ACOLAB Miracle system NO.3 Renewal Cream

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เพราะความชุ่มชื่นเป็นพื้นฐานของผิวสวยสุขภาพดี ...

มอยสเจอร์ไรเซอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญ

 

วันนี้เรามีมอยสเจอร์ไรเซอร์น้องใหม่ที่ซุ่มใช้มากพักนึงแล้วนะคะ จนมั่นใจได้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะหยิบมาให้ทุกคนได้รู้จักกัน แอบกระซิบว่าราคาไม่แรงด้วยนะ

ACOLAB Miracle System No.3 Renewal Cream 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากเกาหลี ผสานสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด มอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง เนียนกระชับยิ่งขึ้น ฟื้นฟูผิวให้สวยแข็งแรง มาในกล่องสีขาว ละมุนตา หลงรักตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดใช้แล้วค่ะ

ด้านหลังกล่อง ... เห็นแบบนี้ดูก็รู้แล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติเกาหลีอย่างแน่นอน แม้ว่าเราจะอ่านไม่ออก > v < !!  ก็อย่าได้กังวลไปค่ะ 555 เพราะเค้ามี Facebook Fanpage "ACOLAB THAILAND" ให้เราได้ศึกษาข้อมูลก่อนใช้ จะได้หยิบมาใช้อย่างสบายใจ 

และมั่นใจในระดับหนึ่งว่าปลอดภัยต่อผิวของเราแน่นอน

ACOLAB Miracle system NO.3 Renewal Cream


มอยสเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมกึ่งเจลที่มีความเข้มข้นสูง มาพร้อมกับการสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะตลอดทั้งวัน จึงช่วยปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ และฝุ่นละออง PM 2.5 ให้ความชุ่มชื้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ... ทุกคนเราแพ้ความเก๋ของแพคเกจจิ้งเค้าอีกล้าวววววว 






แพคเกจจิ้งถูกออกแบบมาเป็นกระปุกและมาพร้อมกับพายสำหรับตักผลิตภัณฑ์เพื่อลดการปนเปื้อน ... ดีต่อใจมากค่า

มอยสเจอร์ไรเซอร์สูตร SOS ที่มีความเข้มข้นสูงช่วยฟื้นฟูผิว และสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว


ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 9 ชนิด ได้แก่


1.น้ำมันจากดอกทานตะวัน : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

2.น้ำมันแมคคาเดเมีย : ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมความกระจ่างใสให้กับผิว

3.สารสกัดจากสาเก(ตระกูลเดียวกับพิเทร่า) : ช่วยซ่อมแซม คืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมโทรม คืนความ ขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม สุขภาพผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์

4.สารสกัดจากเมล็ดฟอร์ซิเทียหรือดอกระฆังทอง พืชสมุนไพรของประเทศเกาหลี :

ช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

5.สารสกัดจากโกโบ : ลดอาการบวมแดงที่เกิดจากสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชะลอความแก่และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

6.สารสกัดจากหัวบีทป่า : จากหัวบีทรูทป่าพบได้บนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แคสเปียน ทะเลดำในคอเคซัส และเอเชียไมเนอร์ สร้างสมดุลความชุ่มชื่นภายในผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปกป้องผิวจากสารเคมีและมลภาวะต่างๆ

7.สารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle : ช่วยในการปรับค่าความสมดุลของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื่น และความกระจ่างใส

8.พรอพโพลิส : สารสกัดจากรังผึ้งมีลักษณะเหนียวข้นได้มาจากยางของเปลือกไม้  เป็นสารฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติเพราะมีสารประกอบฟลาโวนอยด์ (Flavonoids)

มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา และยับยั้งการอักเสบได้ดี อีกทั้งยังใช้สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังต่างๆ 

9.สารสกัดจากใบบัวบก : สารสกัดใบบัวบกจากประเทศแอฟริกาใต้ สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III ใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยลดรอยแผลเป็น หรือรอยดำแดงที่เกิดจากสิว 

เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปของครีมกึ่งเจล สีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่ายมากและซึมเข้าสู่ผิวไวเลยทีเดียวค่ะ เบาสบายผิว ให้ความชุ่มชื้น และรู้สึกว่าเนื่้อผลิตภัณฑ์เคลือบผิวของเราเอาไว้


เนื้อครีมกึ่งเจลแบบนี้แน่นอนว่าต้องมีความเบาสบายผิว ดังนั้นสามารถแต้มผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าโดยตรงจากนั้นเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยก็ได้ค่ะ แต่สำหรับผู้หญิงหลายสเตปแบบเรา เราชอบที่จะวอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือก่อนทาๆ นวดๆ ลงไปบนผิวมากกว่าเพื่อให้สามารถใช้สกินแคร์ตัวต่อๆ ไปได้แบบที่ยังรู้สึกเบาสบายผิวอยู่ จากภาพจะเห็นว่าหลังจากวอร์มลงบนฝ่ามือเค้าจะเปลี่ยนจากเนื้อครีมเป็นเนื้อออลย์นะ เราชอบฟีลนี้มาก

สภาพผิวหน้าก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ อย่างที่เราบอกไปเมื่อสักครู่เลยว่าเค้าเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลดังนั้นต้องมีความเบาสบายผิวแน่นอน หลังจากที่เราลงสเตปสกินแคร์ของเราจนมาหยุดอยู่ที่ Face oil จากนั้นเราจึงวอร์ม ACOLAB Miracle System No.3 Renewal Cream ก่อนทาลงบนผิว ... สภาพผิวไม่แตกต่างกันเลย คือ ไม่ได้รู้สึกมันเยิ้ม หนาเตอะ เพิ่มเติมคือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ 

สำหรับคุณคนนี้เราทดลองใช้มานานหลายเดือนแล้วนะคะ จากนั้นก็สลับไปใช้มอยสเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ บ้าง  ในที่สุดก็ได้วนกลับมาใช้น้องเค้าอีกครั้ง ครั้งนี้ใช้แบบต่อเนื่อง 14 วัน เต็มๆ สิ่งที่รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง คือ ผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ... เราผิวแห้งขาดน้ำเราถูกใจในสิ่งนี้มาก ผิวนุ่ม ยืดหยุ่นมากขึ้น สิ่งที่สังเกตได้คือ รอยแดงจากสิวลดเลือนลง รูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วยสาเหตุที่เค้าให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเรานั่นเองค่ะ ผิวจึงดูแน่น ฟู รูขุมขนก็เลยกระชับขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้เค้ายังให้ผิวที่แข็งแรงมากขึ้นด้วยนะ เจอกี่แดด กี่มลภาวะ ก็ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเชียว เหมาะที่จะนำมา SOS ผิวมาก

สำหรับสายเมคอัพเจ้า ACOLAB Miracle System No.3 Renewal Cream เหมาะแก่การใช้เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้ามาก เพราะเค้าให้ความชุ่มชื่น ความเรียบเนียนแก่ผิวของเรา และช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจหาซื้อได้ที่ :  LAZADA , SHOPEE, SHOP AT 24

และ Facebook Fanpage ACOLAB THAILAND


ปริมาณ 80 g ราคา 649 บาท (จากราคาเต็ม 1,099 บาท)

ทิ้งท้ายไว้ด้วยความห่วงใย


สภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ดังนั้นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน๊า และที่สำคัญอย่าลืมเทสก่อนใช้ทุกครั้งด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE