจาก เค้าออกมาใหม่เป็นคอลเลคชั่น Black Widow จาก Marvel นั่นเอง ใครเป็นสาวกต้องกรี๊ดบอกเลย โดยจะมีเป็นดินสอเขียนคิ้ว และลิปสติกค่ะ ไปดูทีละตัวกัน

เริ่มกันที่ตัวดินสอเขียนคิ้ว คือแท่งเล็กจับถนัดมือ ตัวเนื้อดินสอเค้าก็เล็กตามแท่งเลย ทำให้เขียนง่าย ได้เส้นที่ชัดและคม เนื้อสีเค้าเขียนแล้วให้ลุคธรรมชาตินะ คือมี 2 สีให้เลือก เบอร์1 ก็จะสีออกเทาๆกว่า ติดทน สีสวย ในรูปเราใช้สีเบอร์1ค่ะ

ต่อมาคือลิปสติกจ้า คือเราชอบมาก แท่งเค้าเล็กๆน่ารัก ไว้พกพาก็คือสะดวกมาก ที่สำคัญคือเนื้อดี ติดทน ทาแล้วไม่ตกร่อง เป็น3สีที่ทาได้ everyday look เลย เนืื้อเค้าจะเป็นแบบซาตินกึ่งกำมะหยี่อ่ะ คือนุ่ม กลบสีปากมิด ไม่หนักปาก ไม่เป็นคราบ สวยทุกสี แต่สีที่ทางแล้วเลิฟสุด คือเบอร์3เลย ทาแล้วขับผิวสุดๆ

ถือเป็นเครื่องสำอางอีก collection ที่ต้องมีไว้ครอบครองนะ ยิ่งใครเป็นสาวก marvel นี่ยิ่งห้ามพลาดเลย ใครสนใจก็สามารถหาซื้อที่เคาร์เตอร์ mee ทุกสาขา หรือตอนนี้จะสั่งออนไลน์ก็จะเซฟชีวิตเซฟเวลาเราด้วยจ้า ไว้เจอกันใหม่เมื่อมีเวลาว่างนะคะทุกคน อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน๊า 



love
xoxo 
M.


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE