เป๊ะปัง รับซัมเมอร์กับ 4 ไอเท็มประจำตัว

57 9
WITH <strong>Arinda</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เข้าหน้าร้อนแบบเต็มรูปแบบเเล้วนะคะสาวๆ 

ออกแดดทีไรเหงื่อไหลทู๊กกกกที

เเถมช่วงนี้ยังมีไวรัสcovid-19 มาอยู่ร่วมกับเราอีก

นุ่นจะมาแนะนำ item ติดบ้านติดกระเป๋าที่นุ่นใช้เป็นประจำช่วงหน้าร้อนมีทั้งที่ใช้อยู่เเล้วกับเพิ่งมาลองใช้ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง?

1. รองพื้น L'oreal Infallible Foundation 24H Fresh Wear (ฝาแดง)  

       รองพื้นสุดฮิตของสาวๆเพราะทางแบรนด์เคลมมาว่ากันน้ำกันเหงื่อ ไม่หลุดระหว่างวัน เนื้อบางเบา นุ่นชอบมากเพราะใช้ตลอดรองพื้นตัวนี้ ยิ่งหน้าร้อนคือคุมเหงื่อคุมมันดีมากๆ ยิ่งถ้าเป็นตอนเมษายน เล่นน้ำสงกรานต์คือไม่หลุดเลยหน้าเป๊ะทั้งวัน อีกอย่างช่วงนี้สาวๆต้องใส่เเมสไปไหนมาไหนกันไวรัส ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ไม่หลุดจากหน้าเราเลย เเต่มีเเอบเลอะบนเเมสนิดหน่อยถ้าเหงื่อออกเยอะๆ โดยรวมคือ กันน้ำจริง กันเหงื่อจริง เเต่ยังไม่ค่อยคุมมัน ปกปิดดีเยี่ยม





2. แป้ง Fit me! จาก Maybelline New York

มีรองพื้นก็ต้องมีแป้งใช่มั้ยคะ นุ่นใช้ประจำเปลี่ยนมาหลายตลับมาก ตัวนี้เลยแป้งสุดฮิตของ เมบีลีน นิวยอร์ค ฟิตมี ตัวแป้งเป็นแป้งผสมรองพื้นเคลมมาว่า กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ส่วนตัวนุ่นเป็นคนแพ้ง่าย เเต่ใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลยนะคะสาวๆ เนื้อแป้งไม่หนาจนเกินไป ไม่หนักหน้า หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า

3.ARINDA Herbal Deodorant Powder อริญดา แป้งระงับกลิ่นกาย  

เวลานุ่นออกไปข้างนอกทีไรน้องจักกะเเร้ต้องเปียกกลับบ้านมาทุกทีเลย~ สิ่งที่กังวลก็คือกลิ่นเต่าค่ะ บอกตรงๆเลย และยิ่งนุ่นเขียนบล็อกด้วย ถ้าออกไปข้างนอกเจอคนรู้จักแล้วกลิ่นเต่าน้อยออกมาจ๊ะเอ๋กับผู้อื่นก็แย่สิคะ

หน้าร้อนปีนี้นุ่นได้ 'แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา' มาเป็นตัวช่วย



จริงๆนุ่นเป็นคนแพ้ง่ายมากเเต่เเป้งอริญดาเค้าได้รับการยืนยันจาก dermscan asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม และปราศจากทัลคัมที่เป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็ง  แถมยังมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติหลายชนิดอีกเด้อ

ความรู้สึกที่ใช้ครั้งเเรกรู้สึกว่าเนื้อแป้งจะสากนิดนึงแต่ไม่บาดผิวใต้วงแขนนะ เรื่องระงับกลิ่นน้องเต่าน้อยของนุ่นนั้นคือให้ชนะเลิศที่1 ทั้งวันไม่มีกลิ่นน้องเต่าออกมาจ๊ะเอ๋มั่นใจขึ้นมาก นุ่นชอบมากๆ ราคาคุ้มค่ามากด้วยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจลองหาไปใช้ช่วงหน้าร้อนนี้นะคะสำหรับแป้งระงับกลิ่นกายอริญดา

ขนาด 25 กรัม

ราคาเพียง 89 บาทเท่านั้นเองทุกคน

หาซื้อได้ที่ : Shopee, Lazada, JD central, 411estore

4. Natural White Rise Powder Wash by BananaStory 

หลังจากเเต่งหน้ากันมาทั้งวัน เจอฝุ่นควันสะสมบนใบหน้าของเรา เจอแดดมาอีก หน้าหมอง ต้องบำรุงกันสักหน่อย

นุ่นได้ลองแป้งล้างหน้าของ BananaStory คือครั้งเเรกเลยที่ได้ใช้ล้างหน้าแบบผง เนื้อแป้งนุ่มมากชอบกลิ่นชอบเนื้อของผง มีส่วนผสมของเมล็ดข้าวเป็นออแกนิคมาก อย่างที่บอกว่า นุ่นเป็นคนแพ้ง่ายมากถ้าใช้ไม่ถูกตัวคือจะคันหน้าผดขึ้น แต่ใช้ตัวล้างหน้าแบบผงตัวนี้คือดีย์เว้ยเอาจริง ไม่อวยเลยใช้จริง


ผสมน้ำนิดนึงถูๆบนมือเอาลงหน้าต่อล้างเหมือนตอนล้างโฟมเลย กลิ่นหอมแบบหอมตอนล้าง ล้างง่ายด้วยนะ

ใครตามหาอยากลองใช้ มีขายที่เซเว่น แบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี ราคาก็ถูกด้วยดีด้วย ซองทำมาจากการะดาษรีไซค์เคิลอะตามสโลแกนหน้าซองเลย Think Earth,Think Skin ชอบการครีเอทสุด


เป็นไงบ้างคะกับ item เด็ดของนุ่นหน้าร้อนนี้ยกมาเเค่ที่นุ่นใช้ประจำกับเพิ่งมาลองใช้เเล้วชอบมากๆจนอยากจะหามาใช้อีกถ้าหมด ใครลองหาเอาไปใช้เเล้วเป็นไงก็มาเเชร์กันได้น๊า



nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE